Top 15 phim Disney hay kinh điển từng được chiếu trên Netflix

VOH - Những bộ phim Disney kinh điển dưới đây sẽ giúp độc giả nhớ về tuổi thanh xuân của mình.

Ra đời vào năm 1923, hãng phim Disney luôn là sự lựa chọn đầu tiên đối với các khán giả. Mặc dù hiện tại có nhiều hãng phim được ra mắt, song mỗi khi nhắc đến "ông lớn" Disney, các khán giả đều công nhận đó mới chính là cả "bầu trời" tuổi thơ của họ.

Dù là người lớn hay trẻ em, mỗi khi nhắc đến các tác phẩm dưới đây, người xem đều không khỏi bồi hồi và thích thú với nhiều tình tiết gây cấn trong phim.

The Princess And The Frog - Công Chúa Và Chàng Ếch (2010)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 98 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: John Musker, Ron Clements
  • Giải thưởng nổi bật: Oscar, Quả cầu vàng

Bộ phim kể về chuyện tình giữa một nàng cô gái và hoàng tử Naveen của xứ sở Maldonia. Tuy nhiên, chàng hoàng tử đã bị mụ phù thủy xấu xa biến anh thành một con ếch. Bà ta đưa ra lời nguyền độc ác với Naveen rằng phải có một cô gái chấp nhận hôn anh thì mới có thể phá bỏ lời nguyền và trở về hình dạng con người.

Công chúa và chàng ếch
Poster phim "Công Chúa Và Chàng Ếch"

Về phía cô gái, trước khi gặp và hôn Naveen, cô chỉ là một người bình thường với mơ ước giản đơn là trở thành quản lý nhà hàng. Với tài năng nấu ăn chuyên nghiệp, người đẹp này đã xin vào một nhà hàng làm phục vụ. Tuy nhiên công việc của cô cũng gặp nhiều khó khăn và mệt mỏi.

Cuối cùng, định mệnh đã giúp Naveen và nữ nhân viên nhà hàng gặp nhau. Ban đầu, cô gái giật mình vì con ếch biết nói tiếng người. Ấy vậy sau 1 khoảng thời gian trò chuyện, cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn và trở thành người bạn đồng hành trong cuộc sống. Naveen thổ lộ tình cảm với cô gái và nhờ cô hôn mình để hóa giải lời nguyền. Cặp đôi sau đó đã sống hạnh phúc cạnh nhau suốt đời.

One Hundred And One Dalmatians - 101 Con Chó Đốm (1961)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 80 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Clyde Geronimi, Hamilton Luske, Wolfgang Reitherman
  • Giải thưởng nổi bật: Oscar, BAFTA

Phim 101 Con Chó Đốm kể về những chú chó đốm con bị một người phụ nữ có tên là Cruella de Vil bắt cóc. Mục đích của mụ ta chính là dùng lông của 101 chú chó đốm làm áo choàng cho mình, với mong muốn là người sở hữu “bộ cánh” độc đáo nhất khiến ai cũng ngước nhìn.

Xui xẻo thay, những chú chó con của gia đình Pongo lọt vào tầm ngắm của Cruella de Vil. Nhận thấy mối nguy hiểm đang rình rập những đứa con của mình, Pongo và Perdita giả dạng làm chó đốm cha và chó đốm mẹ, cùng lập kế hoạch lên đường cứu các con.

Poster phim
Poster phim "101 Con Chó Đốm"

Tuy nhiên trong quá trình giải cứu các chú chó đốm con, Pongo và Perdita lại phát hiện ra nơi ở của mụ phù thủy còn có 84 chú chó đốm khác. Đó là những “họ hàng xa” của gia đình Pongo và Perdita được Cruella de Vil mua từ các cửa hàng thú bán thú cưng, vì vậy tổng số chó đốm mà mụ ta có được đã lên đến 101 con.

Trải qua cuộc rượt đuổi cam go giữa Cruella de Vil và gia đình Pongo, Perdita cùng những chú chó đốm. Cuối cùng Cruella de Vil cũng phải chịu thua, trả lại sự tự do cho các chú chó đốm. Gia đình Pongo quyết định dùng toàn bộ số tiền bản thân đã tích góp, mua một căn nhà lớn ở vùng ngoại ô để sinh sống cùng 101 chú chó đốm.

Xem thêm: 
Phim về chó và những câu chuyện cảm động khiến ai cũng phải rơi nước mắt
8 bộ phim nổi tiếng về chuột dành xem trong năm con chuột

Beauty And The Beast - Người Đẹp Và Quái Vật (1991)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 92 phút
  • Đạo diễn: Gary Trousdale, Kirk Wise
  • Giải thưởng nổi bật: Oscar, Quả cầu vàng

Đa số các bộ phim của Disney thường xoay quanh câu chuyện về người đẹp và chàng trai dính lời nguyền. Vẫn là mô tuýp cũ, Disney xây dựng cốt truyện phim Beauty And The Beast đúng như tên gọi.

Câu chuyện xoay quanh một chàng hoàng tử điển trai sống trong cung điện nguy nga, rộng lớn. Anh ta sở hữu những thứ mà người thường không thể có được. Nhưng vì bản tính hung hăng, kiêu ngạo và hay khinh thường người khác, chàng hoàng tử đã bị bà phù thủy hóa phép biến thành quái vật khổng lồ.

Poster phim
Poster phim "Người Đẹp Và Quái Vật"

Để hóa giải được lời nguyền, hoàng tử phải tích cực làm điều thiện, tìm thấy một cô gái và yêu thương cô ấy thật lòng. Điều khó khăn ở đây chính là anh phải thực hiện được những nhiệm vụ đó trước khi đóa hoa hồng của bà phù thủy ban tặng bị héo. Nếu không thể thực hiện được, chàng sẽ mãi mãi không thể quay về hình dáng con người.

Sau khi nhận lấy lời nguyền, chàng hoàng tử hung hăng ngày càng trở nên mất kiểm soát. Anh giận dữ với chính mình và có ý định sống trong đau khổ đến cuối đời. May mắn thay, một cô gái nghèo đã cảm hóa được trái tim của chàng. Cô ấy đã trao thêm động lực và tình yêu thương cho hoàng tử. Cuối cùng, họ đến với nhau, sống hạnh phúc trong tòa lâu đài, đồng thời hoàng tử cũng hóa giải được lời nguyền trước khi quá muộn.

The Little Mermaid - Nàng Tiên Cá (1989)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 85 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Ron Clements, John Musker
  • Giải thưởng nổi bật: Oscar, Quả cầu vàng, Vệ tinh

Bộ phim kể về nàng tiên cá là con gái cưng của vua Thủy tề. Ở dưới đại dương, cô là nàng tiên xinh đẹp, sở hữu nhan sắc và tài năng vượt trội.

Trong một lần ngoi lên mặt nước, nàng tiên cá bị cuốn hút bởi những điều kỳ diệu ở đó. Cô đã cùng bạn bè lén vua Thủy tề lên đất liền chơi đùa. Khi đang khám phá mọi thứ xung quanh, nàng tiên cá vô tình gặp chàng hoàng tử điển trai. Nàng ta bị ấn tượng bởi nhan sắc và sự phong độ của hoàng tử, còn chàng ấy thì say đắm giọng hát ngọt ngào của nàng.

Mối tình của họ nhanh chóng đến tai vua Thủy tề. Đức vua nổi giận và ra sức ngăn cấm nàng tiên lên đất liền tìm hoàng tử. Bỏ ngoài tai những lời khuyên và thái độ tức giận của vua cha, cô vẫn nhất quyết đi theo “tiếng gọi tình yêu”.

Poster phim
Poster phim "Nàng Tiên Cá"

Nàng tiên cá đến gặp mụ phù thủy và đổi giọng hát thành đôi chân. Những tưởng mụ ta chỉ lấy giọng hát của nàng nhưng mụ còn đưa ra một yêu cầu vô lý. Đó là trong thời gian quy định thì nàng tiên cá phải nhận được nụ hôn thật lòng của hoàng tử, nếu không thì cô sẽ vĩnh viễn trở thành nô lệ của phù thủy.

Vì mãi mê đi theo tình yêu, nàng tiên cá không hề nhận ra rằng mụ phù thủy đang có âm mưu cướp ngôi vua cha. Trong lúc cô lên mặt đất, bà ta đã hãm hại cha của nàng tiên cá. May mắn thay, hoàng tử là người cứu lấy vua cha thoát khỏi kế hoạch sát hại. Sau sự việc, nhà vua cảm động trước hành động của chàng hoàng tử và tác thành cho hạnh phúc của đôi trẻ.

Xem thêm: 
Tuyển tập phim hoạt hình công chúa Disney hay nhất ngay cả người lớn cũng thích mê
15 phim hoạt hình Barbie hay không thể bỏ lỡ

Big Hero 6 - Biệt Đội Anh Hùng (2014)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 102 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Don Hall, Chris Williams
Nguồn: Walt Disney Animation Studio

Bộ phim kể về câu chuyện tình bạn của thần đồng 13 tuổi Hiro Hamada và chú rô-bốt Baymax. Sở dĩ có Baymax bởi vì anh trai của Hiro là người đã phát minh ra nó với mục đích thay mình chăm sóc em trai. Kể từ khi anh trai của Hiro qua đời, cậu luôn sống trong đau buồn và nỗi nhớ. Thấu hiểu nỗi mất mát của Hiro, Baymax luôn bên cạnh động viên và an ủi cậu. 

Một ngày nọ, Baymax đã giúp Hiro phát hiện ra danh tính của những kẻ đã ăn cắp ý tưởng về những chiếc máy phát minh vĩ đại. Mục đích của kẻ này là tiêu diệt nhân loại. Vì vậy, Baymax cùng Hiro đã chống lại kẻ xấu xa để lấy lại phát minh của mình.

Meet The Robinsons - Gặp Gỡ Robinsons (2007)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 95 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Stephen John Anderson
  • Giải thưởng: giải Annie

Câu chuyện xoay quanh hành trình đi tìm mẹ của cậu bé Lewis 12 tuổi. Mặc dù còn nhỏ nhưng Lewis lại sở hữu bộ não thông minh vượt bậc. Cậu là người đã phát minh ra máy quét não để tìm kiếm ký ức. Lúc đó, Lewis tin rằng chiếc máy này có thể xác định được vị trí mà mẹ ruột đã bỏ rơi mình.

Mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi Lewis mang chiếc máy quét não đến hội chợ khoa học của trường. Tại đây, anh gặp Wilbur – một vị cảnh sát đến từ tương lai. Tuy chỉ là tình cờ gặp nhau ở khuôn viên trường, song Wilbur lại cảnh báo Lewis rằng có một người đàn ông lạ mặt đang lẩn trốn ở đây. Hắn ta là kẻ gây rối đến từ tương lai, đặc điểm của người này là đội mũ lưỡi trai.

Poster phim
Poster phim "Gặp Gỡ Robinsons"

Nhiệm vụ của Lewis là truy tìm người đàn ông lạ mặt. Xuyên suốt hành trình đến tương lai, Lewis và Wilbur đồng hành cùng nhau. Trong quá trình truy tìm kẻ gây rối, cậu bé 12 tuổi đã có cơ hội gặp lại mẹ nhưng chỉ đứng nhìn từ xa. Bởi Lewis biết rằng nếu cậu gặp mẹ và ngăn bà rời bỏ mình thì toàn bộ quá khứ và tương lai sẽ thay đổi.

Kết thúc bộ phim, Lewis quay trở về thế giới của mình. Cậu bé 12 tuổi tiếp tục trưng bày những phát minh của mình trong hội chợ khoa học của trường.

Moana - Hành Trình Của Moana (2016)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 113 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Ron Clements, John Musker
  • Giải thưởng nổi bật: Giải Sự lựa chọn của Giới trẻ, Bandung Film Festival

Tác phẩm kể về cô gái Moana dũng cảm, gan dạ và hành trình vượt biển để cứu ngôi làng của mình trước sự đe dọa từ kẻ thù. Với tinh thần hoang dã của người con vùng biển, từ lâu Moana đã luôn khao khát chinh phục tự nhiên. Cô luôn trăn trở làm thế nào để có được sự tự do cho chính mình.

Poster phim
Poster phim "Moana"

Mặc dù sinh ra và lớn lên ở vùng biển nhưng Moana thường xuyên bị dân làng và cha tìm cách ngăn cản vượt khỏi ranh giới làng xã. Sau nhiều lần thất bại và cãi lời cha, cuối cùng Moana cũng đi theo tiếng gọi của biển cả.

Gánh vác trên vai sứ mệnh cao cả là trả lại trái tim của nữ thần Te Fiti trong tay quỷ lửa Te Kai, Moana không nản chí hay sợ hãi mà đương đầu với nguy hiểm. Cuộc chiến giữa cô và Te Kai khiến dân làng lo lắng. Tuy nhiên, nhờ sức mạnh tiềm ẩn và sự giúp đỡ của đại dương, Moana đã chiến thắng kẻ thù và trả lại sự bình yên cho vùng đảo của mình.

Xem thêm: 
Top 20 bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar hay, xuất sắc nhất
Top 35+ bộ phim hoạt hình chiếu rạp hay, được xem nhiều nhất

Frozen - Nữ Hoàng Băng Giá (2013)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 109 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Jennifer Lee, Chris Buck
  • Giải thưởng nổi bật: Giải Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng,...

Nữ Hoàng Băng Giá là bộ phim hoạt hình nổi tiếng kể về 2 nàng công chúa Elsa và Anna. Elsa sở hữu năng lực có thể tạo băng bất kỳ lúc nào. Vì còn nhỏ nên nàng công chúa chưa biết kiểm soát sức mạnh của mình, trong một lần chơi đùa cùng Anna đã vô tình làm cô em gái bị thương. Nhà vua và Hoàng hậu vì lo cho an nguy của 2 cô công chúa nhỏ nên chỉ cho cả 2 chơi đùa trong lâu đài. Đồng thời cũng xóa đi ký ức của Anna về sự cố đáng tiếc.

Nhà vua và Hoàng hậu sau đó qua đời trong một trận bão tuyết, chỉ còn Anna và Elsa nương tựa lẫn nhau. Thế nhưng Elsa vì lo sợ về sức mạnh của bản thân sẽ làm hại đến người khác, nên đã tự nhốt mình trong phòng suốt nhiều năm liền. Đến một ngày nọ, khi cả 2 chị em được đoàn tụ thì một lần nữa sự cố lại xảy ra. Elsa đã vô tình để lộ sức mạnh của mình, đóng băng cả Đất nước trong lạnh giá.

Sau đó, Elsa đã bỏ lên khu rừng xa xôi để xây dựng tòa lâu đài cho riêng mình. Anna vì thương chị nên nhất quyết lên đường, vượt mọi khó khăn để tìm Elsa trở về vương quốc.

Poster phim
Poster phim "Nữ Hoàng Băng Giá"

Zootopia - Phi Vụ Động Trời (2016)

  • Thể loai: Hoạt hình
  • Thời lượng: 111 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Byron Howard, Rich Moore
  • Giải thưởng nổi bật: Giải Oscar, Quả cầu vàng, Vệ tinh,...

Phi Vụ Động Trời kể về thành phố Zootopia kỳ lạ. Đây là nơi sinh sống của hàng trăm loài động vật khác nhau. Trong đó, cô cảnh sát thỏ Judy Hopps được xem như là người quản lý ở Zootopia.

Trong quá trình quản lý thành phố, một vụ mất tích đã xảy ra khiến Judy Hopps rối loạn. Cô phải hợp tác với chú cáo ranh ma Nick Wilde để bắt hung thủ. Hành trình tìm kiếm và khám phá nhiều điều kỳ lạ trong chính nơi sống của mình khiến phi vụ của Judy Hopps trở nên chông gai. Sau cùng, cả Nick Wilde và Judy Hopps cũng phá án và thiết lập lại một trật tự mới cho Zootopia.

Poster phim
Poster phim "Phi Vụ Động Trời"

CoCo - Hội Ngộ Diệu Kỳ (2017)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 109 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Adrian Molina, Lee Unkrich
  • Giải thưởng nổi bật: Giải Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ác cảm với âm nhạc, Miguel phải thường xuyên che giấu cảm xúc của mình đối với loại hình nghệ thuật này. Từ nhỏ, mỗi khi tiếp xúc với âm nhạc, cậu bé không thể kìm lòng mà nhún nhảy và hát theo những giai điệu sôi động.

Poster phim
Poster phim "Hội Ngộ Diệu Kỳ"

Vì đam mê ngày một lớn dần, Miguel không thể chịu đựng những áp lực từ phía gia đình nên cậu đã bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, khi vừa đặt chân đến vùng đất Linh Hồn, nhiều sự kiện huyền bí đã xảy ra khiến Miguel không thể phản ứng kịp. Tại đây, cậu bé gặp Hector – một chuyên gia gian xảo. Cả hai gắn bó với nhau trên hành trình chạm đến âm nhạc nhưng đồng thời đây cũng là lúc Miguel khám phá ra những bị mật động trời về chính gia đình mình.

Xem thêm: 
15 bộ phim âm nhạc đáng xem nhất, tuyệt đối không thể bỏ lỡ
15 bộ phim anime âm nhạc giàu cảm xúc nhất mà bạn không thể bỏ lỡ

Mulan - Hoa Mộc Lan (1998)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 88 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Tony Bancroft, Barry Cook
  • Giải thưởng nổi bật: Giải Oscar

Mulan hay còn gọi là Hoa Mộc Lan chính là tác phẩm kinh điển của phim hoạt hình Disney. Tác phẩm kể về một cô gái người Trung Quốc tên là Hoa Mộc Lan. Vì xã hội loạn lạc, tình hình chính trị của đất nước còn nhiều bất cập nên cô gái phải cải trang thành nam nhi đi chinh chiến.

Khi nghe Hoàng Thượng chiêu mộ nhân tài, Hoa Mộc Lan không ngần ngại nói lời tạm biệt cha để lên đường. Cô mặc áo giáp sắt, cưỡi ngựa chiến đấu.

Poster phim
Poster phim "Hoa Mộc Lan"

Những tưởng Hoa Mộc Lan sẽ quyết tâm “một lòng một dạ” với chiến trường nhưng cô đã “sa lưới tình” của tướng quân Li Shang. Vì tin tưởng đối phương, nữ nhi giả mạo đã kể hết sự tình cho chàng tướng quân nghe. Tuy nhiên cũng chính vì lý do này mà Hoa Mộc Lan liên tục vướng vào rắc rối nghiêm trọng.

The Lion King - Vua Sư Tử (1998)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 87 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Roger Allers, Rob Minkoff

Bộ phim kể về chú sư tử con Simba - con trai của vua sư tử Mufasa. Simba có cuộc sống hạnh phúc và êm ấm bên cạnh cha mẹ lẫn cô bạn thân Nala. Tuy nhiên, người chú ruột Scar đang có âm mưu cướp ngai vàng của cha cậu.

Scar đã âm thầm lập kế hoạch tàn bạo nhằm giăng bẫy Simba, khiến Mufasa phải rơi vào tính thế lựa chọn cứu con hay cứu ngôi vị của mình. Để cứu con trai, Mufasa quyết định hi sinh thân mình. Scar khiến Mufasa rơi xuống núi và chết một cách đau đớn. 

Nguồn: Disney Plus

Nhìn thấy cha chết, Simba đau khổ. Cậu rời bỏ vương quốc và chẳng thèm đoái hoài đến ngôi vị của mình. Simba đi lang thang, kết bạn với lợn rừng và chồn đất. Cậu sống một mình, tự do tự tại.

Về sau, Simba trưởng thành và có ý định quay về quê hương để hồi tưởng lại ký ức. Cậu phát hiện thế giới hoang dã tươi đẹp ngày trước giờ đã không còn. Thay vào đó là sự chết chóc và đế chế của những con linh cẩu. Simba quyết định toàn tụ với mẹ và cô bạn thân Nala. Kể từ đây, cậu chiến đấu với Scar và phục dựng lại thế giới của Mufasa ngày trước.

Maleficent: Mistress Of Evil - Tiên Hắc Ám 2 (2019)

  • Thể loại: Cổ tích, hành động
  • Thời lượng: 119 phút
  • Đạo diễn: Joachim Ronning

Vì từng bị phản bội trong quá khứ, phù thủy Maleficent đã đưa ra một lời nguyền cay độc cho Aurona (con gái của đức vua) rằng đến năm 18 tuổi cô sẽ chết nếu không gặp được hoàng tử của đời mình. Với motif cũ, Aurora phải có được nụ hôn của tình yêu đích thực thì cô mới giải mã được lời nguyên từ nữ hoàng Maleficent.

Poster phim
Poster phim "Tiên Hắc Ám 2"

Mặc dù là người đưa ra lời nguyền cay độc, nhưng phù thủy Maleficent lại rất quan tâm và dành tình cảm cho công chúa út Aurora. Bà nhận ra rằng cô bé chính là chiếc chìa khóa giúp mình quay về hình dáng ban đầu. Nhờ đó, nữ hoàng Maleficent quyết định hóa giải lời nguyền cho công chúa Aurora. Cuối cùng, cuộc chiến căng thẳng giữa vương quốc Ulstead và xứ Moors cũng được xóa bỏ.

Xem thêm: 
Top 17+ bộ phim phù thủy hấp dẫn dành cho những ai đam mê phép thuật bí ẩn
Những bộ phim kinh dị lấy cảm hứng từ cổ tích, thần thoại và truyền thuyết mà bạn không nên bỏ qua

Shrek 2 - Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 (2004)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng: 105 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Andrew Adamson, Conrad Vernon, Kelly Asbury

Tác phẩm kể về câu chuyện tình giữa Shrek xấu xí và công chúa Fiona. Nhờ sức mạnh và lòng dũng cảm trong cuộc chiến tiêu diệt rồng lửa và chúa tể Farquaad, Shrek chiếm trọn trái tim của Fiona.

Cả hai đã xin vua cha và mẫu hậu được kết hôn với nhau. Những tưởng cuộc sống của 2 người sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc nhưng bi kịch đã ập đến. Sau tuần trăng mật tại xứ Xa Xôi, gia đình vợ Fiona liên tục gây áp đảo cho Shrek. Đối mặt với những khó khăn đó, chàng trai xấu xí phải quyết định minh chứng cho họ thấy tình yêu của mình đối với Fiona là sự chân thật.

Poster phim
Poster phim "Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2"

Cars 3 - Vương Quốc Xe Hơi 3 (2017)

  • Thể loại: Hoạt hình
  • Thời lượng:109 phút
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Brian Fee

Trước khi ra mắt phần 3, Cars từng là series phim đình đám được chiếu trên kênh Disney. Trở lại với màn ảnh, Vương Quốc Xe Hơi có nhiều tình tiết gây cấn hơn khi tay đua Lightning McQueen (Tia Chớp) gặp tai nạn ngay trên đường đua. Lightning McQueen khi đó đã bị mất lái, đâm thẳng vào hàng rào chắn khi đang cố gắng vươn lên. Hậu quả của vụ tai nạn thảm khốc chính là "cơ thể" của anh bị móp méo, hư hỏng nặng.

Nguyên nhân của sự cố xuất phát từ Jackson Storm - một đối thủ nặng ký của McQueen. Với năng lượng, ngoại hình và sức mạnh của thế hệ mới, Jackson Storm hoàn toàn hạ gục được nhà vô địch của năm. Chàng trai số 95 từ một siêu sao nổi tiếng dần dần bị các thế hệ siêu xe mới đánh bại khiến anh nhục nhã.

Poster phim
Poster phim "Vương Quốc Xe Hơi 3"

Sau vài tháng tịnh dưỡng, cuối cùng Lightning McQueen cũng lấy lại được tinh thần chiến đấu. Chàng trai số 95 quyết tâm thử thách bản thân, đưa ra các phương pháp mới và thay đổi chiến thuật. Nhờ sự nỗ lực đó, Lightning McQueen đã lấy lại được ngôi vị nhà vô địch lừng danh ngày trước.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, các bộ phim của hãng Disney trên nền tảng Netflix đều đã xóa bỏ từ năm 2019 nhưng dư âm của những bộ phim kinh điển này vẫn trong ký ức của khán giả.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!