Tin phim Hàn Quốc ngày 10/3: B1A4 Gongchan đóng BL, Sooyoung chọn đề tài gia đình

(VOH) - Các nhà sản xuất công bố những thông tin mới nhất về các dự án tiếp theo. Trong đó, những cái tên sau đây khiến khán giả dành nhiều chú ý.

Nhiều diễn viên trẻ đang rục rịch chuẩn bị quay trở lại màn ảnh với nhiều tác phẩm đặc sắc với đa dạng đề tài. Bạn có đặc biệt háo hức mong chờ sự trở lại nào không?

Phim của Cha Seo Won và Gongchan (B1A4) tung poster mới

Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, bộ phim boylove Unintentional Love Story là câu chuyện tình lãng mạn, xúc động về hai người yêu nhau nhưng lại bắt đầu mối quan hệ bằng một sự dối trá. Với tiền đề “Bắt đầu là cố ý, nhưng nảy sinh tình cảm là vô tình”, khán giả sẽ được đồng hành cùng hai nhân vật chính khi họ học cách “khôi phục” lòng tin của mình với đối phương.

Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 1
"Unintentional Love Story" là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh

Poster của nhân vật Yoon Tae Joon (do Cha Seo Won đóng) thể hiện nét u buồn với ánh nhìn xa xăm của diễn viên. Trên đó còn có dòng đề tựa: “Không có cái bát nào giống với cái bát nào trên thế giới này cả. Cũng vạy, mỗi người lại có những cách khác nhau để vượt qua khó khăn.” Người xem tò mò muốn biết liệu Yoon Tae Joon gặp phải khó khăn gì và anh ấy sẽ vượt qua chúng như thế nào.

Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 2
Cả 2 nhân vật chính thu hút sự chú ý của khán giả

Poster của Ji Won Young (do Gongchan đảm nhận) lại mang đến hình ảnh ngược lại với Cha Seo Won. Cựu idol gen 2 điển trai trong bộ vest chỉnh tề. Dòng đề tựa trên poster này là: “Chỉ cần tôi giành được hợp đồng với tác giả Yoon Tae Joon, tôi sẽ được phục chức đúng không?”. Câu nói này nhằm ám chỉ ban đầu, Ji Won Young tiếp cận Yoon Tae Joon là vì lợi ích riêng.

Unintentional Love Story sẽ lên sóng vào ngày 17/3 sắp tới. Cùng chờ xem hai nam diễn viên liệu có tạo được hiệu ứng tốt với tác phẩm này không nhé.

Xem thêm: 10 phim Hàn lên sóng tháng 3/2023: Song Hye Kyo đối đầu mỹ nữ Penthouse

Sooyoung xác nhận tham gia phim hài lấy đề tài gia đình 

Thành viên SNSD - Sooyoung cùng với các diễn viên Jeon Hye Jin, Ahn Jae Wook và Park Sung Hoon mới đây đã lên tiếng xác nhận sẽ cùng góp mặt trong bộ phim Strangers.

Strangers được chuyển thể từ một webtoon ăn khách cùng tên, nội dung kể về cuộc sống thường nhật đầy thú vị của một người mẹ vụng về và cô con gái lạnh lùng. Biên kịch Min Seon Ae và đạo diễn Lee Min Woo, người đã chỉ đạo phim Cinderella And Four Knights và Season 4 của God’s Quiz đã hợp tác để cùng nhau cho ra mắt tác phẩm này.

Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 3
Sooyoung, Jeon Hye Jin, Ahn Jae Wook và Park Sung Hoon xác nhận đóng phim hài cùng nhau

Jeon Hye Jin sẽ đảm nhận vai Eun Mi, một bác sĩ vật lý trị liệu duyên dáng và sôi nổi. Cô là một bà mẹ đơn thân, có một cô con gái đã 29 tuổi. Sooyoung sẽ đóng vai Jin Hee, đội trưởng đội tuần tra của đồn cảnh sát và là con gái của Eun Mi. Hai nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ thể hiện mối quan hệ mẹ con độc đáo thông qua Strangers.

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Ahn Jae Wook trong vai Jin Hong, một bác sĩ tai mũi họng bí ẩn. Anh là một người tuân thủ các nguyên tắc riêng và khá khó tính. Tuy nhiên vào một ngày nọ, Jin Hong vô tình chạm trán Eun Mi và từ đó tạo nên nhiều tình huống oái oăm. 

Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 4
Đây là lần đầu tiên các diễn viên hợp tác

Park Sung Hoon - sao nam đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ màn thể hiện đầy thuyết phục trong The Glory sẽ vào vai Jae Won. Jae Won là một cảnh sát vừa chuyển công tác đến Sở cảnh sát Namchon. Cuộc sống của anh đột nhiên đảo lộn kể từ khi vô tình gặp phải Jin Hee. 

Strangers được dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Jeon So Min hợp tác cùng mỹ nam Hoàn Hồn - Shin Seung Ho

Only God Knows Everything là một phim điện ảnh thuộc thể loại bí ẩn, giật gân kể về câu chuyện của một linh mục mới nhậm chức nhưng bất ngờ rơi vào thế khó khi nhận được lời thú nhận gây sốc về cái chết của mẹ mình, người đã biến mất 13 năm trước. Đồng thời qua đó, linh mục cũng khám phá ra một bí mật lớn đang được ẩn giấu đằng sau vụ việc.

Shin Seung Ho - người đã gây ấn tượng tốt qua loạt phim Hoàn Hồn, Weak Hero Class 1 và D.P. sẽ trở lại màn ảnh rộng với Only God Knows Everything. Anh sẽ vào vai nam chính Do Woon - một linh mục trẻ phải trải qua đau khổ sau khi biết được sự thật về cái chết của mẹ mình.

Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 5
Shin Seung Ho trong buổi đọc kịch bản
Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 6
Jeon So Min

Han Ji Eun sẽ đảm nhiệm vai Ju Young, một thanh tra cảnh sát chuyên điều tra các vụ mất tích bí ẩn. Jeon So Min - bóng hồng của Running Man sẽ hóa thân thành Su Yeon - một cô nàng đang lún sâu vào tổ chức tôn giáo giả mạo.

Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 7
Han Ji Eun
Tổng hợp tin phim Hàn Quốc ngày 10/3 8
Dàn ekip hùng hậu của bộ phim

Ngoài ra, nhiều diễn viên có kỹ năng diễn xuất tốt như Park Myung Hoon, Yoo Sung Joo, Lee Joong Ok và Nam Joong Kyu cũng được tiết lộ sẽ tham gia vào tác phẩm đáng mong chờ lần này. Only God Knows Everything đã "chốt" xong dàn cast và chính thức bước vào khâu sản xuất - ghi hình vào ngày 3/3 vừa rồi. Sớm nhất có lẽ là năm sau phim sẽ được trình chiếu ngoài rạp.

Hiện tại các thông tin về những bộ phim đang được cập nhật liên tục trên VOH. Hãy cùng VOH Giải trí đón nhận nhiều thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!