No.6 Hot search Weibo: Conan và Haibara hôn nhau khiến dân tình hỗn loạn

(VOH) - Tình tiết không ngờ tới này trong movie chuẩn bị công chiếu của Conan khiến khán giả và fan của cặp đôi ShinRan tức giận.

Conan là một trong những bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, và có lẽ, fan của cặp đôi chính Shinichi - Ran Mori chư bao giờ rơi vào trạng thái “lo lắng” như hiện tại. Bởi từ lâu, Gosho Ayama được tin là người “thuyền trưởng” vững tay chèo nhất, không thích tập trung vào các tình tiết người thứ ba mà chỉ phát triển tuyến tình cảm của hai nhân vật. Ấy vậy mà mới đây, khán giả ngỡ ngàng khi hay tin Conan/ Shinichi sẽ có cảnh hôn với Haibara - cô bạn thân thiết của mình.

No.6 Hot search Weibo: Conan và Haibara hôn nhau khiến dân tình hỗn loạn 1
Shinichi - Ran là cặp đôi đông fan hâm mộ, đồng thời đã "canon" - tức được xác nhận mối quan hệ tình yêu từ tác giả

Trong movie thứ 26 của Thám Tử Lừng Danh Conan, có rất nhiều chi tiết thú vị và hấp dẫn mà các fan hâm mộ đang háo hức bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Movie này đã nhanh chóng "chiếm đóng" hot search trên Weibo, và ngay lập tức đứng đầu trong danh sách này là từ khoá "Conan và Haibara hôn nhau". Một blogger đã chia sẻ rằng trong một cảnh lặn nước, Conan đã bị trục trặc bình dưỡng khí khiến cho cậu không thể thở được. Sau đó, Haibara đã trực tiếp bơi tới để hô hấp nhân tạo cho Conan.

No.6 Hot search Weibo: Conan và Haibara hôn nhau khiến dân tình hỗn loạn 2
Trong trailer có phân cảnh Conan và Haibara rơi xuống nước

Việc Conan và Haibara được cho là sẽ "khoá môi" (dù gián tiếp) trong movie thứ 26 khiến khán giả tranh luận dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng ekip đang cố tình lợi dụng fan-service để thu hút sự chú ý của khán giả, bất chấp gán ghép Conan và Haibara. Trước đó, biên kịch Takeharu Sakurai đã tiết lộ rằng phim sẽ có tình tiết ban đầu Conan bảo vệ Haibara, nhưng sau đó là ngược lại Haibara bảo vệ Conan. Vì thế, khả năng Haibara và Conan hôn nhau là cực kì cao.

Xem  thêm: Tổng hợp 25 trọn bộ Thám tử lừng danh Conan tập dài hay nhất

Ngoài ra, khán giả đã xem phim còn lan truyền một tình tiết khác. Sau khi lên bờ, Conan muốn hô hấp nhân tạo giúp Haibara nhưng khi sắp môi chạm môi, Haibara đã xô cậu ra. Haibara sau đó bất ngờ hôn Ran để trả lại nụ hôn cùng Conan cho cô. Chi tiết này vẫn đang được truyền miệng chứ chưa có thông tin xác thực.

No.6 Hot search Weibo: Conan và Haibara hôn nhau khiến dân tình hỗn loạn 3
Đông đảo khán giả phản đối tình tiết này và cho rằng nó chỉ đơn giản là tình tiết câu tranh cãi, dư thừa
No.6 Hot search Weibo: Conan và Haibara hôn nhau khiến dân tình hỗn loạn 4
Nhiều fan hâm mộ cặp đôi ShinRan tức giận trước thông tin này

Movie thứ 26 của Thám Tử Lừng Danh Conan mang tên Tàu Ngầm Thép Màu Đen là tập phim có sự xuất hiện của băng đảng áo đen khét tiếng. Sau nhiều năm, Haibara bất ngờ rơi vào tầm ngắm của Gin và băng đảng này và Conan phải đi giải cứu cô bạn của mình. Sự kết hợp giữa tình tiết phá án và tình cảm được xây dựng hấp dẫn và gây cấn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị. Tuy nhiên, với tình tiết kiss-scene đầy bất ngờ này, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và cho biết sẽ không xem phim vì động thái lợi dụng tranh cãi dư luận để gây chú ý của tác giả.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet