Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae

(VOH) - Mối quan hệ giữa Lee Sung Kyung và Kim Young Dae trong Shooting Star đang dần có những diễn biến mới, nhưng rating của phim vẫn khiến người hâm mộ lo lắng.

Tối ngày 30/4, tập 4 của bộ phim Shooting Star (Sao Băng) đã chính thức lên sóng đài tvN. Theo Nielsen Korea, tập 4 của phim vẫn duy trì mức rating trung bình trên toàn quốc là 1,5%. Đây thật sự là một con số rất đáng lo ngại với 1 bộ phim được phát vào khung giờ cuối tuần trên đài "hắc mã" tvN.

Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì trước đó, bộ phim đã gây ra khá nhiều tranh cãi về mặt nội dung. Cụ thể, Shooting Star đã mô tả không đúng về Châu Phi và còn lấy chuyện tấn công tình dục để gây cười cho người xem. Những tình tiết tưởng chừng như rất nhỏ nhưng đã khiến cho khán giả Hàn Quốc lẫn quốc tế có cái nhìn không mấy thiện cảm, dù cho bộ phim có đang sở hữu dàn diễn viên cực khủng. 

Xem thêm: Shooting Star vừa lên sóng đã gây tranh cãi dữ dội, Lee Sung Kyung ‘gánh còng lưng’ cũng không cứu nổi rating

Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 1
Sau 4 tập phim, rating Shooting Star vẫn không có dấu hiệu khả quan hơn

Trong tập 3 vừa lên sóng tối qua, mối quan hệ giữa đôi "oan gia" Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) và Gong Tae Sung (Kim Young Dae) đã dần có thêm nhiều chuyển biến tích cực. Trước đó, Gong Tae Sung đã từ chối làm bài kiểm tra mức độ căng thẳng của bản thân, nhưng Oh Han Byul càng lo lắng khi biết chỉ số căng thẳng của anh đang ở mức nguy hiểm.

Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 2
Han Byul và Tae Sung vốn có "ân oán" từ lâu

Thậm chí, Gong Tae Sung trông như sắp ngất xỉu tại buổi họp báo khiến Oh Han Byul càng thêm hoảng hốt. Cô nàng đã vội vàng lao tới nhưng vô tình trượt chân, tạo nên một tình huống khó đỡ trước mặt hàng trăm phóng viên. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bẻ mặt này của Han Byul cũng được lan truyền khiến Gong Tae Sung càng thêm đắt ý. 

Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 2
Vì lo lắng cho Tae Sung và Han Byul vội vàng chạy đến
Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 3
Kết quả là cô nàng đã có màn tiếp đất gây ấn tượng

Sang đến tập 4, Oh Han Byul đã đến phim trường thúc hiện bộ phim truyền hình mới của Gong Tae Sung là Thế Giới Của Những Vì Sao để ủng hộ anh bằng một chiếc xe tải cà phê. Tromg lúc đứng cạnh nhau trong xe cà phê, cả hai đã có những khoảnh khắc chạm vào mắt nhau, từ đó toát ra những rung cảm ngọt ngào chưa từng có trước đây.

Tại đây, Han Byul đã có dịp chứng kiến Tae Sung ân cần trò chuyện với 2 ông bà lớn tuổi. Điều này đã giúp cô có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho anh so với trước đây. Đặc biệt, Tae Sung còn nhìn Han Byul với đôi mắt long lanh và nụ cười dịu dàng. Còn biểu cảm của Oh Han Byul cho thấy rằng cô đã phần nào cảm thấy rung động. Vốn là cặp đôi "oan gia" và thường xuyên cãi nhau bất cứ khi nào chạm mặt, vì vậy nên sẽ rất thú vị nếu mối quan hệ của cả hai dần chuyển thành tình yêu.

Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 4
Han Byul nhận ra được khía cạnh đầy ấm ám của Tae Sung
Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 5
Cả hai vô tình chạm vào mắt nhau
Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 6
Han Byul dần nghe thấy trái tim mình rung động

Ở một diễn biến khác, anh chàng luật sư Do Soo Hyuk (Lee Jung Jin) dường như cũng đang có cảm tình với Han Byul. Anh chàng liên tục bắt chuyện, thể hiện sự quan tâm và những cử chỉ dịu dàng với cô. Đáp lại, Han Byul cũng có những cảm nhận rất tốt về vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Soo Hyuk. 

Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 7
Luật sư Do Soo Hyuk dường như cũng có tình cảm với Han Byul
Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 8
Anh thường xuyên bắt chuyện cùng cô, cả hai vô cùng vui vẻ

Điều này khiến người xem cảm thấy vô cùng quan ngại, không biết rằng Han Byul sẽ đưa ra lựa chọn thế nào giữa Do Soo Hyuk và Gong Tae Sung. Đặc biệt là khi cả ba đều đang làm việc ở cùng 1 công ty, chắc chắn sẽ xảy ra rất nhiều tình huống khó lường. 

Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 9
Giữa chàng luật sư điển trai, lịch thiệp
Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 10
Và anh chàng diễn viên "khó ở"
Shooting Star tập 3, 4: Lee Sung Kyung rung động trước Kim Young Dae 11
Han Byul sẽ đưa ra lựa chọn thế nào trong năm nay

Hãy cùng chờ đón xem những điều gì sẽ diễn ra trong tập tiếp theo của bộ phim nhé! Shooting Star lên sóng vào tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên tvN.