Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi "cẩu lương" từ CP phụ

VOH - Tình Yêu Anh Dành Cho Em không chỉ có Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ "bán đường" liên tục, CP phụ cũng ngọt ngào chẳng kém.

Bên cạnh sự ngọt ngào hết chỗ chê từ cặp đôi chính Vương Ngọc Văn (vai Mẫn Tuệ) và Vương Tử Kỳ (vai Tân Kỳ), phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em còn thú vị và tan chảy hơn nhờ CP phụ "chị em" Mã Tâm Thụy và Trần Hâm Hải.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Phim ngôn tình "ngọt hơn mật" Tình Yêu Anh Dành Cho Em.

Trong khi Trường Nguyệt Tẫn Minh đang oanh tạc màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, một tựa phim lại bắt đầu nhen nhóm ngọn lửa cuốn hút bởi độ ngọt ngào và vui tươi. Không hoàn toàn là những tên tuổi xa lạ, Vương Ngọc Văn - Vương Tử Kỳ tái hợp lần hai trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em và lần nữa lại mang đến cảm giác CP ngập tràn, trọn điểm ăn ý. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Phản ứng hóa học điểm 10 thu hút khán giả.

Xem thêm: 
Phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn "nối lại tình xưa"
Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay?

Tuy cũng chỉ là một bộ phim ngôn tình "không não", xoay quanh câu chuyện gương vỡ lại lành của một cặp đôi từng yêu nhau thắm thiết Mẫn Tuệ và Tân Kỳ. Thế nhưng, chính những chi tiết ngọt lịm cùng với tương tác của hai diễn viên chính đã giúp cho Tình Yêu Anh Dành Cho Em trở nên hợp khẩu vị hơn hẳn. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Hạnh phúc nhỏ một nhà ba người ấm áp trong mắt người xem.

Sử dụng nhiều "gia vị cũ nhưng không ngáy", khán giả có thể đắm chìm vào một câu chuyện đơn giản không chứa đựng những cú twist xoắn não, không quá drama hay lạm dụng những tình tiết cẩu huyết trong những tập đầu tiên.

Sự sủng nịch và thiên vị độc nhất mà Tân Kỳ dành cho Mẫn Tuệ khiến chị em cũng phải xao xuyến, tim đập loạn nhịp. Kỹ năng diễn xuất thấu đáo của cặp đôi chính cũng là điểm cộng giúp gia tăng sức hút mãnh liệt cho tựa phim này.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
 

Bên cạnh lấy tình yêu đôi lứa làm trọng tâm, cuộc sống hàng ngày của gia đình nhỏ một nhà ba người cũng mang đến rất nhiều điều thú vị và tươi vui. Hình ảnh ba người bên cạnh nhau cũng ngập tràn sự ấm áp của hạnh phúc gia đình. Tất cả như một phương thuốc chữa lành rất hiệu quả.

Cuộc sống đã quá mệt mỏi với những bộn bề lo toan, đôi khi khán giả cũng chỉ muốn tìm kiếm những điều tương tự trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em.

Đáng chú ý, trong trailer tập 11-12, hẳn không ít mọt phim đã phải "quắn quéo" trước phân cảnh hôn trong bồn tắm của cặp đôi Tào Mục (Mã Tâm Thụy) và Trần Gia Tuấn (Trần Hâm Hải). Cách hai người thể hiện tình cảm cho nhau vừa có phần quyến rũ vừa thú vị đến bật cười. 

Cặp đôi phụ cũng khiến mọt phim "đứng ngồi không yên".

Từ phân đoạn này có thể cảm nhận được ngay tính cách mạnh mẽ bá đạo của nữ và tính cách có phần trẻ con đáng yêu của nam. Sự tương phản gây thích thú này không chỉ có tác dụng giải trí cao còn là một góc nhìn về hình tượng trong một mối quan hệ yêu đương chênh lệch tuổi tác, tính cách đối lập giữa nam và nữ. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Cặp phụ "chị đại bá đạo" và em trai "cún con đáng yêu".

Thông thường, chúng ta luôn có những định kiến nhất định về bất cứ vấn đề nào đó mà bỏ quên những góc độ khác, bỏ qua những lớp cắt sâu sắc và ý nghĩa hơn nữa.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Châu Như Tắc (Lý xuyên) và Diêu Tử Châu (Lý Tinh Dao).

Tình Yêu Anh Dành Cho Em không chỉ ghi nhận rating cao, còn nhận về cơn mưa lời khen với hàng loạt đánh giá tích cực. Phần lớn người xem đều nhận định phim vừa ngọt ngào, thiết lập nhân vật rất hấp dẫn, nam chính tuấn tú tài ba mà nữ chính cũng chẳng thua kém. Ngay cả hai cặp đôi phụ cũng nhận được sự yêu mến không thôi. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Chỉ số phát sóng giữ vị trí thứ ba trên Vlinkage, nhiều đánh giá tốt từ 3 sao trên Douban.

Ở web drama này, mọt phim ngôn tình gần như có thể trải nghiệm được những điều mình mong muốn và yêu thích nhất đó chính là cảm giác thỏa mãn, hạnh phúc và ấm áp. Đặc biệt, phim đáp ứng nhu cầu cảm xúc mơ mộng về những điều tốt đẹp. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
 

Bạn có thể nhìn thấy hai cha con nam chính cùng nhau chơi trò ghép hình, cùng nhau đùa vui, mặc đồ đôi cùng nhau đi mua sắm trong siêu thị; bạn cũng có thể thấy nam nữ chính cãi vã đến gần như không thể làm hòa nhưng "cứu tinh" Mẫn Toàn Toàn (Thôi Diệc Hân) luôn kịp lúc "xuất chiêu".

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi Những hình ảnh ngọt ngào rất đời thường, rất ấm áp trong phim "chữa lành", xoa dịu tâm hồn.

Đây là những chi tiết nhỏ bình thường nhất của cuộc sống, nhưng qua cách diễn giải của ống kính, nó trở nên rất ấm áp và khán giả rất hài lòng khi xem.

Một điểm nữa là đoàn làm phim rất có tâm khi lựa chọn diễn viên nhí và nam chính với ngoại hình khá giống nhau, cảm giác như họ chính là hai cha con thật. Thậm chí, khán giả đôi khi tự hỏi liệu đây có phải là con trai của nam diễn viên Vương Tử Kỳ hay không?

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Một nhà ba người dễ thương bội phần.

Cuộc đời đã phải "khóc" rất nhiều nên mọt phim cần tìm kiếm phần ngọt ngào từ phim ảnh. Cốt truyện của Tình Yêu Anh Dành Cho Em như "bảy sắc cầu vòng đặt trong bối cảnh cẩu huyết". Nữ chính tuy là người mẹ đơn thân một mình nuôi con nhưng chưa bao giờ than phiền hay oán trách.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Cãi vã, hiểu lầm và những bất đồng quan điểm...
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Đã có "thần Cupid" mini giải quyết ổn thỏa.

Con trai mắc bệnh hiểm nghèo cũng không làm kiệt quệ tinh thần của cô. Mẫn Tuệ không than vãn mà luôn tỏa sáng tràn đầy năng lượng. Cô chăm chỉ làm việc, sống tích cực và tạo bầu không khí tích cực với đời sống tinh thần lành mạnh. Đó cũng là một trong những lý do khiến khán giả yêu thích bộ phim này.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Nam tổng tài điển trai "nghìn tỷ", nữ xinh đẹp giỏi giang chẳng kém.

Nam nữ chính đều ưa nhìn, kỹ năng diễn xuất tương đối tốt trong lứa diễn viên thế hệ mới nên khi cặp đôi đóng phim sủng ngọt cũng không bị gượng gạo hay nhàm chán. Khán giả xem phim nhờ đó dễ đắm chìm và đồng cảm với nhân vật.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 11-12: Nhân đôi
Chemistry "bùng nổ" trong lần thứ ba nên duyên.

Có thể khẳng định, Tình Yêu Anh Dành Cho Em rất đáng để lựa chọn cho thời gian giải trí cuối tuần. Phim hiện đang phát hành trên nền tảng Tencent và WeTV. Lịch phát sóng đối với tài khoản VIP: Tuần đầu cập nhật liên tục 4 ngày, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu tiên phát 4 tập. Bắt đầu từ ngày 1/5, từ thứ hai đến thứ tư mỗi tuần cập nhật 2 tập. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo