Top 15 bộ phim kinh điển nhất của hãng Universal Pictures

VOH - Hãy cùng khám phá danh sách 15 bộ phim kinh điển nhất của hãng Universal Pictures trong bài viết này nhé!

Universal Pictures được thành lập vào năm 1912, là một trong những hãng phim lớn và lâu đời nhất của Hollywood. Trong suốt lịch sử phát triển, hãng Universal Pictures đã đóng góp vào lịch sử điện ảnh thế giới rất nhiều tác phẩm kinh điển, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả mọi thế hệ. Cùng VOH điểm lại một số tựa phim tiêu biểu do hãng phim này sản xuất nhé.  

Fast & Furious Series - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm (2001 - 2023)

  • Đạo diễn: Justin Lin
  • Thời lượng: 2 giờ 25 phút
  • Thể loại: Hành động, Tốc độ
  • Diễn viên: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster
Fast & Furious Series - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm (2001 - 2023)
Fast & Furious Series - Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm (2001 - 2023)

Fast & Furiousseries phim về đề tài đua xe nổi tiếng thế giới, hẳn ai cũng từng nghe qua.  Đến nay, Fast & Furious đã cho ra mắt tổng cộng 11 phần phim. Tuy có motif đơn giản: kể về những anh hùng “ngoài vòng pháp luật”, series vẫn "ăn nên làm ra" nhờ các cảnh hành động đầy mãn nhãn, kỹ thuật quay dựng đẹp mắt và tương tác ăn ý của dàn diễn viên.

Nội dung của cả series chủ yếu xoay quanh nhóm đua xe bất hợp pháp do Dom (Vin Diesel) cầm đầu. Ở mỗi phần phim, nhóm đua xe này lại vướng phải những rắc rối khác nhau, buộc phải ra tay giải quyết. Dù phần nào cũng bị chính quyền truy đuổi gắt gao, nhưng nhóm tay đua của Dom vẫn được ca ngợi vì tinh thần trượng nghĩa, đấu tranh cho lẽ phải.

Nope - Không (2022)

  • Đạo diễn: Jordan Peele
  • Thời lượng: 140 phút
  • Thể loại: Kinh dị, Bí ẩn
  • Diễn viên: Daniel Kaluuya, Keke Palmer, Steven Yeun
Nope - Không (2022)
Nope - Không (2022)

Hai anh em Otis Jr. (Daniel Kaluuya) và Emerald (Keke Palmer) sở hữu chuồng ngựa và một trang trại tại California. Sau khi cha của họ qua đời do bị vật thể lạ rơi trúng, OJ bắt đầu bán ngựa cho Ricky "Jupe" Park, chủ công viên giải trí Jupiter's Claim để có tiền trang trải cuộc sống.

Tuy nhiên sau đó, hai anh em phát hiện một vật thể lạ xuất hiện trên bầu trời mà họ chắc chắn đó là UFO. Nghĩ rằng việc chụp được cảnh UFO bắt ngựa và bán ảnh sẽ kiếm được nhiều tiền, hai anh em bèn thuyết phục nhà quay phim Antlers Holst (do Michael Wincott) và anh chàng Angel Torres (do Brandon Perea) tham gia cùng mình. Họ không hề biết rằng chờ đón mình là những nguy hiểm chết người. 

Có nội dung đầy tính trừu tượng, khó hiểu nên Nope nhận về những ý kiến có tính phân cực cao. Có người chê bai cốt truyện rời rạc, cố làm phức tạp hóa các tình tiết; cũng có người khen ngợi các tầng ý nghĩa đa chiều mà tác phẩm mang lại.

Một điều không thể phủ nhận là sức hút khó cưỡng của tác phẩm. Được đạo diễn bởi Jordan Peele - người làm nên siêu phẩm Get OutUs cho nên Nope vẫn giữ được tâm trí của khán giả suốt một thời gian dài sau khi xem xong, tạo nên trào lưu phân tích ý nghĩa của phim.

Xem thêm: 
Top 30 bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà fan không nên bỏ qua
Tuyển chọn những phim khoa học viễn tưởng kinh dị hay nhất

Jurassic Park Series - Công Viên Kỷ Jura (1993 - 2022)

  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Thời lượng: nhiều phần
  • Thể loại: Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng
  • Diễn viên: Sam Neill, Laura Dern, Jeff Goldblum 
Jurassic Park Series - Công Viên Kỷ Jura (1993 - 2022)
Jurassic Park Series - Công Viên Kỷ Jura (1993 - 2022)

Jurassic Park là một thương hiệu nổi tiếng thuộc thể loại khoa học viễn tưởng do Steven Spielberg đạo diễn. Phim đặt bối cảnh trong một hiện tại giả tưởng, khi một tổ chức tư nhân đã thành công trong việc tái sinh các loài khủng long từ ADN lấy từ máu mà muỗi đã hút được trong hổ phách. Tổ chức này tạo nên một công viên khủng long mang tên Công viên Kỷ Jura trên một hòn đảo xa xôi.

Một ngày nọ, sự cố nghiêm trọng xảy ra khi một nhân viên bị khủng long cắn chết. Một đoàn gồm các nhà đầu tư, nhà nghiên cứu động vật học, tiến sĩ toán học,... quyết định đến công viên tham quan để kiểm tra độ an toàn. Tuy nhiên, hệ thống an ninh bất ngờ bị vô hiệu hóa, khiến đoàn người phải chật vật tìm cách sinh tồn giữa chốn hoang dã, xung quanh là những con khủng long to lớn và khát máu.

Mỗi phần phim của Jurassic Park sẽ có những nội dung và những tuyến nhân vật riêng, nhưng đều xoay quanh cuộc chiến đấu sống còn của con người khi bị vây hãm bởi giống loài khủng long đầy nguy hiểm. Series kinh điển này thu hút khán giả nhờ kỹ xảo tạo hình các con khủng long đầy chân thực và đẹp mắt, bên cạnh đó là những màn đối đầu căng thẳng đến nghẹt thở giữa loài người với loài sinh vật tiền sử khổng lồ, tàn bạo.

Get Out - Trốn Thoát (2017)

  • Đạo diễn: Jordan Peele
  • Thời lượng: 1 giờ 44 phút
  • Thể loại: Kinh dị, Giật gân
  • Diễn viên: Daniel Kaluuya Allison Williams Bradley Whitford 
Get Out - Trốn Thoát (2017)
Get Out - Trốn Thoát (2017)

Get Out kể về Chris Washington, một chàng trai da màu đang hẹn hò với Rose Armitage, một cô gái người da trắng. Khi Rose mời Chris đến căn nhà ở ngoại ô của cha mẹ mình, Chris bắt đầu cảm thấy không thoải mái trước cách hành xử kỳ quái của gia đình Rose và những người bạn của họ. Với sự giúp đỡ của một người da đen khác sống tại đây, anh cố gắng tìm hiểu câu trả lời cho những thắc mắc của mình, để rồi hãi hùng khi phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của gia đình bạn gái.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem ám ảnh
Top 15 phim kinh dị chiếu rạp hay nhất khiến bạn ám ảnh, sợ hãi

The Theory Of Everything - Thuyết Vạn Vật (2014)

  • Đạo diễn: James Marsh
  • Thời lượng: 2 giờ 3 phút
  • Thể loại: Tiểu sử, Tình cảm
  • Diễn viên: Eddie Redmayne, Felicity Jones, Charlie Cox
The Theory Of Everything - Thuyết Vạn Vật (2014)
The Theory Of Everything - Thuyết Vạn Vật (2014)

The Theory of Everything là một bộ phim tiểu sử do James Marsh đạo diễn, có nội dung kể lại cuộc đời nhiều thăng trầm của nhà vật lý nổi tiếng Stephen Hawking.

Phim bắt đầu với thời niên thiếu của Stephen Hawking (Eddie Redmayne), khi anh còn là một chàng sinh viên đầy triển vọng tại Đại học Cambridge. Một ngày nọ, anh phát hiện bản thân mắc bệnh thoái hóa cơ và dần dần sẽ mất khả năng di chuyển, nói chuyện. Trong thời gian khó khăn, người yêu của anh khi ấy, đồng thời cũng là vợ của anh sau này - Jane (Felicity Jones) đã chọn không rời bỏ Stephen mà quyết ở bên cạnh chăm sóc anh.

Kể cả khi bệnh tình ngày một nặng hơn, Stephen vẫn tiếp tục nghiên cứu khoa học và đóng góp đáng kể cho lĩnh vực vật lý. Trong khi đó, Jane hằng ngày đều cần mẫn chăm sóc Stephen và gia đình nhỏ của hai người. Thế nhưng dù cho tình yêu có lớn đến mấy, hiện thực vất vả của cuộc sống cũng khiến cảm xúc của con người dần bị bào mòn.

Diễn xuất tuyệt vời của Eddie Redmayne trong vai Stephen Hawking đã giúp anh giành giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Phim đã nhận được những đánh giá cao từ giới phê bình và khán giả, với cốt truyện cảm động cùng thông điệp vươn lên khỏi nghịch cảnh.

Oblivion - Bí Mật Trái Đất Diệt Vong (2013)

  • Đạo diễn: Joseph Kosinski
  • Thời lượng: 2 giờ 5 phút
  • Thể loại: Hành động, Viễn tưởng
  • Diễn viên: Tom Cruise, Olga Kurylenko, Morgan Freeman 
Oblivion - Bí Mật Trái Đất Diệt Vong (2013)
Oblivion - Bí Mật Trái Đất Diệt Vong (2013)

Oblivion là một bộ phim viễn tưởng lấy đề tài hậu tận thế do Joseph Kosinski đạo diễn. Phim xoay quanh cuộc sống của Jack Harper (Tom Cruise), một kỹ sư máy bay không người lái còn sót lại trên Trái Đất sau cuộc chiến với người ngoài hành tinh. Trái Đất nay đã bị hủy hoại, Jack và người yêu Victoria (Andrea Riseborough) sống trên một căn cứ trên không gian để giám sát và bảo vệ các máy thu thập năng lượng.

Cuộc sống của Jack thay đổi khi anh gặp một người phụ nữ bí ẩn tên Julia (Olga Kurylenko). Sự xuất hiện của Julia khiến Jack nhớ lại những ký ức bị mất, khám phá sự thật về cuộc chiến và nhớ ra nhiệm vụ anh được giao phó.

Xem thêm: 
Top 24 phim thảm họa thiên nhiên hoành tráng chấn động toàn cầu
Tuyển chọn 18 bộ phim thảm họa sóng thần hay, ấn tượng nhất

Mama Mia - Giai Điệu Hạnh Phúc (2008)

  • Đạo diễn: Phyllida Lloyd
  • Thời lượng: 1 giờ 48 phút
  • Thể loại: Nhạc kịch, hài hước, tình cảm
  • Diễn viên: Meryl Streep, Amanda Seyfried, Pierce Brosnan
Mama Mia - Giai Điệu Hạnh Phúc (2008)
Mama Mia - Giai Điệu Hạnh Phúc (2008)

Sophie Sheridan (Amanda Seyfried) chuẩn bị kết hôn ở độ tuổi 20. Đám cưới được cử hành trên hòn đảo Hy Lạp nơi cô sinh sống. Lớn lên trong gia đình đơn thân nên lúc này, Sophie muốn biết cha mình là ai để có thể được an lòng trước ngày trọng đại. Vì vậy, cô quyết định mời ba người đàn ông có khả năng là cha mình đến dự đám cưới.

Ba người đàn ông đó là Sam Carmichael (Pierce Brosnan), Bill Anderson (Stellan Skarsgård) và Harry Bright (Colin Firth). Họ từng có quan hệ yêu đương với Donna (Meryl Streep) - mẹ của cô vào thời trẻ. Donna vô cùng bất ngờ khi những người cũ xuất hiện tại đám cưới, khiến những cảm xúc đã ngủ quên trỗi dậy. Rốt cuộc, đâu mới là cha ruột của Sophie?

Mama Mia! là một bộ phim âm nhạc đề tài gia đình vui nhộn, lãng mạn và đầy năng lượng. Với sự tham gia của Meryl Streep, Amanda Seyfried và Pierce Brosnan, bộ phim mang đến những màn trình diễn âm nhạc sôi động với những ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc ABBA.

Atonement - Chuộc Lại Lỗi Lầm (2007)

  • Đạo diễn: Joe Wright
  • Thời lượng: 2 giờ 3 phút
  • Thể loại: Tâm lý, lãng mạn, chiến tranh
  • Diễn viên: Keira Knightley, James McAvoy, Saoirse Ronan
Atonement - Chuộc Lại Lỗi Lầm (2007)
Atonement - Chuộc Lại Lỗi Lầm (2007)

Vào năm 1935, Briony Tallis (Saoirse Ronan) là thành viên trong một gia đình giàu có và yêu văn chương. Một ngày, cô bé tình cờ chứng kiến khoảnh khắc không nên thấy giữa chị gái mình là Cecilia (Keira Knightley) và con trai của một người hầu là Robbie Turner (James McAvoy). Vốn thầm mến Robbie, lại còn quá nhỏ để hiểu tình yêu giữa hai người họ, nỗi ghen tỵ khiến cô bé Briony hiểu lầm Robbie là kẻ không đứng đắn.

Khi một vụ cưỡng bức xảy ra ở gần đó, Briony đã làm chứng tố Robbie là hung thủ dù đó không phải sự thật. Robbie bị bắt giam và mối tình giữa anh với Cecilia cũng trở nên dang dở. Sau đó, một chuỗi bi kịch diễn ra trong đời họ, khiến khán giả bị cuốn theo những cảm xúc của nhân vật, từ xúc động, phẫn nộ đến vỡ òa đau đớn vì mất mát. 

Xem thêm: 
Top 15 phim tâm lý tình cảm Mỹ hay và sâu sắc nhất
Top 18 bộ phim tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại

King Kong (2005)

  • Đạo diễn: Peter Jackson
  • Thời lượng: 3 giờ 7 phút
  • Thể loại: Phiêu lưu, hành động, giả tưởng
  • Diễn viên: Naomi Watts, Jack Black, Adrien Brody
King Kong (2005)
King Kong (2005)

Năm 1933, đạo diễn Carl Denham (do Jack Black thủ vai) đã tìm được một hòn đảo bí ẩn nằm xa bờ biển New York. Ông thuê nữ diễn viên Ann Darrow (do Naomi Watts thủ vai) và nhà văn Jack Driscoll (do Adrien Brody thủ vai) để tham gia vào dự án phim của mình. Họ lên tàu Venture và hướng đến hòn đảo Skull Island.

Khi đến hòn đảo, đoàn làm phim phát hiện ra rằng nơi này là quê hương của con khỉ khổng lồ King Kong. Ann bất ngờ bị King Kong bắt đi, khiến Carl và nhóm của ông phải lên đường để giải cứu cô. Trong quá trình này, nhóm phải đối mặt với nhiều quái vật và sinh vật nguy hiểm.

A Beautiful Mind - Một Tâm Hồn Đẹp (2001)

  • Đạo diễn: Ron Howard
  • Thời lượng: 2 giờ 15 phút
  • Thể loại: Hồi ký, tâm lý, giả tưởng
  • Diễn viên: Russell Crowe, Jennifer Connelly, Ed Harris
A Beautiful Mind - Một Tâm Hồn Đẹp (2001)
A Beautiful Mind - Một Tâm Hồn Đẹp (2001)

Phim kể về câu chuyện có thật của nhà toán học thiên tài John Nash (do Russell Crowe thủ vai). John Nash là một người có khả năng tư duy xuất sắc, nhưng lại không may mắc chứng tâm thần phân liệt. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình tại Đại học Princeton, nơi anh gặp và yêu Alicia Larde (do Jennifer Connelly thủ vai). Tuy nhiên, trong quá trình học tập và làm việc, John trở nên ngày càng bị ảnh hưởng bởi những ảo giác do căn bệnh tâm thần của mình.

Sau nhiều thử thách và khó khăn, John cuối cùng nhận ra rằng những ảo giác không thực sự tồn tại. Anh học cách kiểm soát và sống chung với căn bệnh của mình. Sau này, John Nash trở thành một nhà toán học nổi tiếng và được vinh danh với Giải Nobel Kinh tế vào năm 1994.

Casper - Con Ma Vui Vẻ (1995)

  • Đạo diễn: Brad Silberling
  • Thời lượng: 101 phút
  • Thể loại: Kỳ ảo, gia đình, hài hước
  • Diễn viên: Christina Ricci, Bill Pullman, Cathy Moriarty, Eric Idle,...


Casper là một bộ phim ma dành cho thiếu nhi, được chuyển thể dựa trên một bộ truyện tranh của nhà xuất bản Harvey Comics. Bộ phim đã mang hình tượng chú ma thân thiện Casper đến gần hơn với các khán giả nhí trên khắp thế giới.

Chuyện phim bắt đầu khi cô nàng tham lam Carrigan (Cathy Moriarty) tìm thấy bản đồ kho báu trong dinh thự âm u do người cha quá cố của cô để lại. Khi bắt tay vào tìm kiếm, Carrigan hoảng hồn khi biết kho báu bị ám bởi nhiều hồn ma - thực chất chính là Casper và ba người chú của cậu. Vì nóng lòng muốn có được kho báu, Carrigan đã thuê tiến sĩ James Harvey (Bill Pullman) - một người có hiểu biết sâu rộng về thế giới tâm linh đến để xua đuổi tà ma khỏi căn biệt thự.

James Harvey dắt theo con gái Kat (Christina Ricci) đến sống tại biệt thự để tiện cho công việc. Rất nhanh sau đó, Kat gặp được Casper và kết bạn với cậu. Giờ đây, cha con nhà Harvey phải tìm cách giúp các hồn ma này hoàn thành hết các tâm nguyện và yên lòng siêu thoát.

Schindler's List - Danh Sách Schindler (1993)

  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Thời lượng: 3 giờ 15 phút
  • Thể loại: Chiến tranh, lịch sử, tâm lý
  • Diễn viên: Liam Neeson, Ben Kingsley, Ralph Fiennes
Schindler's List - Danh Sách Schindler (1993)
Schindler's List - Danh Sách Schindler (1993)

Phim Schindler's List dựa trên cuộc đời thật của doanh nhân Oskar Schindler (do Liam Neeson thủ vai) - một người Đức gốc Áo đã cứu hơn 1000 người Do Thái khỏi sự diệt chủng của Đức Quốc xã trong Thế chiến II.

Thời điểm chiến tranh còn đang diễn ra khắp châu Âu, Oskar Schindler đã tới Kraków, Ba Lan để tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Ông thành lập một nhà máy sản xuất và thuê người lao động Do Thái với giá rẻ. Ban đầu, Oskar Schindler chỉ quan tâm đến lợi ích tài chính của mình, nhưng kể từ khi tận mắt chứng kiến sự tàn ác của Đức Quốc xã với người Do Thái, ông quyết định sử dụng tiền của để cứu càng nhiều mạng người càng tốt.

Trong quá trình cứu người, Oskar không ít lần gặp phải khó khăn, thậm chí phải hy sinh lợi ích của chính mình vì những người xa lạ, không hề thuộc cùng một dân tộc với ông. Dù vậy, Oskar chưa một lần dừng việc cứu người lại. Qua hành động đầy ý nghĩa của ông, khán giả có được những chiêm nghiệm đầy sâu sắc về tình người vượt trên mọi sắc tộc, mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: 
Top 15 phim chiến tranh hay nhất mọi thời đại khiến bạn ám ảnh
Top 15 bộ phim chiến tranh Nga hay nhất mọi thời đại

E.T. the Extra-Terrestrial - E.T. Người Ngoài Hành Tinh (1982)

  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Thời lượng: 114 phút
  • Thể loại: Khoa học viễn tưởng, phiêu lưu, gia đình
  • Diễn viên: Henry Thomas, Drew Barrymore, Dee Wallace
E.T. the Extra-Terrestrial - E.T. Người Ngoài Hành Tinh (1982)
E.T. the Extra-Terrestrial - E.T. Người Ngoài Hành Tinh (1982)

Bối cảnh của phim diễn ra tại một thị trấn nhỏ ở California, Mỹ. Cậu bé mồ côi Elliot (Henry Thomas) tình cờ gặp một người ngoài hành tinh thân thiện và đáng yêu tên là E.T. Dù ban đầu có chút sợ hãi, Elliot và E.T. nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Cậu bé quyết định giữ bí mật về sự tồn tại của E.T. và cố gắng giúp anh ta trở về quê hương của mình.

Hành trình này đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho Elliot, đồng thời gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tình bạn và tinh thần trượng nghĩa. Bộ phim thắng được 4 giải Oscar cùng rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. Qua hơn 2 thập kỷ, E.T vẫn là bộ phim được khán giả trên thế giới yêu thích.

Back To The Future Series - Quay Trở Lại Tương Lai (1985 - 1992)

  • Đạo diễn: Robert Zemeckis
  • Thời lượng: 3 phần phim 
  • Thể loại: Phiêu lưu, khoa học viễn tưởng
  • Diễn viên: Michael J. Fox, Christopher Lloyd, Lea Thompson
Back To The Future Series - Quay Trở Lại Tương Lai (1985 - 1992)
Back To The Future Series - Quay Trở Lại Tương Lai (1985 - 1992)

Back To The Future là series phim kinh điển gồm 3 phần, bắt đầu từ năm 1985 và kết thúc vào năm 1992. Bộ phim do đạo diễn Robert Zemeckis chỉ đạo và đã trở thành một trong những loạt phim nổi tiếng và được yêu thích nhất trong lịch sử điện ảnh.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Marty McFly (do Michael J. Fox thủ vai) - một người vô tình du hành về quá khứ và trở thành… người trong mộng của mẹ mình. Để trở lại thời đại mà mình thuộc về, Marty phải bảo đảm các sự kiện vẫn diễn ra theo đúng lịch sử, nghĩa là cậu phải nỗ lực ghép đôi bố và mẹ để bảo đảm mình vẫn sẽ được sinh ra trong tương lai.

Xem thêm: 
Top 20+ phim phiêu lưu mạo hiểm mà dân ghiền phim phải xem
Top 15+ bộ phim đề tài biển cả sẽ khiến bạn choáng ngợp

Jaws - Hàm Cá Mập (1975)

  • Đạo diễn: Steven Spielberg
  • Thời lượng: 2 giờ 4 phút
  • Thể loại: Kinh dị, hành động, phiêu lưu
  • Diễn viên: Roy Scheider Robert Shaw,Richard Dreyfuss
Jaws - Hàm Cá Mập (1975)
Jaws - Hàm Cá Mập (1975)

Jaws là một bộ phim kinh điển ra mắt năm 1975, do đạo diễn Steven Spielberg chỉ đạo. Bộ phim đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những tác phẩm kinh dị nổi tiếng nhất trong lịch sử. Chuyện phim diễn ra tại một thị trấn nhỏ trên bờ biển Amity, nơi những vụ cá mập tấn công ngày càng gia tăng khiến cả thị trấn sợ hãi.

Martin Brody (do Roy Scheider thủ vai) là một thanh tra cảnh sát đang cố gắng bảo vệ dân làng khỏi những con cá mập hung dữ. Anh tham gia vào một cuộc săn cá mập nguy hiểm cùng với ngư dân Quint (do Robert Shaw thủ vai) và nhà khoa học Matt Hooper (do Richard Dreyfuss thủ vai). Cuộc chiến giữa con người và cá mập diễn ra căng thẳng và đầy kịch tính, mang đến những giây phút hồi hộp nghẹt thở cho khán giả.

Trên đây là danh sách Top 15 bộ phim kinh điển nhất của hãng Universal Pictures. Những bộ phim này không chỉ gây ấn tượng sâu sắc với khán giả khi ra mắt, mà còn vượt thời gian và trở thành tài sản văn hóa vĩnh cửu của nhân loại. 

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.