Phim của Krystal và 'chàng Nokdo' Jang Dong Yoon tung teaser đầu tiên, hé lộ tạo hình nhân vật

(VOH) - Với sự tham gia của cặp đôi 'trai tài gái sắc' Jang Dong Yoon và Krystal, Search hiện đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Như đã được thông báo trước đó, Krystal và Jang Dong Yoon sẽ trở thành diễn viên chính cho bộ phim Search. Ngày 28/4, Search đã cho ra mắt teaser đầu tiên, hé lộ đôi chút về tạo hình của Krystal và Jang Dong Yoon trong phim.

Đoạn teaser kéo dài 16 giây đã cho thấy tạo hình mạnh mẽ của hai nhân vật. Không còn là Jang Dong Yoon với hình ảnh "đẹp phi giới tính" cùng mái tóc dài trong Tiểu Sử Chàng Nokdu, thay vào đó nam diễn viên đã "lột xác" thành một anh chàng rắn rỏi với mái tóc ngắn.

VOH-krystal-jang-dong-yoon-anh1

Trong khi đó, Krystal xuất hiện với mái tóc ngắn cá tính cùng với thần thái lạnh lùng. Tạo hình lần này của Krystal được cho là khá giống với tạo hình của cô trong Prison Playbook.

VOH-krystal-jang-dong-yoon-anh2

Trong phim, Jang Dong Yoon đảm nhận vai một người lính mong chờ nhanh đến ngày xuất ngũ. Một ngày nọ, anh được chỉ định vào một nhóm tìm kiếm với tư cách là người xử lý cho Mac - một chú chó làm việc trong quân đội.

Krystal sẽ vào vai Son Ye Rim - một trung úy toàn diện với đầu óc nhạy bén và có sức chịu đựng tốt. Cô được chỉ định tham gia nhóm điều tra các sự kiện bí ẩn trong khu phi quân sự với tư cách là một sĩ quan đặc biệt.

VOH-krystal-jang-dong-yoon-anh3

Bên cạnh dàn cast ấn tượng, Search còn nhận được nhiều sự quan tâm bởi nội dung mới lạ, hấp dẫn. Search thuộc thể loại Dramatic Cinema, một bộ phim truyền hình hơi hướng điện ảnh với số lượng 10 tập. Dù không kéo dài như những bộ phim khác nhưng chắc hẳn mỗi tập phim sẽ đặc sắc và gay cấn như một tác phẩm điện ảnh. 

Nội dung của phim xoay quanh một nhóm người phải đấu chống lại những sinh vật quái dị. Phim còn nhấn mạnh về sự đoàn kết giữa các thành viên trong nhóm tìm kiếm, họ phải cố gắng để thoát khỏi khu vực phi quân sự này.

Tham gia cùng với Jang Dong Yoon và Krystal trong Search còn có các diễn viên Moon Jung Hee, Yoon Park và Lee Hyun Wook. Search dự kiến ​​sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2020 trên đài OCN.

Hiếm khi xuất hiện, 'công chúa băng giá' Krystal lại khoe khí chất sang chảnh ngút ngàn: (VOH) - Đoạn quảng cáo kéo dài vài giây của Krystal hiện đang khiến người hâm mộ 'mê mẩn' bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh của cô nàng.
Nữ thần sang chảnh Krystal và chàng Nokdu Jang Dong Yoon chuẩn bị 'công khai yêu nhau' vào năm 2020?: (VOH) - Theo báo cáo từ Ilgan Sports vào ngày 16/01 vừa qua, Krystal và Jang Dong Yoon đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới Search đài OCN.