Chờ...

Tất tần tật về nhân vật trong Black Clover

(VOH) - Với hệ thống nhân vật vô cùng đặc sắc, Black Clover là một trong số tựa anime đình đám chiếm lượng fan đông đảo trong giới yêu thích hoạt hình Nhật Bản.

Anime Black Clover là bộ phim thuộc thể loại phép thuật, phiêu lưu vô cùng nổi tiếng. Các nhân vật trong bộ anime này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo fan hâm mộ phim hoạt hình Nhật Bản trên toàn thế giới. 

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính cách, sức mạnh và vai trò của các nhân vật trong Black Clover. Đồng thời tìm hiểu sâu hơn về cơ chế hoạt động của phép thuật và những chiến thuật đặc biệt mà các nhân vật sử dụng để đánh bại đối thủ.

Hãy cùng đồng hành với VOH giải trí để khám phá thế giới phép thuật đầy bí ẩn của Black Clover và tìm hiểu thêm về các nhân vật đầy sức hút của bộ anime này nhé! 

Sơ lược nội dung

Black Clover có nội dung xoay quanh câu chuyện về tình bạn, lòng đố kỵ và sức mạnh của con người. Asta và Yuno, hai đứa trẻ bị bỏ rơi ở cô nhi viện, cùng trưởng thành để trở thành pháp sư giỏi nhất vương quốc Clover.

Những thử thách, đối thủ mạnh mẽ và giới hạn của bản thân là những gì họ phải đối mặt để đạt được mục tiêu của mình. Nếu muốn đắm chìm trong thế giới của những cuộc phiêu lưu và phép thuật, tựa phim này bạn không nên bỏ qua.

Tất tần tật về nhân vật trong Black Clover 1
Nhân vật trong Black Clover

Các nhân vật trong Black Clover

Asta

Asta là nhân vật chính trong Black Clover, một đứa trẻ mồ côi được sinh ra và lớn lên tại nhà thờ mang tên Hage. Asta mong muốn trở thành một phù thủy nhưng cậu lại không có khả năng sử dụng ma pháp. 

Asta
Asta

Tuy nhiên, cậu lại sở hữu sức mạnh vô hạn nhờ vào thanh gươm chống lại ma pháp đen. Trong phim, Asta là một người có tính cách lạc quan, đầy nghị lực, quyết tâm và sẵn sàng cản bước bất cứ kẻ thù nào đe dọa đến vương quốc Clover. Asta gia nhập đội Black Bulls và trở thành Hiệp sĩ phép thuật cao cấp.

Asta có dáng người thấp bé, đôi mắt xanh lá cây và mái tóc vàng tro. Trên người cậu chằng chịt những vết sẹo do luyện tập thể chất vất vả. Đôi khi Asta tỏ ra khờ khạo với mọi việc xung quanh. 

Yuno

Yuno là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Black Clover. Cậu và bạn thân của mình là Asta sống cùng nhau trong Hội quán Wameku. Khác với Asta, Yuno được mệnh danh là thiên tài ma thuật với sức mạnh và khả năng kiểm soát tuyệt vời. 

Giống như Asta, Yuno mồ côi cha mẹ từ sớm sau khi cha mẹ cậu là Quốc vương và Hoàng hậu của vương quốc Spade qua đời. Trong ngày sinh nhật tuổi 15 của mình, Yuno nhận được thư của Ma Đạo Thư. Sau đó, Yuno gia nhập đội Kỵ sĩ hoàng gia và hành trình của chàng trai thiên tài bắt đầu. Đồng thời, cậu là một người rất tự tin, thông minh và thể hiện sự nghiêm túc trong suy nghĩ và hành động. Yuno luôn muốn vượt qua Asta và trở thành ma pháp vương mạnh nhất vương quốc Clover. 

Yuno
Yuno

Noelle Silva

Noelle là con gái thứ hai của gia tộc Silva, một gia tộc danh giá nhất trong vương quốc Clover. Cô là phù thủy sử dụng ma pháp nước và là một thành viên thuộc đội Magic Knights. Noelle rất ngại ngùng, nhút nhát, luôn bị gia đình và bạn bè xem thường vì khả năng sử dụng ma pháp không tốt. Tuy nhiên, cô đã dần dần vượt qua nỗi ám ảnh của mình và trở nên mạnh mẽ hơn.

Noelle Silva
Noelle Silva

Tổng hợp về cỏ ba lá đen

Luck Voltia

Luck Voltia sinh ra trong một gia đình thường dân tại ngôi làng nhỏ của vương quốc Cỏ ba lá. Vài năm sau, anh tham gia vào kỳ tuyển sinh Hiệp sĩ phép thuật và may mắn được nhận vào đội một. Bên ngoài, Luck là một chàng trai thấp bé với đôi mắt xanh đặc trưng cùng mái tóc vàng. 

Luck là phù thủy sử dụng ma pháp hệ sét và là thành viên của đội Magic Knights. Anh chàng rất năng động và luôn muốn tìm kiếm những trận đấu khốc liệt nhất để thách thức giới hạn của bản thân. Trong phim, Luck rất trẻ con và có tính cách dễ nổi nóng, nhưng anh chàng rất quan tâm đến bạn bè và sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ họ.

Luck Voltia
Luck Voltia

Xem thêm: Danh sách nhân vật trong Học Viện Đỏ Đen và những nét đặc sắc của họ

Magna Swing

Trong phim Black Clover, Magna Swing vô cùng tài năng, là một phù thủy sử dụng ma pháp hệ lửa và cũng là thành viên của đội Magic Knights. Tính cách rất thẳng thắn, Magna trông nam tính và rất yêu thích chiến đấu với các đối thủ có năng lực cao hơn mình. Đồng thời, Magna rất trung thành, đặc biệt là đối với đội trưởng của mình. Trong một lần làm nhiệm vụ, Magna vô cùng gan dạ khi đứng ra bảo vệ đồng đội mà chẳng quan tâm đến việc mình bị thương.

Magna Swing
Magna Swing

Vanessa Enoteca

Vanessa Enoteca là một trong những nữ phù thủy quyến rũ nhất trong số các nhân vật Black Clover. Vanessa luôn gây chú ý với trang phục và cách cư xử của mình. Đặc biệt, cô rất thích đồ uống có cồn và những người đàn ông điển trai. 

Cô nàng được sinh ra trong Khu vườn phù thủy và được nữ hoàng phù thủy hết mực yêu quý. Sau đó, vì nhiều lý do Vanessa bị nữ hoàng nhốt trong lồng. Vài năm sau, khi Yami xâm chiếm khu rừng và tình cờ đột nhập vào nhà tù, cô đã được anh chàng giải cứu. Vanessa nổi tiếng là một người rất lười nhác và luôn thực hiện mọi việc theo tốc độ của riêng mình. Vanessa luôn khéo léo dụ dỗ các đối thủ vào cái bẫy do những sợi chỉ của mình giăng ra và hiến thân cho Nữ hoàng phù thủy để đổi lấy sự chữa lành cho Astra. 

Vanessa Enoteca
Vanessa Enoteca

Finral Roulacase

“Tôi không cần phải trở thành kẻ mạnh nhất. Tôi sẽ biến Black Bulls thành đội mạnh nhất!” là một trong những câu nói đầy ý nghĩa của Finral thể hiện quyết tâm của mình. 

Finral trong phim là phù thủy sử dụng ma pháp không gian và là thành viên của đội Magic Knights của vương quốc Clover. Cậu ta là một người rất tài năng và có khả năng triển khai ma pháp rất tốt. Tuy nhiên, Finral cũng rất lười biếng và thường xuyên trốn tránh trách nhiệm của mình.

Finral Roulacase
Finral Roulacase

Julius Novachrono

Julius là Hoàng đế của Đế quốc Clover và cũng là một trong những pháp sư mạnh nhất vùng này. Anh là ma pháp vương thứ 28 của vương quốc này, được thần dân vô cùng yêu mến và thán phục. Đồng thời, Julius rất thích khám phá các loại phép thuật mới . 

Julius sử dụng ma pháp Thời Gian và có khả năng điều khiển thời gian. Thêm vào đó, Julius còn là chiến binh tài ba và sẵn sàng chiến đấu với những kẻ sử dụng phép thuật mạnh nhất.

Julius Novachrono
Julius Novachrono

Bật mí về Julius

Mereoleona Vermillion

“Không có gì mạnh mẽ hơn một người phụ nữ quyết đoán” là câu nói của Mereoleona Vermillion được các bạn nữ yêu thích và lấy làm phương châm sống cho mình. 

Mereoleona là chị gái của hoàng đế Clover và là trưởng nhóm của Đội Ánh Lửa. Trong phim, cô sử dụng phép thuật lửa và là một chiến binh cực kỳ tài năng. Mereoleona luôn nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ và quyết đoán của mình và được xem là một trong những nhân vật nữ mạnh mẽ nhất trong Black Clover. Ngoài ra, Mereoleona còn là một nhà lãnh đạo, giáo viên và chiến lược gia tuyệt vời. 

Mereoleona Vermillion
Mereoleona Vermillion

Rebecca Scarlet

Rebecca là một phù thủy tài năng trong Hội pháp sư Xám, có khả năng sử dụng phép thuật ánh sáng. Cô là người em gái của đội trưởng Yami Sukehiro và là một người rất năng động và hoạt bát. Rebecca thường xuyên giúp đỡ Asta và bạn bè của anh ta trong các cuộc phiêu lưu.

Rebecca Scarlet
Rebecca Scarlet

Sally

Sally là một trong những nhân vật thú vị nhất trong số các nhân vật của Black Clover. Cô là một pháp sư lừa đảo, có khả năng sử dụng phép thuật điên loạn. Cô là một nhà khoa học tài ba và thường thí nghiệm với các loại ma pháp khác nhau. Cô đã đồng ý làm việc trong đội bảo vệ của vương quốc Cỏ ba lá cũng vì muốn thực hiện thí nghiệm của mình trên người của Asta. 

Xem thêm: Anime 2023 được mong chờ nhất sắp đổ bộ Netflix

Sally
Sally

William Vangeance 

William Vangeance là đội trưởng của Hội pháp sư Xanh và đồng thời là người đứng đầu của Đế chế Spade. Anh ấy có khả năng sử dụng phép thuật cây mạnh mẽ và là một chiến binh tài năng. William rất bí ẩn và có nhiều bí mật liên quan đến quá khứ. Trong trận chiến với Đế chế Spade, William đã trở thành một phần của kế hoạch của quân đội Spade và đánh bại được đối thủ mạnh mẽ. 

William Vangeance 
William Vangeance 

Mariella

Mariella là cựu thành viên của vương quốc kim cương được giao nhiệm vụ đưa những kẻ đào tẩu trở lại vương quốc. Tuy nhiên, sau cuộc gặp gỡ với nhân vật chính Asta, cô đã chọn con đường khác cho cuộc sống của mình.

Mariella là một phù thủy tài năng trong Tổ chức ánh sáng Mặt trời, có khả năng sử dụng phép thuật băng. Cô là một người rất độc ác và tàn nhẫn, thường xuyên giết người một cách tàn bạo. Mariella có một quá khứ đau buồn và thường xuyên tìm cách để trả thù. Tuy nhiên, sau đó cô đã thay đổi tìm đến một cuộc sống tự do, hạnh phúc hơn.

Mariella
Mariella

Dorothy Unsworth

Dorothy là một phù thủy đầy tài năng và có khả năng sử dụng phép thuật giấc mơ. Cô thường đội một chiếc mũ nhọn và khoác một chiếc áo choàng bên ngoài cùng với chiếc trâm lông công.

Dorothy là một phù thủy đầy tài năng và có khả năng sử dụng phép thuật giấc mơ. Trong phim, cô là một người rất kỳ lạ và thường xuyên sống trong thế giới của riêng mình. Dorothy có khả năng tạo ra những giấc mơ và muốn mọi người đều gia nhập vào thế giới của cô. Có thể nói, Dorothy Unsworth là một trong những đội trưởng nổi bật nhất trong các Hiệp sĩ phép thuật. 

Xem thêm: Top 15 bộ phim anime giấu nghề ấn tượng đáng để thưởng thức

Dorothy Unsworth
Dorothy Unsworth

Yami Sukehiro

Yami Sukehiro là đội trưởng của đội Magic Knights. Anh là một phù thủy tài năng sử dụng ma pháp bóng tối. Yumi luôn rất nghiêm túc trong công việc và tìm cách để đưa đội của mình đến với chiến thắng. Tuy nhiên, Yami cũng là một người rất vô tư và thường xuyên cãi nhau với Asta. Anh ta có một quá khứ đen tối và sẵn sàng đánh đổi tất cả để bảo vệ đội của mình.

Ngoài ra, Yami là một bậc thầy kiếm sĩ, anh có thể sử dụng dao mana cắt xuyên qua mọi thứ. Yami thực sự là một đối thủ đáng gờm đối với bất cứ ai muốn thách đấu với anh. 

Yami Sukehiro
Yami Sukehiro

Các bạn vừa tìm hiểu tổng hợp những nhân vật có trong Black Clover. Còn chờ đợi gì nữa mà không bật ngay bộ phim để xem và tận hưởng cảm giác thú vị mà các nhân vật cũng như bộ phim đem lại nhá. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Nguồn ảnh: Internet