Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix

VOH - Thay vì ra rạp, Netflix sẽ "chiêu đãi" bạn bằng loạt phim hay trong 4 tháng cuối này.

Tháng 8 đã qua với hàng loạt tác phẩm điện ảnh xuất sắc, để lại ấn tượng sâu sắc đối với các mọt phim. Và giờ đây, độc giả hãy sẵn sàng cho một tháng 9 sôi động và đáng mong đợi với sự xuất hiện của nhiều bộ phim đỉnh cao trên Netflix.

Không chỉ vậy, mới đây, nền tảng xem phim trực tuyến này còn giới thiệu cho người dùng bộ sưu tập phim nổi bật từ tháng 9 đến hết năm 2023. Danh sách phim tạo sức hút với các tác phẩm đến từ những nhà làm phim được đánh giá cao gồm David Fincher, Bradley Cooper, J.A. Bayona, Pablo Larraín, Wes Anderson, Chai Vasarhelyi, Jimmy Chin, George C. Wolfe, Chloe Domont, David Yates, Roger Ross Williams, Zack Snyder và Todd Haynes. 

Để biết Netflix sẽ mang đến những siêu phẩm gì cho những tháng cuối cùng của năm 2023, mời bạn đọc theo dõi nội dung sau đây.

Tháng 9/2023

Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên - Love at First Sight

  • Ngày phát hành: 15/9/2023
  • Thể loại: Hài/Lãng mạn
  • Đạo diễn: Vanessa Caswill
  • Nhà sản xuất: Matt Kaplan
  • Diễn viên: Haley Lu Richardson, Ben Hardy, Jameela Jamil, Rob Delaney, Sally Phillips và Dexter Fletcher
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 1
Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt của Mỹ do Vanessa Caswill đạo diễn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết năm 2011 của Jennifer E. Smith mang tên The Statistical Probability of Love at First Sight.

Câu chuyện mở đầu khi Hadley (Haley Lu Richardson) lỡ chuyến bay từ New York đến London, anh gặp Oliver (Ben Hardy) trong cuộc gặp gỡ tình cờ tại sân bay và ngay lập tức tạo nên mối liên kết. Một đêm dài trên máy bay cùng nhau trôi qua trong chớp mắt nhưng khi hạ cánh xuống Heathrow, cặp đôi bị chia cắt và việc tìm thấy nhau trong sự hỗn loạn dường như là điều không thể. Liệu số phận có can thiệp để biến những người ngồi cùng ghế này thành tri kỷ?

Phim bắt đầu sản xuất từ năm 2021 và được Netflix mua bản quyền toàn cầu vào tháng 4/2022.

Bá Tước - El Conde

  • Ngày phát hành: 15/9/2023
  • Thể loại: Hài 
  • Đạo diễn: Pablo Larraín
  • Nhà sản xuất: Juan de Dios Larraín, Pablo Larraín, Rocío Jadue
  • Diễn viên: Jaime Vadell, Gloria Münchmeyer, Alfredo Castro, Paula Luchsinger
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 2
El Conde

El Conde là bộ phim hài đen/kinh dị của Chile mang cái nhìn về một vũ trụ song song lấy cảm hứng từ lịch sử gần đây của Chile. Bộ phim miêu tả Augusto Pinochet (Jaime Vadell), biểu tượng của chủ nghĩa phát xít và là ma cà rồng sống ẩn mình trong một dinh thự đổ nát ở mũi phía nam lạnh giá của lục địa.

Sau khi sống được 250 năm, Pinochet quyết định ngừng uống máu và từ bỏ đặc quyền sống vĩnh cửu. Ông không còn có thể chịu đựng được cảm giác bị thế giới nhớ đến như một tên trộm. Bất chấp bản chất ghê rợn và cơ hội trời phú được ban cho, ông tìm thấy nguồn cảm hứng mới, tiếp tục sống một cuộc sống khác với niềm đam mê và bất thường thông qua một mối quan hệ bất ngờ. 

Gia Đình Veeck: Người Trao Cơ Hội Thứ Hai - The Saint of Second Chances

  • Ngày phát hành: 19/9/2023
  • Thể loại: Tài liệu
  • Đạo diễn: Morgan Neville, Jeff Malmberg
  • Nhà sản xuất: Juan de Dios Larraín, Pablo Larraín, Rocío Jadue
  • Diễn viên: Charlie Day 
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 3
Gia Đình Veeck: Người Trao Cơ Hội Thứ Hai

Mike Veeck (Charlie Day) trưởng thành dưới hào quang của người cha nổi tiếng, Bill Veeck, chủ sở hữu của đội bóng chày lừng lẫy có tên trên Đại sảnh danh vọng. Trong làng bóng chày chuyên nghiệp, tên tuổi Veeck cha đã trở thành biểu tượng với những hoạt động lạ lẫm mà ngày nay được xem là phần không thể thiếu của sân bóng: tặng quà, tổ chức đêm hội với các chủ đề độc đáo, màn trình diễn pháo hoa và nhiều điều khác.

Khi Bill mời Mike tham gia buổi cổ vũ cuối cùng cho đội White Sox vào năm 1975, Mike thấy đây là cơ hội để chứng tỏ mình trước cha. Nhưng niềm vui nhanh chóng tan thành mây khói khi Mike làm hỏng mọi thứ. Hành động ngu xuẩn khiến Mike bị trục xuất khỏi giới thể thao. Anh đã phải dành nhiều năm tiếp theo để xây dựng lại danh tiếng và chuộc lại lỗi lầm đối với gia đình và bản thân.

Được chỉ đạo bởi đạo diễn đoạt giải Oscar Morgan Neville (20 Feet From Stardom) và Jeff Malmberg (Marwencol), Gia Đình Veeck: Người Trao Cơ Hội Thứ Hai mang đến câu chuyện bất ngờ, xúc động và vui nhộn về việc hàn gắn mối quan hệ với gia đình trong một bối cảnh độc đáo.

Câu Chuyện Kỳ Diệu Về Henry Sugar - The Wonderful Story of Henry Sugar

  • Ngày phát hành: 27/9/2023
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Wes Anderson
  • Nhà sản xuất: Wes Anderson, Steven Rales, Jeremy Dawson
  • Diễn viên: Ralph Fiennes, Benedict Cumberbatch, Dev Patel, Sir Ben Kingsley, Richard Ayoade
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 4
Câu Chuyện Kỳ Diệu Về Henry Sugar

Câu Chuyện Kỳ Diệu Về Henry Sugar là một bộ phim ngắn của Mỹ do Wes Anderson viết kịch bản, đạo diễn và đồng sản xuất. Tác phẩm dựa trên truyện ngắn cùng tên có trong tuyển tập The Wonderful Story of Henry Sugar and Six More của Roald Dahl năm 1977. Đây là bộ phim thứ hai được chuyển thể từ tác phẩm của Dahl do Anderson đạo diễn, sau Fantastic Mr. Fox năm 2009 và là bộ phim đầu tiên của một tuyển tập gồm bốn phần phim ngắn được chuyển thể từ Dahl.

Nội dung phim kể về người đàn ông giàu có sau khi biết về một đạo sư có thể nhìn mà không cần dùng mắt, anh đặt mục tiêu tầm sư học đạo để thành thạo kỹ năng này nhằm gian lận khi đánh bạc.

Câu Chuyện Kỳ Diệu Về Henry Sugar được công chiếu không tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 80 vào ngày 1/9/2023. Phim sẽ được chiếu rạp có giới hạn vào ngày 20/9/2023.

Xem thêm: Top 15 bộ phim về lính cứu hỏa đầy cảm xúc

Tháng 10/2023

Fair Play

  • Ngày phát hành:13/10/2023
  • Thể loại: Giật gân
  • Đạo diễn: Chloe Domont
  • Nhà sản xuất: Leopold Hughes, Ben LeClair, Tim White, Trevor White và Allan Mandelbaum
  • Diễn viên: Phoebe Dynevor, Alden Ehrenreich, Eddie Marsan
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 5
Câu Chuyện Kỳ Diệu Về Henry Sugar

Khi cơ hội thăng tiến đáng thèm muốn xuất hiện tại công ty tài chính có sự tranh giành khốc liệt, mối quan hệ đầy sự cảm thông và chia sẻ giữa đôi tình nhân Emily (Phoebe Dynevor) và Luke (Alden Ehrenreich) bắt đầu trở nên tồi tệ hơn.

Sự thèm khát quyền lực dường như đã làm thay đổi mối quan hệ tưởng chừng như không thể phá vỡ của Emily và Luke, cặp đôi phải đối mặt với cái giá thực sự của sự thành công và những giới hạn của tham vọng.

Trong tác phẩm điện ảnh đầu tay của mình, biên kịch kiêm đạo diễn Chloe Domont đã dệt nên một bộ phim kinh dị về mối quan hệ căng thẳng, tập trung vào những bất bình đẳng giới mang tính hủy diệt khiến hai người bạn đời chống lại nhau trong một thế giới có sự biến đổi nhanh chóng.

Giao Kèo Nỗi Đau - Pain Hustlers 

  • Ngày phát hành:27/10/2023
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: David Yates
  • Nhà sản xuất: Lawrence Grey, David Yates
  • Diễn viên: Emily Blunt, Chris Evans, Catherine O’Hara, Chloe Coleman, Jay Duplass, Brian d’Arcy James, Amit Shah, Aubrey Dollar, Willie Raysor và Andy Garcia
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 6
Giao Kèo Nỗi Đau

Liza Drake (Emily Blunt) là bà mẹ đơn thân, làm lao động phổ thông để kiếm tiền nuôi con. Thế nhưng, cô bỗng bị mất việc và lâm vào cảnh tuyệt vọng vì sự eo hẹp về kinh tế. May mắn thay, cuộc gặp gỡ tình cờ với nhân viên bán dược phẩm Pete Brenner (Chris Evans) đã giúp túi tiền của cô dày lên. Tuy nhiên, công việc này lại làm cô rơi vào cảm giác hoài nghi về đạo đức khi vướng vào âm mưu kiếm tiền bất hợp pháp.

Đối phó với vị sếp khó tính (Andy Garcia), tình trạng sức khỏe ngày càng tồi tệ của con gái (Chloe Coleman) và nhận thức về sự tàn phá mà công ty đang gây ra buộc Liza phải xem xét các lựa chọn của mình. Pain Hustlers là cái nhìn sắc nét, tiết lộ về những gì một số người sẽ làm vì tuyệt vọng và lòng tham. 

Tháng 11

Bộ Ba Nữ Tặc - Wingwomen 

  • Ngày phát hành:1/11/2023
  • Thể loại: Chính kịch/Trộm cướp
  • Đạo diễn: Mélanie Laurent
  • Nhà sản xuất: Sidonie Dumas, Guillaume Colboc
  • Diễn viên: Adèle Exharchopoulos, Mélanie Laurent, Manon Bresch, Philippe Katherine, Félix Moati và Isabelle Adjani
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 7
Bộ Ba Nữ Tặc

Carole (Mélanie Laurent) và Alex (Adèle Exharchopoulos) là đôi bạn thân, đồng thời là hai đạo chích với khả năng “xuất quỷ nhập thần”. Họ quyến rũ, tàn nhẫn và nhiều lần thực hiện các phi vụ trộm cắp với số lần thất bại là 0. Mặc dù đã sống một cuộc sống mạo hiểm nhưng vì chán cuộc đời suốt ngày phải đào tẩu, họ quyết định thực hiện một vụ trộm cuối cùng - một phi vụ mà cả hai hy vọng sẽ đánh dấu màn kết thúc hoàn hảo cho sự nghiệp phi pháp.

Carole và Alex liên hệ với Sam, một cô gái với tính tình nóng nảy và hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ người nào họ từng làm việc cùng để hỗ trợ cho phi vụ. Sam đã đồng ý và cả ba tạo ra sự kết hợp không thể ngờ đến. Nhưng Carole, Alex và Sam không hề biết trước rằng nhiệm vụ lần này sẽ đưa họ vào những tình huống khác biệt và thách thức hơn bất kỳ việc gì họ từng trải qua.

Nyad

  • Ngày phát hành:3/11/2023
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Elizabeth Chai Vasarhelyi, Jimmy Chin
  • Nhà sản xuất: Andrew Lazar, Teddy Schwarzman
  • Diễn viên: Annette Bening, Jodie Foster, Rhys Ifans, Ethan Jones Romero, Luke Cosgrove, Jeena Yi, Eric T. Miller
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 8
Nyad

Nyad là câu chuyện thú vị, kể về lòng kiên trì không giới hạn, tình bạn vượt thời gian và chiến thắng về mặt tinh thần của con người. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời của vận động viên hàng đầu thế giới Diana Nyad (Annette Bening). Sau khi từ bỏ môn bơi đường trường trong suốt ba thập kỷ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành báo chí thể thao, Diana quyết định thách thức chính mình ở tuổi 60. Cô quyết tâm hoàn thành chặng bơi đầy thách thức - hơn 177 km từ Cuba đến Florida, một hành trình đầy nguy hiểm thường được ví như "Đỉnh Everest" của lĩnh vực bơi đường dài.

Diana bắt đầu hành trình căng thẳng kéo dài 4 năm cùng với bạn thân là huấn luyện viên Bonnie Stoll (Jodie Foster) và một đội bơi thuyền đầy quan tâm và tận tụy.

Bộ phim là câu chuyện gay cấn và tràn đầy cảm hứng về quyết tâm và đồng lòng để vượt qua mọi khó khăn. Được chỉ đạo bởi đạo diễn từng đoạt giải Oscar Elizabeth Chai Vasarhelyi và Jimmy Chin, NYAD là một bức tranh truyền cảm hứng về hành trình phi thường của Diana Nyad, với sự thể hiện xuất sắc của Annette Bening và Jodie Foster.

Xem thêm: Top 11 bộ phim khám phá điều kỳ bí về rừng Amazon

SLY

  • Ngày phát hành:3/11/2023
  • Thể loại: Tài liệu
  • Đạo diễn: Thom Zimny
  • Nhà sản xuất: Sean Stuart
  • Diễn viên: Bill Zanker, Sam Delcanto, Braden Aftergood, Jon Beyer, Tom Forman, Jenny Daly, Sylvester Stallone
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 9
SLY

Trong gần 50 năm, Sylvester Stallone đã chiêu đãi hàng triệu người bằng những nhân vật mang tính biểu tượng và loạt phim bom tấn, từ Rocky, Rambo đến The Expendables. SLY là phim tài liệu, mang đến cái nhìn sâu sắc về nam diễn viên-biên kịch-đạo diễn-nhà sản xuất từng được đề cử giải Oscar cũng như về những nhân vật mà ông đã tạo ra trong suốt nhiều năm. Phim là cái nhìn sâu sắc về những chiến thắng và đấu tranh của Stallone, được vẽ song song với những nhân vật không thể lãng quên mà ông đã đóng.

Stallone cũng đóng vai trò là nhà sản xuất cho bộ phim tài liệu cùng với Bill Zanker, Sam Delcanto, Braden Aftergood, Jon Beyer, Tom Forman và Jenny Daly. Trước đó, dù đã từ bỏ vai Rocky Balboa nhưng sự nghiệp của ông vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Nam diễn viên gần đây đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đầu tiên của mình Tulsa King của Paramount+, tiếp theo là loạt phim thực tế The Family Stallone, với sự góp mặt của vợ ông Jennifer Flavin Stallone và ba cô con gái Sophia, Sistine và Scarlet.

The Killer

  • Ngày phát hành:10/11/2023
  • Thể loại: Giật gân
  • Đạo diễn: David Fincher
  • Nhà sản xuất: Ceán Chaffin
  • Diễn viên: Michael Fassbender, Charles Parnell, Arliss Howard, Sophie Charlotte và Tilda Swinton
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 10
The Killer

The Killer là bộ phim hành động tâm lý kinh dị do David Fincher đạo diễn từ kịch bản của Andrew Kevin Walker. Phim dựa trên loạt tiểu thuyết đồ họa cùng tên của Pháp được viết bởi Alexis "Matz" Nolent và minh họa bởi Luc Jacamon. Cốt truyện của The Killer kể về một sát thủ phải chiến đấu với người thuê và chính bản thân trong cuộc truy lùng quốc tế mà anh cho rằng mình không liên quan.

Quá trình chụp ảnh bắt đầu vào tháng 11/2022 tại Paris và quá trình quay phim diễn ra ở St. Charles, Illinois vào tháng 3/2022.

The Killer được công chiếu để tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 80 vào ngày 3/9/2023. Phim được phát hành có giới hạn tại rạp vào ngày 27/10/2023 trước khi được phát trực tuyến trên nền tảng Netflix vào ngày 10/11/2023.

Rustin

  • Ngày phát hành:17/11/2023
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: George C. Wolfe
  • Nhà sản xuất: Bruce Cohen, Tonia Davis, George C. Wolfe
  • Diễn viên: Colman Domingo, Chris Rock, Glynn Turman, Audra McDonald, Aml Ameen, Gus Halper, Johnny Ramey, CCH Pounder, Michael Potts, Carra Patterson, Adrienne Warren
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 11
Rustin

Là người thúc đẩy phong trào Tuần hành quan trọng ở Washington năm 1963, Bayard Rustin (Colman Domingo) là một trong những nhà hoạt động, nhà lãnh đạo phong trào xã hội vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến. Ông thách thức chính quyền, không bao giờ xin lỗi về con người mình, những gì ông tin tưởng hoặc người mà ông mong muốn. Ông làm nên lịch sử nhưng đổi lại lại bị lãng quên.

Được đạo diễn bởi George C. Wolfe, người từng năm lần đoạt giải Tony và có sự tham gia của Colman Domingo, người từng đoạt giải Emmy, Rustin là bộ phim làm nổi bật người đàn ông phi thường, cùng với các vĩ nhân khác như Đức cha Martin Luther King Jr., Adam Clayton Powell Jr., Ella Baker và những người dám mơ tưởng đến một thế giới khác, truyền cảm hứng cho một phong trào tuần hành đòi tự do. 

Gia Đình Đại Loạn - Family Switch

  • Ngày phát hành:30/11/2023
  • Thể loại: Hài gia đình
  • Đạo diễn: McG
  • Nhà sản xuất: Lawrence Grey, Ben Everard, Nicole King Solaka, Jennifer Garner, McG và Mary Viola
  • Diễn viên: Jennifer Garner, Ed Helms, Emma Myers, Brady Noon, Bashir Salahuddin, Matthias Schweighöfer, Xosha Roquemore, Ilia Isorelýs Paulino, Paul Scheer, Fortune Feimster
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 12
Gia Đình Đại Loạn

Jess (Jennifer Garner) và Bill Walker (Ed Helms) đang cố gắng duy trì sự gắn kết trong gia đình khi con cái họ trưởng thành, trở nên độc lập và dần xa cách gia đình. Mọi thứ thay đổi khi đôi vợ chồng tình cờ gặp người đọc chiêm tinh, khiến cả gia đình thức dậy vào ngày quan trọng trong cuộc sống của mỗi thành viên.

Điều đáng nói, cả nhà bị cuốn vào tình huống hoán đổi thân xác kỳ quái. Câu hỏi được đặt ra là liệu gia đình có thể đối mặt với những thách thức như thăng chức, phỏng vấn vào đại học, ký hợp đồng thu âm và tham gia vào đội bóng đá hay không?

Jennifer Garner, Ed Helms, Emma Myers và Brady Noon sẽ đảm nhận các vai chính trong bộ phim hài về gia đình này. Phim do đạo diễn McG thực hiện, được dựa trên cuốn sách Bedtime For Mommy của tác giả Amy Krouse-Rosenthal.

Xem thêm: Top 17 bộ phim làm nên tên tuổi của Charlize Theron

Tháng 12

May December

  • Ngày phát hành:1/12/2023
  • Thể loại: Chính kịch
  • Đạo diễn: Todd Haynes
  • Nhà sản xuất: Natalie Portman, Sophie Mas, Pamela Koffler, Christine Vachon, Grant S. Johnson, Tyler W. Konney, Jessica Elbaum, Will Ferrell
  • Diễn viên: Natalie Portman, Julianne Moore, Charles Melton
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 13
Gia Đình Đại Loạn

Hai mươi năm sau khi mối tình lãng mạn nổi tiếng bị lan truyền khắp cả nước, Gracie Atherton-Yu (Julianne Moore) và chồng, Joe (Charles Melton) (kém cô hai mươi ba tuổi) đang chuẩn bị tinh thần để cặp song sinh của họ tốt nghiệp trung học.

Thế nhưng, những vấn đề tiềm ẩn, nguồn động lực của gia đình nhỏ bị phơi bày khi nữ diễn viên Hollywood Elizabeth Berry (Natalie Portman) đến và dành thời gian với gia đình để hiểu rõ hơn về Gracie, người mà cô sẽ đóng trong bộ phim mới nhất.

Joe, người chưa bao giờ xử lý cặn kẽ những vấn đề đã xảy ra khi còn trẻ, bắt đầu đối mặt với cuộc sống trống rỗng của một người đàn ông ở tuổi ba mươi sáu. Đồng thời, khi Elizabeth và Gracie tìm hiểu lẫn nhau, những điểm tương đồng và khác biệt giữa hai người phụ nữ bắt đầu thay đổi mọi thứ xung quanh.

Lấy bối cảnh ở Camden, Maine với phong cảnh đẹp như tranh vẽ và bầu không khí thoải mái, dễ chịu, May December là thước phim khám phá sự thật, dùng phương pháp vạch ra những khó khăn để hiểu rõ về người khác. 

Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng - Leave The World Behind 

  • Ngày phát hành:8/12/2023
  • Thể loại: Giật gân
  • Đạo diễn: Sam Esmail
  • Nhà sản xuất: Sam Esmail, Chad Hamilton, Julia Roberts, Lisa Gillan, Marisa Yeres Gill
  • Diễn viên: Julia Roberts, Mahershala Ali, Ethan Hawke, Myha’la, Farrah Mackenzie, Charlie Evans và Kevin Bacon
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 14
Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng

Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng là bộ phim kinh dị tâm lý sắp ra mắt do Sam Esmail viết kịch bản, đạo diễn và sản xuất, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 2020 của Rumaan Alam

Cốt truyện kể về kỳ nghỉ gia đình ở Long Island bị gián đoạn bởi hai người lạ đưa tin về sự cố mất điện bí ẩn. Khi mối đe dọa ngày càng cận kề, cả hai gia đình phải quyết định cách tốt nhất để sống sót qua cuộc khủng hoảng tiềm tàng, đồng thời vật lộn với vị trí của chính mình trong thế giới đang sụp đổ này.

Phim có sự tham gia của Julia Roberts (đồng sản xuất phim), Mahershala Ali, Ethan Hawke, Myha'la Herrold, Farrah Mackenzie, Charlie Evans và Kevin Bacon. Quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 4/ 2022 tại Long Island và tại Katonah, New York vào ngày 19/5/2022.

Bỏ Thế Giới Lại Sau Lưng sẽ được Netflix phát hành vào ngày 8/12/2023.

Rebel Moon - Phần 1: Người Con Của Lửa - Rebel Moon

  • Ngày phát hành: 22/12/2023
  • Thể loại: Hành động
  • Đạo diễn: Zack Snyder
  • Nhà sản xuất: Deborah Snyder, Eric Newman, Zack Snyder, Wesley Coller
  • Diễn viên: Sofia Boutella, Djimon Hounsou, Ed Skrein, Michiel Huisman, Bae Doona, Ray Fisher, cùng Charlie Hunnam và Anthony Hopkins lồng tiếng cho "Jimmy"
Tận hưởng những tháng cuối năm 2023 bằng loạt phim hay, mới nhất trên Netflix 15
Rebel Moon - Phần 1: Người Con Của Lửa

Đây là tác phẩm của đạo diễn Zack Snyder, nhà làm phim đứng sau các bộ phim nổi tiếng như 300, Man of SteelArmy of the Dead. Rebel Moon là thước phim khoa học giả tưởng hoành tráng được thực hiện trong nhiều năm.

Câu chuyện bắt đầu khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị đe dọa bởi quân đội của một thế lực thống trị độc tài. Lúc này, Kora (Sofia Boutella), người lạ bí ẩn đang sống ẩn dật giữa các dân làng, trở thành hy vọng sống sót cuối cùng của người dân. Cô được giao nhiệm vụ tìm kiếm những chiến binh đã được huấn luyện để hợp tác trong việc chống lại Thế giới Mẹ.

Từ đó, Kora tập hợp một nhóm nhỏ các chiến binh gồm những người ngoài cuộc, quân nổi dậy, nông dân và trẻ mồ côi trong chiến tranh từ các thế giới khác nhau, những người có chung nhu cầu cứu chuộc và trả thù. Khi toàn bộ vương quốc bị bao trùm trong bóng tối, một trận chiến giành lấy số phận của thiên hà xảy ra và trong quá trình đó, một đội quân anh hùng mới được thành lập. 

Một số tác phẩm đáng chú ý khác:

  • Danh Dự Hướng Đạo Sinh: Tài Liệu Bí Mật Về Hội Nam Hướng Đạo Mỹ - Scout’s Honor: The Secret Files of the Boy Scouts of America (6/9/2023)
  • Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế (22/9/2023)
  • Thằn Lằn - Reptile (6/10/2023)
  • Phiên Tòa Xử Quỷ Ám (17/10/2023)
  • Ba Ông Bố Lạc Hậu (20/10/2023)
  • Nữ Tu Tử Thần (10/2023)
  • Đóng Dấu Từ Đầu (15/11/2023)
  • Giáng Sinh Tuyệt Nhất (16/11/2023)
  • LEO (21/11/2023)
  • Tân Olympus (2023)
  • The Archies (12/2023)
  • Phi Đội Gà Bay: Âm Mưu Gà Nugget (15/12/2023)
  • Maestro (20/12/2023)

Bên cạnh các bom tấn ngoài rạp, kho phim với đa dạng các thể loại trên Netflix dường như sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai không có nhiều thời gian hoặc đơn giản chỉ muốn thưởng thức các tác phẩm hay trong một không gian riêng tư. Trong khi tình hình phòng vé không mấy khả quan như hiện nay và bạn đọc quan ngại sẽ phung phí tiền vào các tác phẩm kém chất lượng, hãy tìm cho mình bộ phim yêu thích và theo dõi ngay trên Netflix nhé!

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim.