Dàn diễn viên nữ của đài CH3 Thái Lan xinh đẹp nổi tiếng

(VOH) - Tham gia vào nhiều dự án truyền hình, tuy nhiên đây mới là bộ phim giúp cho tên tuổi của các người đẹp nhà CH3 lên như diều gặp gió.

1. Yaya Urassaya

VOH-sao-nu-ch3-va-phim-thanh-cong-anh1
 

Yaya Urassaya bắt đầu tham gia nghệ thuật từ năm 2007 dưới trướng ông lớn CH3. Đến năm 2010, Yaya Urassaya bắt đầu nổi tiếng sau khi đóng chính trong bộ phim 4 Trái Tim Của Núi cùng Nadech Kugimiya. Bộ phim đã mang đến cho Yaya Supassara những giải thưởng danh giá như: Rising Star Actress of the Year, Seventeen Choice Hottie Female, Best Rising Star Dramas Actress, Top Talk About Actress, Female Rising Star...

Cũng kể từ đó, Yaya Urassaya trở thành ngôi sao hàng đầu xứ chùa Vàng và góp mặt vào nhiều dự án quan trọng của nhà đài CH3. Bên cạnh diễn xuất, Yaya Urassaya còn trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng.

Xem thêm: Danh sách 6 phim hay nhất của cặp đôi của Yaya và Nadech

2. Bella Ranee

VOH-sao-nu-ch3-va-phim-thanh-cong-anh2
 

Nhắc tới Bella Ranee mọi người sẽ nghĩ đến những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô như Người Vợ Mẫu Mực, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh hay mới đây nhất là Chiêu Trò Lừa Gạt. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bộ phim truyền hình giúp Belle Ranee được nhiều người biết đến là Quý Ông Nhà Jutathep. Đây là một bộ phim nói về 4 người đàn ông hoàn hảo ở gia tộc Jutathep quyền quý nhất Thái Lan. Những chàng trai này phải đấu tranh với định kiến của gia đình để đến được với cô gái mà mình yêu.

Đồng thời, nhờ sự kết hợp ăn ý cùng những phân cảnh lãng mạn trong phim mà Belle Ranee và James Jirayu đã giành chiến thắng Fantasy Couple of the Year tại lễ trao giải Kerd Award 2.0.

3. Taew Natapohn

VOH-sao-nu-ch3-va-phim-thanh-cong-anh3
 

Không chỉ là một bộ phim được đông đảo khán giả yêu mến mà Quý Ông Nhà Jutathep còn là bệ phóng vững chắc cho dàn diễn viên chính, trong đó có cả Taew Natapohn. Năm 2013, Taew tham gia vào 2 phần của Quý Ông Nhà JutathepKỹ Sư RachanonẢo Vọng Giàu Sang cùng với nam diễn viên Bomb Tanin.

Sau khi bộ phim nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, Taew Natapohn nhanh chóng nhận được các hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm và dầu gội. Chỉ trong một năm, Taew Natapohn đã tham gia chụp ảnh cho tổng cộng 25 tạp chí khác nhau. Điều này cho thấy mức độ tăng trưởng mạnh mẽ trong sự nghiệp của Teaw Natapon sau 7 năm vào nghề.

4. Kimmy Kimberley

VOH-sao-nu-ch3-va-phim-thanh-cong-anh4
 

Năm 2010, Kimmy Kimberley tham gia bộ phim truyền hình đầu tay có tên 4 Trái Tim Của Núi. Cô đóng nữ chính trong phần đầu tiên cùng nam diễn viên Aum Atichart. Đây là bộ phim kỷ niệm 40 năm thành lập nhà đài CH3 và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trong, ngoài nước. Sau khi bộ phim lên sóng, Kimmy Kimberley đã được đề cử giải Nữ diễn viên mới tại Top Awards 2010 và đứng thứ 2 Nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Fanclub Awards 2010 của đài CH3.

5. Mew Nittha

VOH-sao-nu-ch3-va-phim-thanh-cong-anh5
 

Mew Nittha ra mắt vào năm 2013 và bộ phim đầu tiên mà cô tham gia cũng đã giúp cho cô một bước lên mây, đó là Quý Ông Nhà Jutathep. Thành công của phim không chỉ giúp cho Mew Nittha được công nhận về khả năng diễn xuất mà nữ diễn viên còn nhận được loạt giải thưởng danh giá như: Best New Female Rising Actress, Best New Rising Actress, Female Rising Actress, Rising Actress.

6. Mint Chalida

VOH-sao-nu-ch3-va-phim-thanh-cong-anh6
 

Mint Chalida gia nhập đài CH3 từ năm 12 tuổi và sự nghiệp của cô bắt đầu nở rộ khi góp mặt trong series 4 Trái Tim Của Núi và đóng cặp cùng Mark Prin. Thành công của phim đã giúp cho Mint Chalida nhận được đề cử Best Actress tại Nataraj Awards lần thứ 2. Đến năm 2013, Mint Chalida càng được biết đến nhiều hơn trong bộ phim Quý Ông Nhà Jutathep cùng với James Ma, Pisn Pitchwisit, Monji Nuijitrot.

Như vậy, có thể thấy hai bộ phim có công lao lớn nhất để đưa các mỹ nhân nhà CH3 trở thành ngôi sao hàng đầu Thái Lan là 4 Trái Tim Của Núi Quý Ông Nhà Jutathep. Thành công của phim đã giúp họ khẳng định được thực lực và còn mang đến những hợp đồng quảng cáo béo bỡ. Mặc dù tham gia không ít phim sau nhiều năm hoạt động, nhưng chắc hẳn các nữ diễn viên này sẽ không quên tác phẩm đã làm nên tên tuổi của mình.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchau