Top những bộ phim hay nhất của danh hài Ben Stiller

VOH - Ngoài loạt phim Đêm Ở Viện Bảo Tàng, nam diễn viên còn sở hữu nhiều tác phẩm ấn tượng khác.

Ben Stiller (Tên đầy đủ: Benjamin Edward Meara Stiller) là diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất và biên kịch người Mỹ. Cho đến hiện tại, các tác phẩm do anh đóng tổng cộng thu về hơn 2,6 tỷ đô. 

Cùng nhìn lại những bộ phim do nam tài tử đóng được giới chuyên môn đánh giá cao và có nhiều lượt xem trên các web xem phim uy tín nhé.

Chuyện Nhà Meyerowitz - The Meyerowitz Stories (2017)

  • Ngày phát hành: 13/10/2017
  • Thể loại: Hài/Chính kịch
  • Đạo diễn: Noah Baumbach
  • Diễn viên: Adam Sandler, Ben Stiller, Dustin Hoffman, Emma Thompson
  • Điểm IMDb: 6,9/10
Chuyện Nhà Meyerowitz
Chuyện Nhà Meyerowitz

The Meyerowitz Stories là tác phẩm hài gia đình được sản xuất vào năm 2017 của đạo diễn Noah Baumbach. Phim tập trung vào câu chuyện của Harold Meyerowitz (Dustin Hoffman) và ba con của ông: Danny, Matthew và Jean. Các nhân vật chịu ảnh hưởng bởi một gia đình phức tạp và quan hệ căng thẳng giữa các thành viên.

Harold, một nghệ sĩ không thành công nhưng tự cho mình là vĩ đại, vấp phải sự đánh giá thấp của ba người con. Danny (Adam Sandler), người đàn ông ly thân, đang tìm cách làm ăn và tìm kiếm tình yêu. Matthew (Ben Stiller), kỹ sư thành đạt, luôn cảm thấy bị bỏ lại phía sau. Jean (Elizabeth Marvel), người em gái đặc biệt, bị gia đình xa lánh.

Phim đi sâu vào cuộc sống của từng nhân vật, khám phá các mối quan hệ phức tạp, những mất mát và niềm hy vọng. The Meyerowitz Stories là một bức tranh hài hước và cảm động về tình yêu gia đình và những thách thức của cuộc sống.

Cuộc Sống Của Brad - Brad’s Status (2017)

  • Ngày phát hành: 15/9/2017
  • Thể loại: Hài/Chính kịch
  • Đạo diễn: Mike White
  • Diễn viên: Ben Stiller, Austin Abrams, Jenna Fischer, Luke Wilson, Jemaine Clement, Michael Sheen
  • Điểm IMDb: 6,5/10
Cuộc Sống Của Brad
Cuộc Sống Của Brad

Brad's Status là phim do đạo diễn Mike White thực hiện, thuộc thể loại hài kịch và được phát hành vào năm 2017. Brad's Status là bức tranh chân thực và cảm động về sự tự nhận thức và tìm kiếm ý nghĩa trong cuộc sống. Phim tập trung vào câu chuyện của Brad Sloan (Ben Stiller), người cha trung niên sống ở Sacramento. Sloan bị kích động khi thấy sự thành công và hạnh phúc của những người bạn cũ từ thời đại học trên mạng xã hội. Anh thấy mình thất bại trong cuộc sống và không đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra khi còn trẻ.

Trong một chuyến đi cùng con trai đến Đại học Harvard, Brad phải đối mặt với sự căng thẳng và tự trách bản thân. Qua việc suy nghĩ và tái định hình lại ước mơ của mình, Brad phát hiện ra ý nghĩa thực sự của sự thành công và hạnh phúc. 

Xem thêm: 
7 bộ phim hài Mỹ thú vị chưa bao giờ làm người xem thất vọng
Top 15 bộ phim hay nhất về giới thượng lưu Mỹ

Trai Đẹp Lên Sàn - Zoolander 2 (2016)

  • Ngày phát hành: 12/2/2016
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Ben Stiller
  • Diễn viên: Ben Stiller, Owen Wilson, Will Ferrell, Penélope Cruz, Kristen Wiig, Fred Armisen
  • Điểm IMDb: 4,7/10
Trai Đẹp Lên Sàn
Trai Đẹp Lên Sàn

Zoolander 2 tiếp nối câu chuyện của Derek Zoolander (Ben Stiller), siêu mẫu nổi tiếng với tầm ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp thời trang.

Sau những sự kiện trong phần trước, Derek Zoolander đã rơi vào cảnh lãng quên và trở thành người sống cô độc. Tuy nhiên, anh trở lại trong một cuộc điều tra khi loạt các người mẫu nổi tiếng trên toàn thế giới bị ám sát. Derek và đồng đội cũ Hansel McDonald (Owen Wilson) đồng ý quay lại ngành công nghiệp thời trang để giúp phá giải vụ án.

Họ phải đối mặt với nhiều thách thức và tìm hiểu về âm mưu tàn nhẫn liên quan đến ngành công nghiệp xa xỉ và quyền lực này. Cuộc phiêu lưu của Derek và Hansel dẫn họ đến các địa điểm thú vị như Rome và Paris.

Zoolander 2 mang đến cuộc phiêu lưu hài hước và kịch tính, với sự lồng ghép giữa thế giới thời trang và hành động. Đồng thời, phim cũng chỉ ra cái giá của sự nổi tiếng, tình bạn và quyền lực trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh.

Khi Chúng Ta Còn Trẻ - While We’re Young (2015)

  • Ngày phát hành: 27/3/2015
  • Thể loại: Hài/Chính kịch
  • Đạo diễn: Noah Baumbach
  • Diễn viên: Ben Stiller, Naomi Watts, Adam Driver, Amanda Seyfried, Charles Grodin, Adam Horovitz
  • Điểm IMDb: 6,3/10
Khi Chúng Ta Còn Trẻ
Khi Chúng Ta Còn Trẻ

Tác phẩm của đạo diễn Noah Baumbach xoay quanh câu chuyện về Josh (Ben Stiller) và Cornelia (Naomi Watts), đôi vợ chồng trung niên sống ở New York. Cuộc sống của họ nhàm chán và đơn điệu cho đến khi cả hai gặp Jamie (Adam Driver) và Darby (Amanda Seyfried), cặp vợ chồng trẻ, sáng tạo và năng động.

Josh là nhà làm phim đang trong giai đoạn khó khăn. Anh bắt đầu tìm kiếm sự trẻ trung, sự kích thích trong cuộc sống của Jamie. Cornelia, nhà sản xuất phim tài năng, cũng bị cuốn vào cuộc sống của Darby. Hai cặp vợ chồng bắt đầu thực hiện những hoạt động đầy năng lượng và mạo hiểm, thách thức niềm tin và giá trị của mình.

Tuy nhiên, khi những sự thật đen tối về Jamie và Darby được tiết lộ, Josh và Cornelia phải đối mặt với sự phản bội và sự thật về sự trưởng thành, những giá trị thực sự trong cuộc sống. 

Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Bí Mật Hầm Mộ - Night At The Museum: Secret of the Tomb (2014)

  • Ngày phát hành: 19/12/2014
  • Thể loại: Hài/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Diễn viên: Ben Stiller, Robin Williams, Owen Wilson, Dan Stevens, Ben Kingsley
  • Điểm IMDb: 6,2/10
Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Bí Mật Hầm Mộ
Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Bí Mật Hầm Mộ

Night at the Museum: Secret of the Tomb là phần thứ ba của loạt phim Night at the Museum ra mắt năm 2014. Lần này, bảo tàng tự nhiên của New York  tiếp tục gặp nguy hiểm khi tình trạng hư hỏng nghiêm trọng xảy ra với viên đá thần, Triều Tích Khải Bá, khiến sự sống của các hiện vật bị đe dọa. Larry Daley (Ben Stiller), quản lý bảo tàng, phải tìm ra cách khắc phục vấn đề và bảo vệ bảo tàng trước khi mọi thứ bị hủy hoại.

Larry cùng với những người bạn tham gia vào hành trình đến bảo tàng Anh quốc. Họ hy vọng tìm ra bí mật của viên đá thần và lấy lại sự sống cho các hiện vật.

Trong khi khám phá London, nhóm phát hiện ra một bí mật cổ xưa liên quan đến nguồn gốc của Triều Tích Khải Bá và sức mạnh của nó. Larry phải đối mặt với những thử thách nguy hiểm và tìm cách vận dụng kiến thức của mình để giải quyết vấn đề và bảo vệ sự sống của các hiện vật. 

Xem thêm: 
Top 20+ phim phiêu lưu mạo hiểm mà dân ghiền phim phải xem
Top 15+ phim hay nhất về thần thoại và các sinh vật thần thoại kì diệu

Bí Mật Của Walter Mitty - The Secret Life of Walter Mitty (2013)

  • Ngày phát hành: 25/10/2013
  • Thể loại: Hài/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Ben Stiller
  • Diễn viên: Ben Stiller, Kristen Wiig, Shirley MacLaine, Adam Scott, Kathryn Hahn, Sean Penn
  • Điểm IMDb: 7,3/10
Bí Mật Của Walter Mitty
Bí Mật Của Walter Mitty

The Secret Life of Walter Mitty là bộ phim phiêu lưu do chính Ben Stiller làm đạo diễn và đóng chính. Tác phẩm là câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng về việc tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và khám phá bản thân thông qua sự mạo hiểm và trí tưởng tượng. Phim xoay quanh cuộc sống đơn điệu và buồn tẻ của Walter Mitty (Ben Stiller), nhân viên quản lý âm bản của tạp chí Life. Walter sống trong thế giới của mình, mơ mộng về những cuộc phiêu lưu lớn và có tình yêu thầm kín với cô đồng nghiệp Cheryl (Kristen Wiig).

Khi báo chí dần sụp đổ và Walter mất đi bức ảnh quý giá cuối cùng, anh quyết định theo dấu một nhiếp ảnh gia bí ẩn tới Greenland để tìm kiếm bức ảnh đó. Hành trình này đưa Walter qua những địa điểm kỳ lạ và nguy hiểm, từ Iceland đến Afghanistan.ff

Trong cuộc phiêu lưu, Walter dần trở thành người mạnh mẽ. Đồng thời, sự thật về bản thân anh bắt đầu được tiết lộ. Anh tìm thấy sự dũng cảm để đối mặt với những thách thức và thay đổi trong cuộc sống, khám phá sự thật về niềm tin vào khả năng của mình.

Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ - The Watch (2012)

  • Ngày phát hành: 25/10/2013
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Hài
  • Đạo diễn: Ben Stiller
  • Diễn viên: Ben Stiller, Kristen Wiig, Shirley MacLaine, Adam Scott, Kathryn Hahn, Sean Penn
  • Điểm IMDb: 5,7/10
Đội Dân Phòng Tinh Nhuệ
 

Phim kể về nhóm bạn trẻ đến từ thành phố Glenview, gồm Evan (Ben Stiller), Bob (Vince Vaughn), Franklin (Jonah Hill) và Jamarcus (Richard Ayoade). Họ tập hợp lại để điều tra về vụ sát hại nhân viên bảo vệ của cửa hàng Costco. Họ đặt tên nhóm là The Watch và cả nhóm không ngờ rằng hành vi tội phạm mà họ đang truy tìm không chỉ đơn thuần là một vụ trộm.

4 người phát hiện ra rằng người chết không phải là con người, mà thực chất là một người ngoài hành tinh. Họ bắt đầu điều tra và phát hiện ra rằng cả thành phố Glenview đang bị xâm lược bởi liên minh người ngoài hành tinh.

Nhóm The Watch sau đó dần trở thành những anh hùng không đáng tin cậy nhưng cố gắng ngăn chặn mối đe dọa và bảo vệ Trái Đất. Phim mang đến sự kết hợp giữa hài hước và hành động trong một câu chuyện về những người bạn đến với nhau để chiến đấu vì mục tiêu chung.

Siêu Trộm Nhà Chọc Trời - Tower Heist (2011)

  • Ngày phát hành: 4/11/2011
  • Thể loại: Hài/Tội phạm
  • Đạo diễn: Brett Ratner
  • Diễn viên: Ben Stiller, Eddie Murphy, Casey Affleck, Alan Alda, Matthew Broderick, Stephen McKinley Henderson, Judd Hirsch, Téa Leoni, Michael Peña, Gabourey Sidibe
  • Điểm IMDb: 6,2/10
Top những bộ phim hay nhất của danh hài Ben Stiller 8
Siêu Trộm Nhà Chọc Trời 

Tower Heist là phim hài tội phạm năm 2011, với sự tham gia của Ben Stiller. Phim kể về nhân viên quản lý tòa nhà Josh Kovacs (Ben Stiller), nơi nhà tài phiệt tên Arthur Shaw (Alan Alda) đang sinh sống. Khi phát hiện rằng Shaw đã lừa đảo và chiếm đoạt tài sản của các cư dân chung cư, Josh quyết định tổ chức một cuộc vạch trần và trả thù.

Josh tập hợp nhóm nhân viên trung thành, bao gồm nhân viên hướng dẫn Charlie (Casey Affleck), nhân viên thang máy Dev'reaux (Michael Peña), cựu nhà đầu tư bị phá sản Fitzhugh  (Matthew Broderick), để thực hiện kế hoạch đột nhập vào căn hộ của Shaw và lấy cắp số tiền bất hợp pháp của anh ta.

Nhóm quyết định tìm kiếm sự trợ giúp của chuyên gia trộm cắp, Slide (Eddie Murphy), người bạn thời thơ ấu của Josh để thực hiện kế hoạch. Dù phải đối mặt với nhiều thách thức và trở ngại nhưng họ vẫn quyết tâm mang lại công lý cho những người bị lừa đảo và lấy lại tài sản của mình.

Xem thêm: 
Mãn nhãn với loạt phim hành động Mỹ hay nhất, không xem phí cả cuộc đời
Top 11 bộ phim hình sự Mỹ hay, hấp dẫn, xem xong là ghiền

Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Trận Chiến Hoàng Gia - Night At The Museum: Battle of the Smithsonian (2009)

  • Ngày phát hành: 22/5/2009
  • Thể loại: Phiêu lưu/Hài
  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Diễn viên: Ben Stiller, Amy Adams, Owen Wilson, Steve Coogan, Hank Azaria, Christopher Guest, Alain Chabat
  • Điểm IMDb: 6/10
Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Trận Chiến Hoàng Gia
Đêm Ở Viện Bảo Tàng: Trận Chiến Hoàng Gia

Night at the Museum: Battle of the Smithsonian là phần thứ hai của loạt phim Night at the Museum ra mắt năm 2009. Phim mang lại cuộc phiêu lưu hài hước, kịch tính và đầy thú vị, khám phá thế giới của những hiện vật sống trong bảo tàng và sự quyết tâm của Larry (Ben Stiller) để bảo vệ những gì anh yêu thương.

Trong phim, Larry Daley, nhân viên bảo vệ trước đây của Bảo tàng Tự nhiên, phải đối mặt với cuộc phiêu lưu mới khi bảo tàng chuyển các hiện vật đến Smithsonian Institution ở Washington D.C.

Khi Larry phát hiện rằng các hiện vật của mình, bao gồm khỉ Dexter, Jedediah (Owen Wilson), Octavius (Steve Coogan) và xác ướp Ahkmenrah (Rami Malek) đã bị chuyển đến Smithsonian, anh quyết định tới đó để cứu chúng khỏi tay Kahmunrah (Rami Malek), tên ác nhân đang âm mưu chiếm lấy sức mạnh của Ahkmenrah.

Larry phải đối mặt với đội quân các hiện vật sống động, bao gồm Tư lệnh Custer (Bill Hader), Amelia Earhart (Amy Adams)… trong cuộc chiến giữa các bên tại Smithsonian. Anh cũng nhận sự giúp đỡ của tượng sáp của cựu Tổng thống Theodore Roosevelt (Robin Williams)…

Sấm Nhiệt Đới - Tropic Thunder (2008)

  • Ngày phát hành: 13/8/2008
  • Thể loại: Hài/Hành động
  • Đạo diễn: Ben Stiller
  • Diễn viên: Ben Stiller, Jack Black, Robert Downey Jr., Steve Coogan, Jay Baruchel, Danny McBride, Brandon T. Jackson, Bill Hader
  • Điểm IMDb: 7,1/10
Sấm Nhiệt Đới
Sấm Nhiệt Đới

Tropic Thunder xoay quanh việc quay tác phẩm đề tài chiến tranh có cùng tên. Nhưng trong quá trình quay, nhóm diễn viên bị mắc kẹt ở rừng núi và phải đối mặt với tình huống nguy hiểm thật sự.

Ben Stiller vào vai Tugg Speedman, diễn viên hành động nổi tiếng với sự nghiệp đang dần lụi tàn. Anh cùng với các diễn viên khác như Kirk Lazarus (Robert Downey Jr.) và Jeff Portnoy (Jack Black) phải sử dụng bản năng diễn xuất và thậm chí vượt qua giới hạn của bản thân để tồn tại trong môi trường giải trí khắc nghiệt.

Tuy nhiên, nhóm diễn viên không biết rằng họ đang vô tình xâm phạm lãnh thổ của một băng đảng ma túy. Cuộc phiêu lưu trở nên phức tạp hơn khi họ phải đối đầu với những mối nguy thật và cố gắng sống sót vượt qua.

Phim mang đến cách tiếp cận hài hước và châm biếm về ngành công nghiệp điện ảnh, cùng với những cảnh hành động đặc sắc. Tropic Thunder gợi lên nhiều tiếng cười và truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của sự đoàn kết và sự tự nhận thức.

Đêm Ở Viện Bảo Tàng – Night At The Museum (2006)

  • Ngày phát hành: 22/12/2006
  • Thể loại: Hài/Trẻ em
  • Đạo diễn: Shawn Levy
  • Diễn viên: Ben Stiller, Carla Gugino, Dick Van Dyke, Mickey Rooney, Bill Cobbs, Robin Williams
  • Điểm IMDb: 6,5/10
Đêm Ở Viện Bảo Tàng
Đêm Ở Viện Bảo Tàng

Larry Daley (Ben Stiller), người đàn ông thất nghiệp, nhận công việc làm bảo vệ tại Bảo tàng Tự nhiên của New York. Tuy nhiên, Larry không ngờ rằng vào ban đêm, sự sống bất ngờ hiện hữu trong bảo tàng.

Khi tối đến, các hiện vật bắt đầu có sự sống, từ chú khủng long triceratops đến Tư lệnh Custer và cựu tổng thống Hoa Kỳ Roosevelt (Robin Williams)... tất cả đều chuyển động như thật. Larry phải đối mặt với những tình huống hài hước và khó khăn để giữ trật tự trong bảo tàng, bảo vệ các hiện vật khỏi sự tàn phá.

Anh thậm chí phải tìm đến sự giúp đỡ từ chính các hiện vật để tìm hiểu cách kiểm soát tình hình. Trong đó, anh nhận sự hỗ trợ của Rebecca (Carla Gugino), người tinh thạo thông tin về lịch sử, để giải quyết câu đố liên quan đến bảo tàng.

Đội Bóng Kỳ Tài - Dodgeball: A True Underdog Story (2004)

  • Ngày phát hành: 18/6/2004
  • Thể loại: Hài/Thể thao
  • Đạo diễn: Rawson Marshall Thurber
  • Diễn viên: Vince Vaughn, Ben Stiller, Christine Taylor, Gary Cole, Rip Torn
  • Điểm IMDb: 6,7/10
Đội Bóng Kỳ Tài 
Đội Bóng Kỳ Tài 

Dodgeball: A True Underdog Story kể về cuộc đấu tranh của đội bóng chày truyền thống có tên Average Joe's Gym trước đối thủ mạnh mẽ, Globo Gym của White Goodman.

Peter LaFleur (do Vince Vaughn đóng) là chủ phòng tập Average Joe's Gym đang đối mặt với nguy cơ mất mát do nợ nần. Anh quyết định tham gia giải đấu dodgeball (bóng né) lớn nhất để kiếm tiền và cứu phòng tập của mình. Nhưng để thắng được giải đấu, Peter và nhóm của anh phải vượt qua Globo Gym, được dẫn đầu bởi White Goodman (do Ben Stiller đóng), một người tham vọng, kiêu ngạo và tự phụ, đang cố gắng mua lại Average Joe's Gym để có thể phá bỏ nó và xây dựng một bãi đậu xe.

Dưới sự huấn luyện của cựu vận động viên Patches O'Houlihan (do Rip Torn đóng), nhóm Average Joe's Gym phải tập luyện và chiến đấu chống lại Globo Gym trong những trận đấu bóng né đầy hài hước và kịch tính.

Bộ phim mang đến cuộc phiêu lưu hài hước với thông điệp về sự đoàn kết, lòng can đảm và tinh thần chiến đấu không chịu khuất phục trước những khó khăn.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim chủ đề thể thao hay nhất bạn không thể bỏ lỡ
Top 6 bộ phim thể thao Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

Từ Khi Có Polly - Along Came Polly (2004)

  • Ngày phát hành: 16/1/2004
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: John Hamburg
  • Diễn viên: Ben Stiller, Jennifer Aniston, Debra Messing, Philip Seymour Hoffman, Alec Baldwin
  • Điểm IMDb: 6/10
Từ Khi Có Polly
 

Along Came Polly mang đến một câu chuyện cảm động và vui nhộn về việc tìm kiếm tình yêu và khám phá sự tự do và niềm vui trong cuộc sống. Phim khắc họa sự quan trọng của việc thay đổi, sự chấp nhận, khả năng thấu hiểu với những tình huống khó đỡ.

Reuben Feffer (Ben Stiller) là một người đàn ông cẩn thận và thích sắp xếp mọi thứ theo kế hoạch. Sau khi bị vợ phản bội trong tuần trăng mật, Reuben gặp lại cô bạn cũ Polly Prince (Jennifer Aniston), cô gái tự do và không quá quan tâm đến các quy tắc.

Reuben bắt đầu mối quan hệ với Polly và trải qua những trải nghiệm mới mẻ đầy thách thức. Tuy nhiên, sự khác biệt về tính cách và phong cách sống của hai người dẫn đến những tình huống hài hước và đôi khi khó xử. Reuben phải vượt qua những rào cản cá nhân và học cách thích nghi với sự thay đổi trong cuộc sống.

Chú Rể Trình Làng - Meet The Parents (2000)

  • Ngày phát hành: 6/10/2000
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Jay Roach
  • Diễn viên: Robert De Niro, Ben Stiller, Blythe Danner, Teri Polo, James Rebhorn, Jon Abrahams, Owen Wilson
  • Điểm IMDb: 7/10
Chú Rể Trình Làng
Chú Rể Trình Làng

Meet the Parents (2000) kể về cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa Greg Focker (do Ben Stiller đóng) và gia đình Byrnes, đặc biệt là cha mẹ của cô bạn gái Pam (Teri Polo), Jack (Robert De Niro) và Dina (Blythe Danner).

Greg là chàng trai đơn giản, đáng yêu nhưng luôn gặp những tình huống trớ trêu và xui xẻo. Khi anh quyết định cầu hôn Pam, Greg phải đối mặt với bài kiểm tra khắt khe của Jack, một cựu đặc vụ CIA và là cha của Pam.

Trong quá trình gặp gỡ gia đình bạn gái, Greg gặp nhiều rắc rối và biến cố, từ việc gây hấn với mèo nhà, tham gia trò chơi bóng chày bất ổn cùng gia đình, đến những tình huống hài hước và xấu hổ trong các bữa ăn gia đình.

Meet the Parents mang đến cuộc phiêu lưu hài hước và đầy căng thẳng khi Greg cố gắng giành được sự tin tưởng và lòng tín nhiệm của gia đình Byrnes. Phim mang đến những tiếng cười và lời nhắn về gia đình và tình yêu.

Chuyện Tình Của Mary - There’s Something About Mary  (1998)

  • Ngày phát hành: 15/7/1998
  • Thể loại: Lãng mạn/Hài
  • Đạo diễn: Peter Farrelly, Bobby Farrelly
  • Diễn viên: Cameron Diaz, Matt Dillon, Ben Stiller, Lee Evans, Chris Elliott
  • Điểm IMDb: 7,1/10
Chuyện Tình Của Mary
Chuyện Tình Của Mary

Phim kể về Ted Stroehmann (Ben Stiller), chàng trai bình thường từng có tình yêu thầm kín từ thời cấp 2 với Mary Jensen (Cameron Diaz). Ted quyết định tìm Mary sau nhiều năm xa cách và dự định sẽ chính thức theo đuổi cô nàng.

Trong quá trình tìm kiếm và cạnh tranh với nhiều người đàn ông khác, Ted phải vượt qua các trở ngại và rào cản, từ những tình huống bi hài đến những hiểu lầm và sự cạnh tranh trong cuộc đua tranh giành trái tim của Mary.

There's Something About Mary mang đến cuộc phiêu lưu hài hước và lãng mạn, với những tình huống dở khóc dở cười và thông điệp về tình yêu. Phim được đánh giá cao về sự hài hước và sự độc đáo của nội dung.

Sự nghiệp lừng lẫy của nam diễn viên Ben Stiller còn được đánh dấu bằng những giải thưởng khác nhau bao gồm giải Emmy, MTV Movie Awards, giải Britannia và Teen Choice. Nếu bạn yêu thích diễn viên này thì nãy tìm xem các phim của anh trên các trang phim uy tín nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.