Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay?

VOH - Phim ngôn tình ngọt sủng Tình Yêu Anh Dành Cho Em thu hút khán giả nhờ những chất liệu quen thuộc nhưng đầy rung cảm.

Tựa phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em (你给我的喜欢) của đạo diễn Đinh Anh Châu và biên kịch Quách Sảng với sự tham gia chính của Vương Ngọc Văn và Vương Tử Kỳ vừa phát sóng từ ngày 24/4. Tác phẩm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả nhờ cốt truyện ngọt, đời thường đong đầy cảm xúc.

Nội dung chính được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Thi Định Nhu. Tình Yêu Anh Dành Cho Em xoay quanh Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) và Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) trùng phùng sau 5 năm cách biệt. Hai người cùng nhau viết nên một câu chuyện “gương vỡ lại lành” với những đắng cay ngọt bùi trong cuộc sống.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 1
Một nhà ba người đáng yêu hết nấc.

Xem thêm: Phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn "nối lại tình xưa"

Sức hút từ câu chuyện ngôn tình "một nhà ba người"

Ngay từ ngày phát sóng đầu tiên, chỉ số nhiệt độ trên nền tảng đã phá mức 22,000. Tính cách rắn rỏi của Mẫn Tuệ, chemistry của CP chính và cậu nhóc tì đáng yêu Mẫn Toàn Toàn (Thôi Diệc Hân) đã bước đầu thành công tạo nên sức hút khó cưỡng cho bộ phim.

Khác với nữ chính ngôn tình "ngốc bạch ngọt" thường thấy, Vương Tử Văn trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em thể hiện người mẹ trẻ đơn thân tên Mẫn Tuệ, có công việc ổn định tại một công ty công nghệ kỹ thuật. Mẫn Tuệ không chỉ biểu hiện xuất sắc trong công việc mà còn sẵn sàng bảo vệ quan điểm của bản thân, đáp trả lại cấp trên không chút e dè.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 2
Người mẹ trẻ đơn thân kiên cường.

Đồng thời, cô cũng bày tỏ thái độ rõ rệt trước sự bàn tán, công kích và nói xấu sau lưng mình. Thiết lập nhân vật độc lập, tự chủ, mạnh mẽ và kiên cường đã chiếm được tình cảm lớn từ người xem và mang lại cảm giác rất “sảng khoái, hả hê” khi theo dõi. 

Chưa hết, Mẫn Tuệ còn một thân phận khác trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cứng rắn, quả quyết trong công việc đó chính là người mẹ dịu dàng, chu đáo với con trai. Mẫn Tuệ luôn dành tình yêu thương, sự ấm áp chở che cho Mẫn Toàn Toàn mắc bệnh tim bẩm sinh. Hình ảnh người mẹ hiện đại của cô ấy đã làm lay động những người xung quanh và thu hút người xưa Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) sau 5 năm xa cách.  

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 3
Vừa nhìn đã biết là hai bố con.

Drama Tình Yêu Anh Dành Cho Em có thể xem là câu chuyện về cuộc sống hạnh phúc của một nhà ba người trải qua những thách thức, biến cố để đi đến hạnh phúc trọn vẹn. Con trai của Mẫn Tuệ vừa xuất hiện đã đóng vai trò rất lớn khi là “trợ thủ đắc lực” cho bố và mẹ “gương vỡ lại lành”.

Sự đáng yêu, ngây thơ của con trẻ trở thành tâm điểm nhưng đáng chú ý nhất chính là khao khát có được tình yêu thương đủ đầy, có một gia đình trọn vẹn của Toàn Toàn. “Kết tinh tình yêu” ngoài ý muốn của 5 năm trước trở thành “chất xúc tác” để hai người nối lại chuyện tình dang dở. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 4
Nhóc tì Thôi Diệc Hân mang đến nhiều sự đáng yêu và năng lượng thư giãn cho người xem.

Xem thêm: Ngược Chiều Ánh Sáng Vì Em Mà Tới review: Tổ hợp ngôn tình pha trộn huyền nghi "bất bại"

Nguyên nhân gì khiến cho Tân Kỳ và Mẫn Tuệ chia tay?

Tân Kỳ và Mẫn Tuệ vì hiểu lầm mà chia tay trong nước mắt, Tân Kỳ vẫn luôn oán trách Mẫn Tuệ đã lừa đối anh ấy. Nhưng từ khi hai người trùng phùng có thể thấy được anh đã hiểu lầm và trách nhầm cô. Mẫn Tuệ không phải cố ý muốn gạt Tân Kỳ. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 5
Tình cũ "không rủ cũng tới".

Một người "thế thân", một người cho là bị lừa gạt

Năm ấy hai người chia tay vẫn phải bắt đầu từ cô gái tên Tô Điền. Tô Điền là cô gái mà Tân Kỳ quen biết thuở bé tại viện phúc lợi. Trước khi rời khỏi nơi này, Tân Kỳ đã hứa hẹn với Tô Điền sẽ ở bên nhau mãi mãi và sẽ đưa cô ấy cùng ra nước ngoài. 

Hai người họ được xem là thanh mai trúc mã, Tô Điền cũng là cô gái giữ một vị trí quan trọng trong lòng anh. Trong tiểu thuyết, Tô Điền vì cứu Mẫn Tuệ mà không may mất đi. Hai cô gái từng gặp nhau trên một chuyến xe khách đường dài. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 6
Hạnh phúc trọn vẹn khi nào mới đến với gia đình nhỏ?

Cũng theo nội dung của nguyên tác, mẹ của Mẫn Tuệ bị bệnh, bản thân cô bị quấy rối ở nơi làm việc, không ai chịu lắng nghe và tin vào lời giải thích của cô ấy. Trái lại, họ còn chỉ trích cô là kẻ thứ ba phá hoại hôn nhân của người khác. Gánh chịu quá nhiều đả kích cùng lúc, Mẫn Tuệ nhất thời nghĩ không thông liền chọn nhảy sông tự sát nhưng được Tô Điền cứu sống. Trớ trêu thay, Tô Điền vì cứu cô ấy mà mất mạng. 

Mẫn Tuệ trong lòng vô cùng áy náy và day dứt, thông qua nhật ký của Tô Điền nên biết được câu chuyện giữa cô ấy và Tân Kỳ. Thế là Mẫn Tuệ quyết định thay Tô Điền đi hoàn thành tâm nguyện chưa thực hiện được. 

Tuy nhiên, Tân Kỳ mắc bệnh tim bẩm sinh, Mẫn Tuệ khi gặp Tân Kỳ không dám nói sự thật sợ anh không chịu nổi đả kích mà gặp phải nguy hiểm. Vậy là Tân Kỳ nhầm tưởng Mẫn Tuệ thành thanh mai trúc mã thuở nhỏ của mình, anh bày tỏ tình yêu nồng nàn dành cho cô còn lấy ra nhẫn cưới để cầu hôn. 

Cũng trong tiểu thuyết, Mẫn Tuệ vẫn chưa kịp tự mình nói ra sự thật cho Tân Kỳ thì đã bị người của anh điều tra rõ bối cảnh thân phận thật sự. Thế nên anh mới tức giận và oán hận cô ấy. Trong phim đã có những thay đổi, cải biên một số tình tiết nhất định. 

Hành trình gương vỡ lại lành không quá mới nhưng vẫn thú vị 

Sau khi chia tay, Mẫn Tuệ mới phát hiện bản thân đã có thai, cô không do dự mà quyết định giữ lại đứa bé, một mình nuôi dưỡng con trai khôn lớn. Nào có ngờ, con trai lại di truyền căn bệnh tim giống bố, cuộc sống 4 năm qua chăm sóc, chữa bệnh cho con không chút dễ dàng gì với Mẫn Tuệ. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 6
 

Duyên số chưa tận, ông trời lại sắp đặt cho hai người gặp lại nhau, Tân Kỳ biết được Toàn Toàn là con trai của mình càng gia cố thêm cho ý muốn làm lành, giải quyết hiểu lầm, khúc mắc để “gương vỡ lại lành”. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 7
Hành trình "truy thê" đầy bất ổn của Tân tổng bá đạo.

Tình tiết mới nhất trong phim, Tân Kỳ đã "mặt dày" đóng đô tại nhà của Mẫn Tuệ dù bản thân là tổng tài quen sống trong điều kiện tốt hơn gấp ngàn lần ở nhà của hai mẹ con. Những xung đột nhỏ nhặt hàng ngày càng cho thấy rõ sự kiên cường của Mẫn Tuệ. Đồng thời giúp kéo gần khoảng cách giữa hai người hơn. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay? 8
Quan trọng là vì con nhưng cũng là vì chúng ta.

Drama Tình Yêu Anh Dành Cho Em  hiện đang được phát trên nền tảng Tencent và WeTV. Lịch phát sóng đối với tài khoản VIP: Tuần đầu tiên cập nhật liên tục 4 ngày, mỗi ngày 2 tập, ngày đầu tiên phát 4 tập. Bắt đầu từ ngày 1/5, từ thứ hai đến thứ tư mỗi tuần cập nhật 2 tập. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo