"Người Dơi" Michael Keaton trở lại màn ảnh trong trailer mới nhất của The Flash

VOH - Một điều làm các fan của dòng phim siêu anh hùng, Batman, phát cuồng đó là nhìn thấy tượng đài “Người Dơi” Michael Keaton trở lại với bộ cánh quen thuộc.

Trong đoạn trailer mới nhất và cũng là trailer cuối cùng của siêu phẩm đến từ nhà DC -The Flash, nhà sản xuất đã làm cho các fan hâm mộ lâu năm hào hứng hơn bao giờ hết khi Michael Keaton một lần nữa đảm nhận vai Người Dơi, vai diễn mà ông đã đóng cách đây 31 năm trong bộ phim kinh điển Batman Returns của đạo diễn Tim Burton năm 1992.

"Người Dơi" Michael Keaton trở lại màn ảnh trong trailer mới nhất của The Flash 1
The Flash, một trong những siêu phẩm đến từ vũ trụ DC trong năm nay

Đoạn trailer cho bộ phim mới của DC/Warner Bros., được công chiếu vào thứ Ba (25/04/2023) tại CinemaCon (sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Rạp chiếu phim Mỹ diễn ra ở Las Vegas), mở đầu bằng cảnh Bruce Wayne (Michael Keaton đóng) nói với Barry Allen (Ezra Miller đóng) rằng: “Nỗi đau mất cha mẹ đã tạo nên con người của tôi. Tôi đã dành cả cuộc đời để cố gắng sửa chữa những sai lầm trong quá khứ, như thể việc chiến đấu và bắt bọn tội phạm sẽ mang cha mẹ tôi trở lại” trong khi những hình ảnh rời rạc về hang động của Người Dơi được tiết lộ, nơi mang một màu sắc u tối, bí ẩn nhưng đầy mê hoặc.

Xem thêm: Henry Cavill chính thức chia tay vai diễn Superman khiến fan tiếc nuối

Người Dơi sau đó nói với Allen rằng: “Cậu thực sự đã làm điều đó”, ám chỉ đến câu chuyện trong phần phim này, trong đó siêu anh hùng nổi tiếng The Flash đã du hành thời gian ngược về quá khứ để thay đổi những sự kiện trong quá khứ nhưng vô tình làm thay đổi tương lai.

Đoạn trailer cũng tiết lộ nhiều phân cảnh của nhân vật mới nhà DC, Sasha Calle, nữ diễn viên trong vai Nữ siêu nhân, cũng như sự trở lại của nhân vật phản diện Tướng Zod (do Michael Shannon thể hiện). 

Xem thêm: Thăng hoa cảm xúc cùng những bộ phim DC ấn tượng nhất 2022

Một trong những điểm nhấn của trailer là phân cảnh Keaton trong bộ Batsuit với logo Batman màu đen, vàng và bật lên câu nói biểu tượng trong bộ phim Batman năm 1989 khi Người Dơi chiến đấu với Jack Nicholson và Joker: “You wanna get nuts? Let’s get nuts.” (Cậu muốn trở nên điên cuồng vì điều này? Được thôi).

"Người Dơi" Michael Keaton trở lại màn ảnh trong trailer mới nhất của The Flash 2
Hình ảnh Keaton khoác lên mình bộ Batsuit khiến fan hâm mộ vô cùng hào hứng

Phần phim mới nhất của The Flash do Andy Muschietti đạo diễn, với sự tham gia của Ezra Miller trong vai The Flash và Michael Keaton, Ben Affleck trong các phiên bản khác nhau của Người Dơi. Lấy việc Barry Allen có thể du hành thời gian, bộ phim đưa khán giả hòa vào hành trình giải cứu Trái Đất đầy nghẹt thở và cam go của Barry Allen sau những sai lầm mà anh gây ra, đồng thời, giúp bản thân trở về tương lai dù phải hy sinh nhiều thứ.

Đảm nhận song song hai vai diễn Barry Allen trong cùng một khung hình, The Flash sẽ là một thử thách cho nam diễn viên Ezra Miller. Tuy vậy, tại CinemaCon năm nay, nam diễn viên đã không thể xuất hiện cùng các bạn diễn của mình do bị bắt nhiều lần vào năm ngoái và gây ra nhiều tranh cãi.

"Người Dơi" Michael Keaton trở lại màn ảnh trong trailer mới nhất của The Flash 3
Ezra Miller sẽ đóng song song hai The Flash trong cùng một khung hình

Ghi danh vào loạt bom tấn sẽ xuất hiện vào mùa hè năm 2023, The Flash sẽ khởi chiếu tại các rạp tại Mỹ từ ngày 16 tháng 6.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.