Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời: Sóng gió nào cùng qua đi, Arthit và Paeng lại hạnh phúc bên nhau

(VOH) - Đúng như câu 'Nếu còn yêu sẽ nhất định trở về bên nhau', sau những thử thách Paeng và Arthit cũng đã giành được hạnh phúc cho riêng mình.

Nối tiếp diễn biến tập trước, Paeng sắp phải rời xa Arthit khiến cả cô và anh đều đau khổ. Lúc này, Arthit đã nghe người giúp việc kể lại chuyện vì Paeng hứa với mẹ anh nên cô chọn cách rời đi. Arthit đã rất giận mẹ mình nhưng bà cho biết vì lo cho hạnh phúc cũng như sự an toàn của Arthit nên không muốn anh day dưa với Paeng. Bà còn khẳng định nếu anh tiếp tục muốn sống cùng Paeng thì hãy quên người mẹ này đi. Arthit thật sự đau khổ khi không biết phải lựa chọn thế nào.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh1
 
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh2
Đến tập cuối nhưng biên kịch vẫn còn ngược tâm, ngược thân đôi chính chút chút.

Trước khi Paeng ra đi, Arthit muốn cô có thể tự nói ra tình cảm của mình dành cho anh. Cuối cùng thì ba chữ: "Em yêu anh" cũng được thốt ra từ miệng Paeng khiến anh không khỏi xúc động. Arthit và Paeng còn dành đêm cuối cùng cho nhau. Tuy nhiên, khi mẹ của Arthit phát hiện cả hai đang ngủ cùng giường thì bà lại nổi giận và cho rằng Paeng đã không giữ lời hứa. Arthit định giải thích với mẹ rằng họ yêu nhau không có gì là sai, nhưng Paeng lại mong anh hãy tôn trọng quyết định của mình và đừng cãi lại mẹ. Vì không muốn cả Paeng và mẹ đều khó xử, thế là cuối cùng anh cũng chấp nhận buông tay cô.

Chia tay Paeng, Arthit hỏi Paeng liệu cả hai sẽ giữ liên lạc với nhau được không. Paeng lại mong anh hãy quên cô đừng và đừng chờ đợi cô. Arthit cho biết anh không thể làm như vậy và anh sẽ đợi cô trở về dù là bao lâu đi chăng nữa. Tuy nhiên, Paeng yêu cầu Arthit đừng gọi cho cô và rồi rời đi để Arthit ở lại trong cô đơn.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh3
Arthit và Paeng dành đêm cuối cho nhau.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh4
Một người ra đi, một người ở lại, trong lòng quặn đau.

Xem thêm: Mark Prin: Cú rẽ sang nghiệp diễn và hành trình trở thành ngôi sao sáng giá xứ Chùa Vàng

Thời gian không có Paeng bên cạnh Arthit chỉ biết vùi mình vào công việc và cũng nhớ đến cô rất nhiều. Thấy con trai đau khổ như người mất hồn, mẹ của Arthit cũng không thể vô tình như thế. Bà tìm đến Paeng, mong cô hãy tha thứ cho mình và trở về bên Arthit. Tất nhiên là Paeng luôn sẵn sàng quay về với người mình yêu rồi.

Trong khi Paeng trở về bao người vui mừng thì Arthit lại không vui vì vẫn còn giận Paeng đã bỏ rơi mình. Nhưng mà bên ngoài lạnh lùng, vô tình thế thôi chứ thực chất trong lòng anh đang vui mừng như mở hội. Paeng dùng mọi cách để lấy lòng Arthit mặc dù bị anh sai như người giúp việc. Nhưng mà, Arthit làm sao qua được ải mỹ nhân, chỉ bằng một cái hôn mà Paeng đã có thể hóa giải được cơn giận của anh.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh5
Giận thì giận thế thôi nhưng khi được hôn má Arthit liền đáp lại bằng một nụ hôn đầy ngọt ngào.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh6
Khoảnh khắc tràn ngập niềm vui của Paeng và Arthit.

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, Paeng chính thức tỏ tình với Arthit và anh đã cầu hôn Paeng trong khung cảnh lãng mạn. Một đám cưới trong mơ của Paeng và Arthit cũng được diễn ra với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Một điều thú vị là trời mưa bất chợt khiến cô dâu chú rể và khách mời đều ướt sũng. Paeng đã nghĩ không lẽ cả hai gặp xui đến tập cuối như thế này sao, nhưng Arthit lại cho rằng nhờ vậy mà họ mới có một đám cưới không giống ai. 

"Giống như mặt trời vẫn mọc lên mỗi vào mỗi buổi sáng của ngày mới vậy, chúng ta sẽ được bắt đầu lại lần nữa" - Arthit và Paeng nói. Sau bao sóng gió cùng khóc cùng cười, bị chia cắt rồi lại về bên nhau, cuối cùng cặp đôi cũng có được một kết thúc viên mãn rồi nhé!

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh7
Cuối cùng thì ngày này của đã đến, Paeng cũng đã trở thành vợ của Arthit.
VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh8
Một đám cưới hài hước và vô cùng đáng nhớ của Arthit và Paeng, nhưng mà cả hai hạnh phúc bên nhau là được rồi không nè!

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời tập 15 kết thúc với rating đạt 4.4% và tỷ suất người xem trung bình cho toàn phim là 3.15%. Mặc dù rating không cao chạm nóc nhưng Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời cũng đã chinh phục được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ trong và ngoài nước.

VOH-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-anh9
 

Xem thêm: Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời có gì hấp dẫn mà mọt phim nên 'cày' ngay và luôn

Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời không chỉ là một phim tình cảm mà còn mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc. Thế là sau chặng đường dài 19 tập, Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời cũng đã chính thức khép lại với những lời khen ngợi của khán giả. Nếu chưa xem phim thì hãy tranh thủ xem ngay đi nhé, phim hay miễn chê luôn đấy!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua