Chờ...

Top 15 bộ phim hay nhất đến từ nhà Sony Pictures Studios

VOH - Hãy cùng khám phá ngay top những bộ phim kinh điển làm nên tên tuổi của hãng phim hàng đầu thế giới - Sony Pictures Studios

Sony Pictures Studios, còn được biết đến là Sony Pictures Entertainment, là một trong những hãng sản xuất phim và giải trí hàng đầu trên thế giới. Hãng này có trụ sở tại Culver City, California, Hoa Kỳ, và là một trong những thành viên chính của tập đoàn truyền thông lớn Sony Corporation. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những tác phẩm điện ảnh đặc sắc, đa dạng thể loại mà hãng này từng cho ra mắt.

Jumanji: The Next Level - Jumanji: Cấp Độ Kế Tiếp (2019)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Jake Kasdan
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước, Hành động
  • Diễn viên chính: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart
  • Thời lượng: Khoảng 123 phút
Jumanji: The Next Level - Jumanji: Cấp Độ Kế Tiếp (2019)
Jumanji: The Next Level - Jumanji: Cấp Độ Kế Tiếp (2019)

Diễn ra hai năm sau các sự kiện của Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo. Lần này, một nhóm thanh thiếu niên và hai người ông lớn tuổi vô tình bị mắc kẹt trong trò chơi Jumanji một lần nữa. Trong thế giới kỳ diệu này, họ đối mặt với những thử thách mới và cũng phải đối đầu với một kẻ ác mới nguy hiểm. 

Spencer Gilpin (Dwayne Johnson), Anthony Fridge Johnson (Kevin Hart), Martha Kaply (Karen Gillan) và Bethany Walker (Alex Wolff) đã lên kế hoạch gặp lại nhau trong kỳ nghỉ Giáng sinh, nhưng Spencer không xuất hiện tại cuộc hội ngộ. Sau đó, họ phát hiện ra rằng Spencer đã bị hút vào Jumanji một lần nữa. Quyết tâm không để bạn bè mình phải đối mặt với hiểm họa một mình, họ cũng bước chân vào trò chơi để giải cứu Spencer. 

Series Spider Man (2002 - 2019)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Sam Raimi (Spider-Man, Spider-Man 2, Spider-Man 3), Marc Webb (The Amazing Spider-Man, The Amazing Spider-Man 2), Jon Watts (Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home)
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng
  • Diễn viên chính: Tobey Maguire (Spider-Man, Spider-Man 2, Spider-Man 3), Andrew Garfield (The Amazing Spider-Man, The Amazing Spider-Man 2), Tom Holland (Spider-Man: Homecoming, Spider-Man: Far From Home)
Series Spider Man (2002 - 2019)
Series Spider Man (2002 - 2019)

Series phim Spider-Man là một loạt phim siêu anh hùng nổi tiếng dựa trên nhân vật siêu anh hùng Spider-Man của hãng Marvel Comics. Loạt phim này đã được sản xuất từ năm 2002 đến năm 2019, và đã trở thành một phần không thể thiếu trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tên thật của Spider-Man là Peter Parker, một chàng trai trẻ sống tại thành phố New York. Anh ta là một nhân viên bình thường, nhưng sau khi bị một con nhện phóng xạ cắn vào, Peter Parker bắt đầu có những năng lực siêu nhiên. Anh trở nên có khả năng leo trèo dễ dàng trên tường và tường nhà, sức mạnh vô biên, tốc độ nhanh chóng và khả năng tự tạo ra và ném ra mạng nhện để đuổi bắt tội phạm.

Với những năng lực này, Peter Parker quyết định sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ thành phố khỏi tội phạm và nguy hiểm. Anh trở thành Người Nhện - một siêu anh hùng với bộ trang phục đặc trưng màu đỏ và xanh, và luôn luôn sẵn sàng chiến đấu vì công lý và sự bảo vệ của con người. 

Venom - Quái Vật Venom (2018)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Ruben Fleischer
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
  • Diễn viên chính: Tom Hardy, Michelle Williams, Riz Ahmed
  • Thời lượng: Khoảng 112 phút
Venom - Quái Vật Venom (2018)
Venom - Quái Vật Venom (2018)

Bộ phim Venom xoay quanh nhân vật Eddie Brock (Tom Hardy), một nhà báo nghiệp dư sống tại thành phố San Francisco. Eddie tình cờ khám phá ra sự thật đen tối đằng sau một tổ chức đa quốc gia có tên Life Foundation, được lãnh đạo bởi Carlton Drake (Riz Ahmed). Khi điều tra sâu hơn, Eddie bất ngờ bị lây nhiễm bởi một loại vi khuẩn ngoài hành tinh, mang tên Venom .

Nhờ sức mạnh đáng kinh ngạc của Venom, Eddie Brock trở thành một siêu anh hùng có khả năng biến hóa và siêu nhanh. Tuy nhiên, Venom cũng đòi hỏi sự kiểm soát tinh thần từ phía Eddie. Dần dần, Eddie và Venom hợp tác để chiến đấu chống lại những kẻ xấu xa và ngăn chặn âm mưu đen tối của Life Foundation, đồng thời phải đối đầu với những khó khăn trong việc kiểm soát sức mạnh của Venom.

Xem thêm: 
Top những siêu anh hùng mạnh nhất Marvel MCU từ trước đến nay
Điểm danh toàn bộ dàn nhân vật nam của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Jumanji: Welcome To The Jungle - Jumanji: Chào Mừng Đến Rừng Xanh (2017)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Jake Kasdan
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài hước, Hành động
  • Diễn viên chính: Dwayne Johnson, Jack Black, Kevin Hart
  • Thời lượng: Khoảng 119 phút
Jumanji: Welcome To The Jungle - Jumanji: Chào Mừng Đến Rừng Xanh (2017)
Jumanji: Welcome To The Jungle - Jumanji: Chào Mừng Đến Rừng Xanh (2017)

Bộ phim bắt đầu khi bốn học sinh trung học bị phạt dọn dẹp nhà trường. Trong quá trình dọn dẹp, họ tình cờ phát hiện ra một trò chơi cổ - Jumanji. Khi cùng chơi trò chơi này, bất ngờ họ bị hút vào thế giới ảo của Jumanji và biến thành những nhân vật hoàn toàn khác. Không chỉ có hinh dạng mới, họ còn sở hữu năng lực đặc trưng của nhân vật như siêu sức mạnh, khả năng dẫn đường, đọc bản đồ…

Để thoát khỏi thế giới ảo và trở về thế giới thực, họ phải hoàn thành nhiệm vụ đánh bại kẻ thù trong trò chơi và giải cứu ngọc báu Jumanji. Trong cuộc hành trình đầy gian nan, họ học cách hợp tác và tin tưởng nhau, và từ đó nhận ra giá trị của tình bạn và sự đoàn kết.

Baby Driver - Quái xế Baby (2017)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ, Anh
  • Đạo diễn: Edgar Wright
  • Thể loại: Hành động, Hài hước, Tội phạm
  • Diễn viên chính: Ansel Elgort, Kevin Spacey, Lily James
  • Thời lượng: Khoảng 113 phút
Baby Driver - Quái xế Baby (2017)
Baby Driver - Quái xế Baby (2017)

Bộ phim Baby Driver (2017) kể về Baby (Ansel Elgort) - một tài xế trẻ giỏi và đam mê nghe nhạc. Baby bị ép làm việc cho Doc (Kevin Spacey) - một tên tội phạm khét tiếng trong giới ngầm. Nhiệm vụ của anh là lái xe đưa băng đảng tẩu thoát sau mỗi phi vụ cướp ngân hàng.

Trong một lần gặp Deborah (Lily James) và mang lòng yêu cô, Baby bắt đầu ước mơ có một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, việc Baby muốn thoát khỏi băng nhóm tội phạm không hề dễ dàng, và anh bị cuốn vào vòng xoáy nguy hiểm. Liệu Baby có thể sống một cuộc đời mới bên cạnh Deborah? Hãy cùng khám phá hành trình của Baby và trải nghiệm những thước phim hành động nghẹt thở.

Call Me By Your Name - Gọi Em Bằng Tên Anh (2017)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ, Ý, Brazil, Pháp
  • Đạo diễn: Luca Guadagnino
  • Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Drama
  • Diễn viên chính: Timothée Chalamet, Armie Hammer, Michael Stuhlbarg
  • Thời lượng: Khoảng 132 phút
Call Me By Your Name - Gọi Em Bằng Tên Anh (2017)
Call Me By Your Name - Gọi Em Bằng Tên Anh (2017)

Bộ phim lấy bối cảnh tại vùng nông thôn miền Bắc nước Ý vào năm 1983 và kể về mối quan hệ lãng mạn giữa cậu thiếu niên 17 tuổi Elio Perlman (Timothée Chalamet) và Oliver (Armie Hammer) - một sinh viên người Mỹ đến làm việc trợ lý thực tập cho cha của Elio, một giáo sư khảo cổ học. Khi Oliver đến nhà gia đình Perlman để làm việc, Elio cảm thấy chú ý và thu hút bởi vẻ ngoài điển trai của anh. 

Dưới ánh nắng mặt trời và bầu không khí mùa hè nồng nhiệt của miền Ý, Elio và Oliver bắt đầu tìm hiểu và dần đắm chìm trong mối quan hệ đầy ngọt ngào. Tình yêu giữa hai người dần nảy nở, nhưng cả hai đều phải đối mặt với những trăn trở và thử thách của tình yêu giữa hai người cách biệt về tuổi tác và nền văn hóa. Call Me by Your Name không chỉ ghi điểm bằng diễn xuất đáng chú ý của dàn diễn viên mà còn được khen ngợi về hình ảnh đẹp mắt và không gian miền Ý lãng mạn.

Xem thêm: 
Phim đam mỹ Âu – Mỹ hay nhất và cực lãng mạn
Top 30 phim đam mỹ hay nhất của điện ảnh thế giới

Spectre 007 - Điệp Viên 007: Bóng Ma (2015)

  • Quốc gia sản xuất: Anh, Mỹ
  • Đạo diễn: Sam Mendes
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hành động, Tình cảm
  • Diễn viên chính: Daniel Craig, Léa Seydoux, Christoph Waltz
  • Thời lượng: Khoảng 148 phút
Spectre 007 - Điệp Viên 007: Bóng Ma (2015)
Spectre 007 - Điệp Viên 007: Bóng Ma (2015)

Bộ phim Spectre 007 tiếp tục cuộc phiêu lưu của điệp viên huyền thoại James Bond (Daniel Craig) sau sự ra đi của lãnh đạo cơ quan mật vụ MI6 - bà M. Khi nhận được một mẩu tin nhắn để lại từ M, Bond đến Mexico và ngăn chặn kịp thời một âm mưu đánh bom sân vận động lớn của thành phố.

Trở về London, 007 phát hiện tổ chức của mình đang đứng trước nguy cơ giải thể, và anh bị đình chỉ tạm thời bởi những hoạt động trái lệnh của cấp trên. Tuy vậy, Bond không chấp nhận và tiếp tục lần theo dấu vết tới Rome, theo dõi một tổ chức tội phạm đa quốc gia. Trong hành trình này, anh được tiến sĩ Madeleine Swann (Léa Seydoux) - con gái của một kẻ thù cũ - giúp đỡ, và cùng nhau họ phát hiện ra tổ chức khủng bố quyền lực có tên SPECTRE.

Spectre là một bộ phim hấp dẫn với yếu tố trinh thám và tâm lý. James Bond sẽ đối diện với những thử thách nguy hiểm và phải di chuyển qua năm quốc gia và vùng lãnh thổ để phá vỡ âm mưu của tổ chức đen tối này. Bộ phim cũng là một cuộc hành trình tới những địa điểm đẹp mắt trên toàn cầu, với nhiều cảnh quay ấn tượng và hấp dẫn.

Phim 21 Jump Street - Cớm Học Đường (2012)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Phil Lord, Christopher Miller
  • Thể loại: Hài hước, Hành động, Tội phạm
  • Diễn viên chính: Jonah Hill, Channing Tatum, Ice Cube
  • Thời lượng: Khoảng 109 phút
21 Jump Street - Cớm Học Đường (2012)
21 Jump Street - Cớm Học Đường (2012)

Bộ phim 21 Jump Street xoay quanh hai nhân vật chính là Schmidt (do Jonah Hill thủ vai) và Jenko (do Channing Tatum thủ vai). Cả hai đã học cùng trường từ thời trung học, tuy nhiên, họ có hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Trong trường học, Jenko là một học sinh quậy phá, nghịch ngợm, trong khi Schmidt là một con mọt sách ham mê học hành.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Cảnh sát, Schmidt và Jenko bị gửi đi làm bảo vệ trong công viên. Tuy nhiên, ước mơ trở thành những cảnh sát đặc vụ thực thụ vẫn còn cháy bỏng trong họ. Khi vô tình tạo ra một vụ bê bối trong công viên, cả hai được chuyển đến đơn vị đặc biệt 21 Jump Street. Đơn vị này là một nhóm cảnh sát chìm được gửi vào trường trung học để điều tra những hoạt động tội phạm liên quan đến trẻ vị thành niên.

Schmidt và Jenko phải trở lại trường trung học với nhiệm vụ tìm ra đường dây buôn bán thuốc kích thích. Tại đây, họ phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười và hài hước khi bảng phân vai đã thay đổi. Schmidt hòa nhập với nhóm học sinh ăn chơi, trong khi Jenko lại gắn bó với đội mọt sách chỉ biết vùi đầu vào hóa học. Cả hai cùng nhau tạo nên những pha hành động hài hước và gặp khá nhiều thử thách khi thực hiện nhiệm vụ chống tội phạm trong trường học.

The Social Network - Mạng Xã Hội (2010)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: David Fincher
  • Thể loại: Tâm lý, Kịch tính
  • Diễn viên chính: Jesse Eisenberg, Andrew Garfield, Justin Timberlake
  • Thời lượng: Khoảng 120 phút
The Social Network - Mạng Xã Hội (2010)
The Social Network - Mạng Xã Hội (2010)

Bộ phim The Social Network xoay quanh câu chuyện hấp dẫn về sự ra đời và phát triển của mạng xã hội Facebook. Jesse Eisenberg vào vai nhân vật chính Mark Zuckerberg, sinh viên đại học Harvard. Trong phim, Mark Zuckerberg đã phát triển ý tưởng về mạng xã hội Facebook trong kí túc xá của trường đại học. Sau khi phát triển và triển khai thành công trang web, Mark trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới nhưng cũng phải đối mặt với những tranh cãi và vụ kiện liên quan đến việc thành lập và quản lý Facebook.

Phim mang đến cái nhìn sắc nét về cuộc sống và sự nghiệp của Zuckerberg, đồng thời thảo luận về các vấn đề như tình bạn, quyền lực và đạo đức kinh doanh trong thế giới công nghệ hiện đại. The Social Network đã đoạt nhiều giải thưởng và được đánh giá cao về cả khía cạnh diễn xuất, đạo diễn và kịch bản.

Xem thêm: 
Xem ngay top phim tài liệu hay nhất mà mọi thế hệ đều 'ghiền'
Top 15 phim tài liệu Mỹ hay trên Netflix bạn không thể bỏ qua

Phim 2012 - Năm Đại Họa (2009) 

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ, Canada
  • Đạo diễn: Roland Emmerich
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng, Thảm họa
  • Diễn viên chính: John Cusack, Chiwetel Ejiofor, Amanda Peet
  • Thời lượng: 158 phút
2012 - Năm Đại Họa (2009)
2012 - Năm Đại Họa (2009)

2012 là một bộ phim thảm họa khoa học giả tưởng do Roland Emmerich đạo diễn được phát hành vào năm 2009. Phim xoay quanh một loạt các sự kiện thảm họa toàn cầu, dựa trên giả thuyết rằng vào năm 2012 thế giới sẽ diệt vong.

Nội dung chính của phim xoay quanh một nhà khoa học tên là Jackson Curtis (do John Cusack đóng), người khám phá ra rằng một loạt các biến động về địa chất và khí quyển đang xảy ra do tăng cường của tia hồng ngoại từ một hành tinh khác. Thế giới đối mặt với thảm họa diệt vong khi đại dương trở nên bất ổn, núi lửa phun trào và động đất mạnh mẽ. Chính phủ thế giới cũng lập kế hoạch giữ lại một số ít người may mắn để duy trì giống nòi cho loài người. Phim mang đến cho người xem những cảnh quay hoành tráng, đặc biệt là hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời về thảm họa tàn phá trái đất, đồng thời lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường.

Hancock - Siêu Nhân Cái Bang (2008)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Peter Berg
  • Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng
  • Diễn viên chính: Will Smith, Jason Bateman, Charlize Theron
  • Thời lượng: 92 phút
Hancock - Siêu Nhân Cái Bang (2008)
Hancock - Siêu Nhân Cái Bang (2008)

Hancock là một bộ phim siêu anh hùng độc đáo của Mỹ ra mắt năm 2008, do đạo diễn Peter Berg thực hiện. Bộ phim xoay quanh nhân vật Hancock (do Will Smith thủ vai) - một siêu nhân cô đơn và lạc lõng ở Los Angeles, nhưng lại trở thành cái gai trong mắt công chúng. Mỗi khi anh bay hoặc chiến đấu chống tội phạm, anh gây ra những thảm họa tàn phá môi trường xung quanh. Dẫn đến việc dư luận căm ghét anh, thậm chí cả đứa trẻ gọi anh là tên khốn.

Tuy nhiên, cuộc sống của Hancock bất ngờ thay đổi khi anh cứu mạng Ray Embrey (do Jason Bateman thể hiện) trong một vụ tai nạn giao thông. Ray, một chuyên viên quan hệ công chúng tốt bụng, quyết định giúp Hancock xây dựng lại hình ảnh một siêu anh hùng mà công chúng yêu mến. Ray đề xuất Hancock hợp tác và tham gia vào các hoạt động cải tạo và giúp công chúng nhớ đến anh khi không có sự hiện diện của siêu nhân.

The Da Vinci Code - Mật Mã Da Vinci (2006)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ, Pháp, Vương quốc Anh
  • Đạo diễn: Ron Howard
  • Thể loại: Hành động, Kịch tính, Bí ẩn
  • Diễn viên chính: Tom Hanks, Audrey Tautou, Ian McKellen
  • Thời lượng: 149 phút
The Da Vinci Code - Mật Mã Da Vinci (2006)
The Da Vinci Code - Mật Mã Da Vinci (2006)

Mật Mã Da Vinci dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Dan Brown. Bộ phim xoay quanh Robert Langdon (do Tom Hanks thể hiện) - một giáo sư người Mỹ chuyên về tôn giáo và biểu tượng học, và một vụ ám sát người quản lý bảo tàng Louvre ở Paris.

Cạnh thi thể của người quản lý là một loại mật mã bí ẩn mà không ai có thể giải được, duy chỉ có cháu gái của người quản lý, Sophie Neveu (do Audrey Tautou đóng), và Robert Langdon nhận ra rằng các manh mối của bí ẩn đó được che giấu trong những tác phẩm nghệ thuật của danh họa Leonardo Da Vinci.

Từ đó, truy vết vụ án dẫn họ đến những bí mật động trời mà Thiên Chúa giáo được che giấu suốt 2000 năm qua. Những phát hiện này có khả năng thay đổi toàn bộ lịch sử thế giới và đặt Robert Langdon và Sophie Neveu vào những tình huống đầy nguy hiểm.

Xem thêm: 
Top 31 phim Mỹ hay đáng xem nhất kỹ xảo đỉnh cao năm 2023
Top 15 phim sitcom Mỹ hay nhất, vui nhộn mà bạn nên xem

Series Men In Black - Đặc Vụ Áo Đen (1997 - 2019)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Barry Sonnenfeld
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Hành động, Hài hước
  • Diễn viên chính: Tommy Lee Jones, Will Smith, Linda Fiorentino
Series Men In Black - Đặc Vụ Áo Đen (1997 - 2019)
Series Men In Black - Đặc Vụ Áo Đen (1997 - 2019)

Men in Black là loạt phim khoa học viễn tưởng của Mỹ được ra mắt năm 1997, chuyển thể từ loạt truyện tranh The Men in Black sáng tác bởi Lowell Cunningham và Sandy Carruthers. Men in Black kể về hai đặc vụ của một tổ chức bí mật mang tên Men in Black, đóng vai trò giám sát những sinh vật ngoài hành tinh sống trên Trái Đất và che giấu sự hiện diện của chúng khỏi con người. Các nhân vật chính trong phim là Agent K (do Tommy Lee Jones thể hiện) và Agent J (do Will Smith thủ vai).

Phim thu hút khán giả bởi những pha hành động hấp dẫn, những tình huống hài hước và cách khai thác độc đáo về đề tài ngoài hành tinh. Bên cạnh đó, hiệu ứng và hóa trang sinh vật trong phim được thực hiện bởi Rick Baker và hiệu ứng kĩ xảo bởi Industrial Light & Magic, giúp tạo nên một bộ phim khoa học viễn tưởng đặc sắc và ấn tượng.

Bad Boys - Đôi Cops Nhiệt Huyết (1995)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Michael Bay
  • Thể loại: Hành động, Hài hước, Tội phạm
  • Diễn viên chính: Will Smith, Martin Lawrence, Téa Leoni
  • Thời lượng: 119 phút
Bad Boys - Đôi Cops Nhiệt Huyết (1995)
Bad Boys - Đôi Cops Nhiệt Huyết (1995)

Bad Boys là bộ phim hành động hài hước của Mỹ ra mắt năm 1995, do đạo diễn Michael Bay thực hiện. Bộ phim xoay quanh hai đặc vụ Mike Lowrey (do Will Smith thủ vai) và Marcus Burnett (do Martin Lawrence thể hiện).

Khi một người phụ nữ tên Julie (Téa Leon) trở thành nhân chứng duy nhất của một vụ giết người liên quan đến ma túy, Mike và Marcus phải bảo vệ cô khỏi sự truy sát của bọn xã hội đen. Trong quá trình điều tra, họ khám phá ra những bí mật đáng sợ.

Phim nhanh chóng trở thành một tượng đài trong thể loại phim hành động hài hước và mang lại thành công lớn cho cả hai diễn viên chính, Will Smith và Martin Lawrence. Sự kết hợp giữa pha hành động mãn nhãn và những màn tấu hài độc đáo đã làm nên thương hiệu cho Bad Boys và tiếp tục thành công qua các phần tiếp theo.

Ghostbusters - Biệt Đội Săn Ma (1984)

  • Quốc gia sản xuất: Mỹ
  • Đạo diễn: Ivan Reitman
  • Thể loại: Siêu nhiên, Kinh dị, Hài hước
  • Diễn viên chính: Bill Murray, Dan Aykroyd, Harold Ramis
  • Thời lượng: 107 phút
Ghostbusters - Biệt Đội Săn Ma (1984)
Ghostbusters - Biệt Đội Săn Ma (1984)

Ghostbusters là một bộ phim kinh dị, hài hước được công chiếu vào năm 1984 và được sản xuất bởi Ivan Reitman. Bộ phim xoay quanh ba nhà giáo sư tâm lý học là Peter Venkman (do Bill Murray thủ vai), Ray Stantz (do Dan Aykroyd thể hiện) và Egon Spengler (do Harold Ramis đảm nhận). Họ quyết định thành lập một đội săn ma chuyên nghiệp tại thành phố New York, cùng với thành viên mới Winston (do Ernie Hudson đóng).

Bằng những thiết bị và công nghệ siêu việt, Biệt đội săn ma bắt đầu tiêu diệt những hồn ma quấy rối nhằm mang lại sự an lành cho dân chúng. Ghostbusters trở thành một hiện tượng điện ảnh và thu về doanh thu rất lớn, nhận được đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình. Bộ phim còn được đề cử tại lễ trao giải Oscar với hai hạng mục là Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất và Ca khúc trong phim hay nhất. Vào năm 2016, bộ phim được làm lại cùng tên với sự tham gia của các diễn viên Kristen Wiig, Melissa McCarthy, Kate McKinnon và Leslie Jones.

Kết thúc danh sách này, từ những tác phẩm đậm chất cổ điển đến những bộ phim hành động đầy phấn khích, Sony Pictures Studios đã thể hiện sự xuất sắc và định hình một chất lượng không gì sánh bằng trong làng điện ảnh. Trong một thế kỷ qua, Sony đã đem đến cho chúng ta những cung bậc cảm xúc và trải nghiệm đáng nhớ. Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.'

Ảnh: internet