Những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh có visual thế nào mà ai cũng mê?

(VOH) - Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc cực phẩm của dàn diễn viên nữ vào vai người tình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Sau 3 ngày công chiếu sớm, Em Và Trịnh nhanh chóng trở thành cơn sốt khuấy đảo khán giả Việt. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời và những mối tình đầy lãng mạn của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. 

Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt diễn viên trẻ vô vùng ấn tượng và triển vọng của làng điện ảnh Việt: Alvin Lu, Hoàng Hà, Lan Thy, Nhật Linh,... Trong đó, 4 cô gái vào vai "người tình" của Trịnh Công Sơn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cùng "bóc tách" profile của những bóng hồng đó nhé!

Hoàng Hà vai Dao Ánh

Hoàng Hà là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1996, cô xuất hiện trong 2 MV nổi tiếng là Nàng Thơ của Hoàng Dũng và Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hòa Minzy. Hoàng Hà sở hữu một gương mặt trong veo, dễ thương với nét diễn đầy duyên dáng. Cô nàng được chọn vào vai Dao Ánh sau 5 vòng casting. Để hỗ trợ vai diễn cô đã phải tập hát và giảm 2 - 3kg trong thời gian ngắn. 

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 1
 

Dao Ánh là một trong những bóng hồng cùng Trịnh Công Sơn dệt nên câu chuyện tình lãng mạn. Có thể nói, cô là người mà NS đặt nhiều tâm tư và tình cảm nhất trong tất cả mối tình của mình. 

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 2
 

Trong 37 năm từ khi gặp Dao Ánh đến cuối đời, Trịnh Công Sơn đã viết hơn 300 lá thư cho bà. Những bức thư này được bà công bố vào năm 2011, sau đó được phát hành thành sách với tên Thư Tình Gửi Một Người.

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 3
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 4
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 5
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 6
 

Phạm Nhật Linh vai danh ca Thanh Thúy 

Phạm Nhật Linh nữ sinh viên người Huế hiện đang theo học tại trường Sân khấu và Điện ảnh Hồ Chí Minh. Thanh Thúy là vai diễn đầu tiên trong con đường sự nghiệp của cô nàng sinh năm 2001.

Trải qua 3 vòng casting, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh không khỏi bất ngờ trước sự tương đồng của Phạm Nhật Linh và nữ danh ca Thanh Thúy từ thần sắc cho đến giọng nói. 

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 7
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 8
 

Thoát vai danh ca Thanh Thúy, Nhật Linh trở về nguyên gốc của chính mình là một người con gái Huế, cô khoác lên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm đặc trưng. Nhiều khán giả sau khi xem phim xong đã ngay lập tức mê đắm cô nàng mà lùng sục tìm kiếm thông tin.

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 9
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 10
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 11
 

Lan Thy vai Bích Diễm

Phạm Nguyễn Lan Thy sinh năm 1998 là sinh viên ngành Xét nghiệm y khoa tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch - TP. Hồ Chí Minh. Cô gái trẻ hiện đang hoạt động chủ yếu ở vai trò là mẫu ảnh, từng góp mặt nhiều sản phẩm âm nhạc như: Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện của Miu Lê, Em Đang Làm Gì Đấy của Will..

Ban đầu đạo diễn Phạm Gia Nhật Linh muốn tìm một nữ diễn viên người Huế gốc Hà Nội. Bởi cả hai đều là vùng đất nổi tiếng về vẻ đẹp của người con gái tinh tế, sang trọng. Đồng thời cũng phù hợp với xuất thân với Bích Diễm. Tuy nhiên "người tính không bằng trời tính" là vậy, Lan Thy trót lọt qua các vòng casting trở thành gương mặt phù hợp nhất cho vai diễn mà cô lại là người Sài Gòn.

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 12
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 13
 

Lan Thy sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông. Gương mặt thanh tú với đôi mắt biết cười, sống mũi cao, mái tóc đen dài. Vai diễn Bích Diễm trong Em và Trịnh là lần đầu tiên cô chạm ngõ điện ảnh.

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 14
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 15
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 16
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 17
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 18
 

Nakatani Akari vai Michiko Yoshii

Nakatani Akari là một diễn viên, youtuber đến từ Nhật Bản. Trước khi được mọi người biết đến với vai trò là diễn viên thì Nakatani Akari là một YouTuber với hơn 167.000 người theo dõi. “Xin chào, mình tên là Akari, nghe giống ăn cà ri đúng không?” – Đây là câu mở đầu mang đậm “thương hiệu” của Akari.

Cô vào vai Michiko Yoshii là một người tình Nhật Bản của Trịnh. Câu chuyện tình cảm của hai người từng là giai thoại gây xôn xao một thời. Được biết, Trịnh Công Sơn từng có ý muốn cưới Yoshii nhưng lại rút lui trở về làm bạn. 

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 19
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 20
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 21
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 22
 

Bùi Lan Hương vai Khánh Ly

Tham gia góp mặt trong một phần của Em Và Trịnh, Bùi Lan Hương đã hóa thân vào vai "nàng thơ" của Trịnh Công Sơn rất thành công. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng thần sắc và lối diễn xuất của Bùi Lan Hương đã gây ấn tượng mạnh đến khán giả. 

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 23
 

Khoảnh khắc ca khúc Ta Đã Thấy Gì Trong Đêm Nay vang lên với giọng hát đầy nội lực của Bùi Lan Hương khiến người xem “sởn da gà”. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã tập luyện rất nhiều. Cô đã thay đổi lối hát để thể hiện giống nhất chất giọng, phong cách biểu diễn của danh ca Khánh Ly. Bên cạnh đó, phân cảnh tái hiện nguồn gốc giai thoại “nữ hoàng chân đất” trong trailer cũng làm nhiều người thích thú.

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 24
 

Sau một thời gian dài hoãn chiếu vì đại dịch. Em Và Trịnh cuối cùng cũng được ra mắt khán giả. Phim lấy bối cảnh từ năm 1960 đến năm 1990, quy tụ 40 diễn viên chủ chốt, 3.000 vai quần chúng với nhiều cảnh quay trải dài từ Huế, Đà Lạt đến TPHCM.

Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 25
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 26
 
Đỉnh cao visual những bóng hồng của Trịnh Công Sơn trong phim Em Và Trịnh 27
 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin giải trí, phim ảnh đặc sắc mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet