Chờ...

Nhận xét của khán giả sau buổi công chiếu Guardians of the Galaxy Vol. 3

VOH - Tác phẩm Marvel cuối cùng của James Gunn đã có buổi ra mắt và họp báo đầu tiên vào thứ Năm vừa qua.

Sau bao ngày chờ đợi, Guardians of the Galaxy Vol. 3 cuối cùng đã có màn chào sân đầu tiên trong buổi ra mắt ở Hollywood và họp báo diễn ra tối ngày 27/04/2023. Phản ứng của khán giả cũng nhanh chóng xuất hiện ồ ạt trước thềm công chiếu vào ngày 3/5 sắp tới.

Được biết, đây là bộ phim Marvel Studios cuối cùng của nhà văn kiêm đạo diễn James Gunn. Ông đã trở thành đạo diễn hàng đầu nhờ vào Guardians of the Galaxy phần một, đồng thời là người cầm trịch vị trí quan trọng với tư cách là đồng giám đốc của DC Studios trong những năm gần đây.

Trailer chính thức Guardians of the Galaxy Vol. 3 (phim sẽ công chiếu sớm tại Việt Nam ngày 2/5/2023)

 

Phần phim là sự trở lại của các gương mặt quen thuộc như: Chris Pratt (Peter Quill), Zoe Saldaña (Gamora), Dave Bautista (Drax), Karen Gillan (Nebula), Pom Klementieff (Mantis) và Sean Gunn (Kraglin). Ngoài ra còn có sự tham gia của các gương mặt mới Will Poulter (Adam Warlock) và Chukwudi Iwuji (Herbert Edgar Wyndham).

Nhận xét của khán giả sau buổi công chiếu của Guardians of the Galaxy Vol. 3 1
Chris Pratt vai Peter Quill/Star-Lord và Zoe Saldaña vai Gamora trong Guardians of the Galaxy Vol. 3

Phần lớn các diễn viên của Guardians of The Galaxy đã gắn bó với nhau trong một thập kỷ và phần 3 của loạt phim sẽ chia tay một số diễn viên quen thuộc. Trong đó, Bautista (Drax) và Saldaña (Gamora) đều đã tuyên bố đây sẽ là lần cuối họ tham gia tác phẩm này.

“Tôi không nghĩ đây là dấu chấm hết cho các Vệ binh. Đó là dấu chấm hết cho tôi, cho Gamora,” Saldaña chia sẻ với tờ The Hollywood Reporter về Guardians of The Galaxy Vol. 3.

Về phần Chris Pratt, anh đã chia sẻ suy nghĩ về kết thúc loạt phim và việc anh cùng dàn diễn viên đã gắn bó với nhau như thế nào. “Tôi đã làm những công việc giúp tôi gắn bó và gần gũi với mọi người. Rồi khi công việc đó kết thúc, tôi sẽ không bao giờ gặp lại họ nữa. Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra. Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra với các diễn viên của Guardians of the Galaxy.”

Xem thêm: 
Điểm danh toàn bộ dàn nhân vật nam của Vũ trụ điện ảnh Marvel
Top 17 phim siêu anh hùng hay nhất mọi thời đại

Sau buổi công chiếu đầu tiên, nhiều khán giả đã hào hứng chia sẻ cảm nghĩ của mình trên Twitter. Một người dùng có tên Germain Lussier cho biết: “Thật tuyệt vời! Phần 3 Guardians of the Galaxy sẽ là cái kết đẹp cho loạt phim ăn khách của James Gunn. Cảm xúc, hành trình của nhân vật, cái kết,… mọi thứ đều hoàn hảo như cách mà Marvel vẫn hay gặt hái được trong những tác phẩm của mình. Phim thật hài hước, gợi lên sự hào hứng và giúp khán giả chiêm nghiệm được rất nhiều, điều này làm tôi muốn xem lại một lần nữa”.

Nhận xét của khán giả sau buổi công chiếu Guardians of the Galaxy Vol. 3 2
Khán giả bày tỏ cảm xúc sau buổi công chiếu phim đầu tiên.

Tài khoản tên Samuel Leggett Jr bình luận: “Phần 3 của Guardians of the Galaxy chắc chắn làm tốt hơn phần 2. Những thước phim hành động mãn nhãn, những phân cảnh thú vị của các nhân vật, một hành trình đầy cảm xúc của Rocket và nhân vật phản diện. Tôi nghĩ phim có thể làm tốt hơn một số điểm, nhưng nhìn chung, đây là một tác phẩm không tồi”.

Nhận xét của khán giả sau buổi công chiếu của Guardians of the Galaxy Vol. 3 4
 

Zayyan Farooqi: “Không chỉ là phần hay nhất của loạt phim, Guardians of the Galaxy Vol. 3 còn hay hơn 90% nội dung của MCU Giai đoạn 4 mà chúng tôi từng xem. Phim tập trung vào giá trị cốt lõi, cảm xúc, một cách chân thành. Không sử dụng những trò châm biếm hay sắp đặt một cách phi logic những câu đùa tệ hại để nâng nhịp phim”.

Khán giả Việt sẽ được thưởng thức Guardians of the Galaxy Vol. 3 tại các rạp bắt đầu từ ngày 3/5/2023. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Theo The Hollywood Reporter