Top những bộ phim đáng xem nhất của "lọ lem" Amy Adams

VOH - Dù có sự nghiệp đầy thăng trầm nhưng khả năng diễn xuất của Amy Adams là điều không thể bàn cãi.

Qua những vai diễn ấn tượng và đa dạng, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong trái tim khán giả và được đánh giá cao bởi các nhà phê bình. Những tác phẩm như EnchantedAmerican Hustle và The Master đã giúp Amy Adams thu về những nhiều đề cử và giải thưởng danh giá.

Không chỉ dừng lại ở việc đóng chính, nữ diễn viên còn xuất sắc trong vai trò phụ, khiến khán giả nhớ đến từng phút giây khi cô xuất hiện trên màn ảnh.

Hãy cùng điểm qua top 15 phim hay nhất của Amy Adams, những tác phẩm đỉnh cao của nghệ thuật diễn xuất.

Chuyện Thần Tiên Ở New York 2 - Disenchanted (2022)

  • Ngày phát hành: 18/11/2022
  • Thể loại: Ca nhạc/Phiêu lưu
  • Đạo diễn: Adam Shankman
  • Diễn viên: Amy Adams, Patrick Dempsey, Maya Rudolph, Yvette Nicole Brown, Jayma Mays
  • Điểm IMDb: 5,6/10

Câu chuyện kể về nhân vật trong truyện cổ tích Giselle (Amy Adams) khi cô đối mặt với những thử thách của cuộc sống hôn nhân trong thế giới thực, cách xa vùng đất Andalasia đầy mê hoặc. Cuộc sống bình dị của Giselle thay đổi khi cô bắt đầu đặt câu hỏi về hạnh phúc mãi mãi của chính mình là gì và khao khát điều kỳ diệu xảy ra với cuộc sống của gia đình cô.

Chuyện Thần Tiên Ở New York 2
Chuyện Thần Tiên Ở New York 2

Khi vật lộn với sự phức tạp của cuộc sống hiện đại và những ham muốn của bản thân, Giselle vô tình gây ra loạt sự kiện hài hước nhưng hỗn loạn, đe dọa cả thế giới thực và thế giới hoạt hình mà cô từng gọi là nhà. Với sự giúp đỡ của bạn bè, bao gồm cả chú sóc chuột đáng yêu Pip, Giselle phải tìm cách khôi phục lại sự cân bằng và khám phá lại bản chất thực sự của tình yêu và hạnh phúc.

Dear Evan Hansen Thân Mến - Dear Evan Hansen (2021)

  • Ngày phát hành: 24/9/2021
  • Thể loại: Ca nhạc/Chính kịch
  • Đạo diễn: Stephen Chbosky
  • Diễn viên: Ben Platt, Kaitlyn Dever, Amandla Stenberg, Nik Dodani, Colton Ryan, Danny Pino, Julianne Moore, Amy Adams
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Câu chuyện xoay quanh Evan Hansen (Ben Platt), một học sinh trung học luôn trong trạng thái lo lắng về xã hội và bị vướng vào loạt dối trá sau cái chết của bạn học, Connor Murphy (Colton Ryan), con trai của Cynthia (Amy Adams). Dù không bị bất cứ ai thúc đẩy, Evan bịa ra rằng mình có tình bạn thân thiết với Connor, sử dụng bức thư do anh tự viết nhằm tạo sự an ủi cho bà Cynthia đang trong cơn tuyệt vọng.

Dear Evan Hansen Thân Mến
Dear Evan Hansen Thân Mến

Sự lừa dối vượt khỏi tầm kiểm soát khi mối liên hệ của Evan với gia đình Murphy ngày càng sâu sắc. Khi sự thật sáng tỏ, Evan phải đối mặt với những sai lầm của mình, trong khi gia đình Murphy vật lộn với mất mát và sự phản bội, bị lừa dối về mặt tình cảm. Diễn xuất của Amy Adams trong phim giúp tạo thêm chiều sâu về mặt cảm xúc cho bộ phim, khi các nhân vật điều rơi vào vòng lặp không hồi kết của sự lừa dối và đối diện với sức mạnh chữa lành của sự trung thực.

Xem thêm: 
15 bộ phim âm nhạc đáng xem nhất, tuyệt đối không thể bỏ lỡ
15 bộ phim anime âm nhạc giàu cảm xúc nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Quyền Lực Trong Bóng Tối - Vice (2018)

  • Ngày phát hành: 25/12/2018
  • Thể loại: Chính kịch/Hài
  • Đạo diễn: Adam McKay
  • Diễn viên: Christian Bale, Amy Adams, Steve Carell, Tyler Perry, Alison Pill
  • Điểm IMDb: 7,2/10

Bộ phim là vở chính kịch ghi lại quá trình lên nắm quyền của Dick Cheney (Christian Bale) từ những ngày đầu còn là người đứng đầu bang Wyoming để trở thành một trong những Phó Tổng thống có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Nó đi sâu vào mối quan hệ phức tạp của anh với Lynne (Amy Adams) và sự tác động của anh khi tham gia vào các sự kiện chính trị lớn, bao gồm Chiến tranh Iraq và Chiến tranh chống khủng bố trong nhiệm kỳ tổng thống của George W. Bush.

Quyền Lực Trong Bóng Tối
Quyền Lực Trong Bóng Tối

Do Adam McKay đạo diễn, bộ phim sử dụng phong cách châm biếm để lột tả các thủ đoạn chính trị của Cheney, vai trò của ông trong việc định hình lại các chính sách của Mỹ và việc củng cố quyền lực trong Nhà Trắng. Chân dung Lynne Cheney của Amy Adams thể hiện cô là một người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ và hiểu biết về chính trị, người đóng vai trò quan trọng trong sự thăng tiến của chồng.

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn - Arrival (2016)

  • Ngày phát hành: 11/11/2016
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng/Giật gân
  • Đạo diễn: Denis Villeneuve
  • Diễn viên: Amy Adams, Jeremy Renner, Forest Whitaker, Michael Stuhlbarg, Tzi Ma
  • Điểm IMDb: 7,9/10

Khi mười hai tàu vũ trụ bí ẩn ngoài Trái Đất xuất hiện trên khắp thế giới, chuyên gia ngôn ngữ học Tiến sĩ Louise Banks (Amy Adams) được quân đội tuyển dụng để giúp thiết lập liên lạc với những sinh vật ngoài hành tinh. Louise làm việc cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner) để giải mã ngôn ngữ phức tạp của người ngoài hành tinh và hiểu mục đích của họ trên Trái Đất.

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn
Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn

Khi Louise tìm hiểu sâu hơn về rào cản của ngôn ngữ, cô bắt đầu trải nghiệm những đoạn hồi tưởng sống động và bí ẩn, dường như có liên quan đến những tương tác của cô với người ngoài hành tinh. Những khoảnh khắc này cuối cùng tiết lộ rằng người ngoài hành tinh nhận thức thời gian theo cách phi tuyến tính, cung cấp cho Louise những kiến thức mới lạ, thách thức sự hiểu biết của cô về quá khứ, hiện tại và tương lai.

Kẻ Săn Đêm - Nocturnal Animals (2016)

  • Ngày phát hành: 18/10/2016
  • Thể loại: Giật gân/Chính kịch
  • Đạo diễn: Tom Ford
  • Diễn viên: Amy Adams, Jake Gyllenhaal, Michael Shannon, Aaron Taylor-Johnson, Isla Fisher
  • Điểm IMDb: 7,5/10

Trong phim kinh dị tâm lý Nocturnal Animals, Amy Adams vào vai Susan Morrow, một chủ phòng trưng bày nghệ thuật thành đạt. Susan nhận được bản thảo từ chồng cũ, Edward Sheffield (Jake Gyllenhaal), một cuốn tiểu thuyết có tựa đề "Động vật sống về đêm". Cuốn tiểu thuyết kể về câu chuyện đen tối và bạo lực liên quan đến một người đàn ông tên là Tony Hastings (cũng do Gyllenhaal thủ vai) và cuộc sống của anh ta tan vỡ khi vợ và con gái bị tấn công dã man trên đường trong một chuyến đi.

Kẻ Săn Đêm
Kẻ Săn Đêm

Khi Susan dần say mê với nội dung của cuốn tiểu thuyết, ký ức trong quá khứ về mối quan hệ của cô với Edward ùa về, buộc cô phải đối mặt với những cảm xúc và sự hối tiếc chưa được giải quyết. Lúc này, câu chuyện của cuốn tiểu thuyết mở ra một cách căng thẳng và ám ảnh, làm mờ đi ranh giới giữa hư cấu và thực tế.

Đạo diễn Tom Ford đã khéo léo dệt nên câu chuyện kép nhằm thể hiện những vấn đề về tình yêu, sự trả thù, sự hối tiếc và tác động của các lựa chọn đối với cuộc sống cá nhân. 

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim kinh dị châu Á khiến người xem ám ảnh
15+ phim tình cảm kinh dị dành cho các mọt phim vừa thích rùng rợn vừa thích "cẩu lương"

Đôi Mắt Lớn - Big Eyes (2014)

  • Ngày phát hành: 18/10/2016
  • Thể loại: Giật gân/Chính kịch
  • Đạo diễn: Tom Ford
  • Diễn viên: Amy Adams, Jake Gyllenhaal, Michael Shannon, Aaron Taylor-Johnson, Isla Fisher
  • Điểm IMDb: 7,5/10

Amy Adams trong vai Margaret Keane, một họa sĩ tài năng với những bức tranh vẽ những đứa trẻ mồ côi có đôi mắt to trở nên nổi tiếng vào những năm 1950. Tuy nhiên, chồng cô, Walter Keane (Christoph Waltz), đã gian dối tuyên bố quyền tác giả đối với các tác phẩm của cô.

Bộ phim đưa người xem vào hành trình của Margaret khi cô chiến đấu để giành lại công bằng trong nghệ thuật và chứng minh quyền tác giả của mình trong thế giới nghệ thuật do nam giới thống trị.

Đôi Mắt Lớn
Đôi Mắt Lớn

Khi Walter ngày càng mưu mẹo và giả dối, mâu thuẫn nội tâm của Margaret ngày càng lớn, bị giằng xé giữa tình yêu dành cho con gái và mong muốn bảo vệ các sản phẩm sáng tạo của chính mình. Vai diễn Marharet của Amy Adams là hiện thân của sự hỗn loạn cảm xúc và niềm đam mê nghệ thuật, nữ diễn viên đã mang đến màn trình diễn mạnh mẽ giúp khán giả nắm bắt được thông điệp nhân văn mà phim đang hướng tới.

Săn Tiền Kiểu Mỹ - American Hustle (2013)

  • Ngày phát hành: 13/12/2013
  • Thể loại: Tội phạm/Chính kịch
  • Đạo diễn: David O. Russell
  • Diễn viên: Christian Bale, Bradley Cooper, Amy Adams, Jeremy Renner, Jennifer Lawrence
  • Điểm IMDb: 7,2/10

Lấy bối cảnh những năm 1970, bộ phim theo chân Irving (Christian Bale) và Sydney (Amy Adams) khi họ bị đặc vụ FBI Richie DiMaso (Bradley Cooper) gài bẫy và buộc phải hợp tác trong một chiến dịch nhắm vào các chính trị gia tham nhũng, bao gồm cả Thị trưởng Carmine Polito (Jeremy Renner).

Săn Tiền Kiểu Mỹ
Săn Tiền Kiểu Mỹ

Khi kế hoạch ngày càng trở nên phức tạp, các liên minh xảy ra vấn đề, căng thẳng từ đó cũng dần gia tăng. Mối quan hệ của Sydney với cả Irving và Richie dần xuất hiện sự lừa dối. Thông qua tác phẩm, người xem có cái nhìn rõ hơn về tham vọng, lòng trung thành và ranh giới mờ nhạt giữa đúng và sai.

Amy Adams mang đến một màn trình diễn lôi cuốn trong vai Sydney, thể hiện khả năng thích ứng của cô khi rơi vào thế giới của sự dối trá, vật lộn với những ham muốn và sự tổn thương của chính mình.

Bậc Thầy - The Master (2012)

  • Ngày phát hành: 14/9/2012
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Paul Thomas Anderson
  • Diễn viên: Joaquin Phoenix, Philip Seymour Hoffman, Amy Adams
  • Điểm IMDb: 7,1/10

The Master do Paul Thomas Anderson đạo diễn là cuộc khám phá kích thích tư duy về tâm lý của con người. Theo đó, bộ phim làm người xem bị cuốn vào câu chuyện của Freddie Quell (Joaquin Phoenix), một cựu chiến binh Thế chiến II gặp rắc rối, khi anh tham gia vào phong trào của Dodd (Philip Seymour Hoffman), nhà lãnh đạo lôi cuốn của một phong trào triết học có tên "Cause".

Bậc Thầy
Bậc Thầy

Lòng trung thành mãnh liệt của Freddie với Dodd và Cause dẫn đến một mối quan hệ phức tạp. Cùng lúc đó, Peggy (Amy Adams) là một nhân vật quan trọng trong câu chuyện, có quyền kiểm soát và ảnh hưởng đối với phong trào và chồng cô Dodd.

Khi căng thẳng gia tăng trong nhóm và lòng trung thành của Freddie dao động, bộ phim khai thác cặn kẽ các vấn đề về quyền lực, sự thao túng và tìm kiếm ý nghĩa sống trong một xã hội thời hậu chiến. Vai diễn Peggy của Amy Adams tạo thêm chiều sâu cho bộ phim, tiết lộ vai trò phức tạp của cô trong "Cause" và cuộc đời của Dodd.

Xem thêm: 
Top 35 bộ phim tâm lý hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ
Top 35+ bộ phim tình cảm hay nhất, lãng mạn lôi cuốn người xem

Võ Sĩ - The Fighter (2011)

  • Ngày phát hành: 15/4/2011
  • Thể loại: Chính kịch/Thể thao
  • Đạo diễn: David O. Russell
  • Diễn viên: Mark Wahlberg, Christian Bale, Amy Adams, Melissa Leo, Jack McGee
  • Điểm IMDb: 7,8/10

The Fighter là tác phẩm ghi lại hành trình của Micky (Mark Wahlberg), nhân vật cố gắng thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình và tìm ra con người thật sự của bản thân với tư cách là một chiến binh. Lúc này, Charlene (Amy Adams) bước vào cuộc sống của Micky và khuyến khích anh chủ động với sự nghiệp của mình, dẫn đến mối quan hệ căng thẳng với người mẹ hống hách của anh (do Melissa Leo thể hiện) và người anh cùng cha khác mẹ thích kiểm soát Dicky Eklund (Christian Bale).

Võ Sĩ
Võ Sĩ

Khi sự nghiệp quyền anh của Micky bắt đầu thăng hoa, tình yêu thương và quan tâm đến gia đình của anh bị lung lay. Đồng thời, anh cũng phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến sự phát triển cá nhân và áp lực phải thành công. Vai diễn Charlene của Amy Adams giúp nhấn mạnh vai trò của cô gái trẻ trong sự biến đổi về tâm lý của Micky.

Julie & Julia (2009)

  • Ngày phát hành: 7/8/2009
  • Thể loại: Chính kịch/Thể thao
  • Đạo diễn: Nora Ephron
  • Diễn viên: Meryl Streep, Amy Adams, Stanley Tucci, Chris Messina, Linda Emond
  • Điểm IMDb: 7/10

Julie & Julia kể về hành trình song song của hai người phụ nữ sống ở các thời đại khác nhau. Amy Adams đóng vai Julie Powell, một nhân viên chính phủ vì thất vọng với cuộc sống ở thành phố New York nên dấn thân vào một thử thách ẩm thực độc đáo. Được truyền cảm hứng bởi đầu bếp nổi tiếng Julia Child (Meryl Streep), Julie quyết định nấu ăn theo cách của mình thông qua cuốn sách dạy nấu ăn nổi tiếng của Child trong một năm và ghi lại những trải nghiệm của cô trên blog.

Julie & Julia
Julie & Julia

Bộ phim đan xen cuộc phiêu lưu ẩm thực thời hiện đại của Julie với câu chuyện về hành trình trở thành một đầu bếp nổi tiếng của chính Julia Child ở Paris sau Thế chiến thứ hai. Sau cùng, niềm đam mê ẩm thực Pháp của Julia đã giúp cô tạo ra cuốn sách dạy nấu ăn cho riêng mình. Trong phim, Amy Adams thể hiện được quyết tâm, sự thất vọng và sự phát triển nội tâm của Julie khi cô thực hiện dự án nấu ăn của mình. 

Ngờ Vực - Doubt (2008)

  • Ngày phát hành: 12/12/2008
  • Thể loại: Chính kịch/Chuyển thể
  • Đạo diễn: John Patrick Shanley
  • Diễn viên: Meryl Streep, Philip Seymour Hoffman, Amy Adams, Viola Davis
  • Điểm IMDb: 7,5/10

Doubt do John Patrick Shanley đạo diễn, trình bày một câu chuyện hấp dẫn thách thức nhận thức và đặt câu hỏi về bản chất của sự thật. Bộ phim đi sâu vào sự phức tạp của niềm tin, khiến khán giả rơi vào trạng thái suy ngẫm rất lâu sau khi đoạn credit kết thúc.

Ngờ Vực
Ngờ Vực

Bộ phim xoay quanh mối nghi ngờ của một nữ tu trẻ Sơ James (Amy Adams) rằng Cha Flynn (do Philip Seymour Hoffman thủ vai) có thể có quan hệ bất chính với một học sinh. Vì thông tin này, Sơ Aloysius Beauvier (do Meryl Streep thể hiện), hiệu trưởng nghiêm khắc của trường, quyết tâm khám phá sự thật và đối đầu với Cha Flynn.

Diễn xuất của Amy Adams trong vai Sơ James mang đến nhiều nét thú vị cho cuộc đấu tranh nội tâm của nhân vật khi cô vật lộn với sự không chắc chắn của chính mình về các cáo buộc.

Xem thêm: 
Top 22 bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cực hay, cực hấp dẫn
Top 15 bộ phim chuyển thể từ tác phẩm văn học hay và đáng xem nhất

Chuyện Thần Tiên Ở New York - Enchanted (2007)

  • Ngày phát hành: 21/11/2007
  • Thể loại: Ca nhạc/Trẻ em
  • Đạo diễn: Kevin Lima
  • Diễn viên: Amy Adams, Patrick Dempsey, James Marsden, Timothy Spall, Idina Menzel
  • Điểm IMDb: 7,1/10

Enchanted do Kevin Lima đạo diễn, dệt nên câu chuyện đầy mê hoặc, kết hợp nhuần nhuyễn giữa hoạt hình và người thật đóng, nhắc nhở chúng ta về sức mạnh trường tồn của truyện cổ tích và phép thuật có thể tồn tại ở những nơi không ngờ tới. Amy Adams trong vai Giselle, nàng công chúa trong truyện cổ tích ngây thơ và đáng yêu, chuyển từ thế giới hoạt hình Andalasia đến Thành phố New York ngoài đời thực một cách kỳ diệu. Sau khi bị Nữ hoàng độc ác Narissa (do Susan Sarandon thủ vai) đẩy xuống giếng, Giselle thấy mình ở một thế giới hoàn toàn khác với thế giới của cô.

Chuyện Thần Tiên Ở New York
Chuyện Thần Tiên Ở New York

Ở đô thị nhộn nhịp, sự lạc quan kiên định và sở thích ca hát của Giselle đã phá vỡ cuộc sống bình yên của luật sư đầy hoài nghi Robert (do Patrick Dempsey thủ vai) và con gái Morgan (Rachel Covey). Khi Giselle thích nghi với sự phức tạp của thực tế, cô yêu, đau khổ và khám phá bản thân. Bộ phim thay đổi một cách hài hước những câu chuyện cổ tích truyền thống đồng thời tôn vinh sự kỳ diệu của tình yêu và sự biến đổi. 

Junebug (2005)

  • Ngày phát hành: 3/8/2005
  • Thể loại: Hài/Kịch
  • Đạo diễn: Kevin Lima
  • Diễn viên: Embeth Davidtz, Amy Adams, Ben McKenzie, Celia Weston, Alessandro Nivola
  • Điểm IMDb: 6,9/10

Bộ phim theo chân George (Alessandro Nivola) và vợ của anh ta là Madeleine (Embeth Davidtz), một nhà buôn nghệ thuật sành điệu, khi họ đến thăm quê hương của George ở miền Nam để mua tác phẩm của một nghệ sĩ địa phương. Khi cặp đôi tiếp xúc với gia đình George, bao gồm bố mẹ anh và chị dâu đang mang thai Ashley (Amy Adams), những căng thẳng và mâu thuẫn nảy sinh giữa sự nhạy cảm ở thành thị và lối sống nông thôn.

Junebug
Junebug

Vai diễn Ashley của Amy Adams mang đến sự pha trộn giữa sự ngây thơ, ấm áp và dễ bị tổn thương, mang đến sự hài hước và cảm xúc chân thật. Junebug do Phil Morrison đạo diễn, đào sâu vào các chủ đề về sự khác biệt văn hóa, động lực gia đình và nguyện vọng cá nhân.

Diễn xuất nổi bật của Adams đã mang về cho cô một đề cử Giải Oscar, bản thân bộ phim mang đến nhận thức sâu sắc về sự giao thoa giữa nghệ thuật, tham vọng và sự phức tạp của các mối quan hệ giữa con người với nhau.

Xem thêm: 
Top 16 phim hài chiếu rạp hay nhất mọi thời đại
Top 50+ bộ phim hài hay nhất mọi thời đại giúp bạn xả stress

The Wedding Date (2005)

  • Ngày phát hành: 4/2/2005
  • Thể loại: Hài/Kịch
  • Đạo diễn: Clare Kilner
  • Diễn viên: Debra Messing, Dermot Mulroney, Amy Adams, Peter Egan, Holland Taylor
  • Điểm IMDb: 6,1/10

Bộ phim xoay quanh Kat (Debra Messing), một phụ nữ độc thân thuê một nam hộ tống tên là Nick Mercer (Dermot Mulroney) để đi cùng cô đến đám cưới của em gái cùng cha khác mẹ ở Anh, Amy (Amy Adams). Khi Kat vượt qua những áp lực xã hội của đám cưới và cố gắng gây ấn tượng với vị hôn phu cũ của cô (do Jeremy Sheffield thủ vai), sự quyến rũ và cách Nick ứng xử bất ngờ tạo nên sự phức tạp giữa các mối quan hệ.

The Wedding Date
The Wedding Date

Bộ phim hài lãng mạn chủ yếu xoay quanh những vấn đề về tình yêu, khám phá bản thân và động lực sống và khi yêu giữa các mối quan hệ trong gia đình. The Wedding Date do Clare Kilner đạo diễn là sự kết hợp hài hòa giữa hài hước, lãng mạn khi Kat vượt qua những phức tạp của các nghi thức đám cưới và một mối tình không mong đợi.

Catch Me If You Can (2002)

  • Ngày phát hành: 25/12/2002
  • Thể loại: Hình sự/Hài hước/Chính kịch
  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Diễn viên: Leonardo DiCaprio, Tom Hanks, Christopher Walken, Martin Sheen, Nathalie Baye, Amy Adams
  • Điểm IMDb: 8,1/10

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về Frank, một kẻ lừa đảo tài năng, thành công trong vai một bác sĩ, luật sư và phi công của Pan American World Airways, đồng thời làm giả séc giá trị hàng triệu USD để kiếm tiền. Khi những trò lừa bịp mưu mô của Frank thu hút sự chú ý của đặc vụ FBI Carl Hanratty (Tom Hanks), một trò chơi mèo vờn chuột xảy ra kéo dài từ quốc gia này đến quốc gia khác.

Catch Me If You Can
Catch Me If You Can

Brenda (Amy Adams) vướng vào Frank khi anh có cảm tình với cô và dự định hai người sẽ kết hôn. Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong một vài phân cảnh nhưng Amy Adams đã thể hiện được cô gái trẻ từ thất vọng, cô đơn đến tích cực, vui vẻ khi trong đời bỗng xuất hiện người yêu thương mình. Là con gái của luật sư có tiếng nhưng Brenda vẫn âm thầm làm việc trong bệnh viện với chức nhỏ, cam chịu sự cô đơn bởi bản tính nhút nhát.

Giữa hàng nghìn ngôi sao Hollywood, tên tuổi Amy Adams tỏa sáng nhờ diễn xuất xuất thần trong loạt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Với khả năng hóa thân đa dạng, cô đã chinh phục khán giả bằng những vai diễn đầy cảm xúc và tinh tế.

Top 15 phim hay nhất của Amy Adams không chỉ thể hiện sự nghiệp ấn tượng của cô mà còn khẳng định vị thế của một nữ diễn viên đa tài trong ngành công nghiệp điện ảnh.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục Phim.