Chờ...

Ba Phần Hoang Dã của Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ?

VOH - Phim tình cảm Ba Phần Hoang Dã do Trương Bân Bân và Ngô Thiến diễn chính "rục rịch" lên sóng. Ngoài cặp đôi chính, phim còn có sự tham gia của những gương mặt nào?

Động thái mới của đoàn phim Ba Phần Hoang Dã do Ngô Thiến và Trương Bân Bân đảm nhận vai chính cho thấy ngày tác phẩm đến với khán giả đã rất cận kề.

Đây được xem là drama tình cảm ngôn tình đan xen cùng hành trình trưởng thành và gặt hái thành công trong sự nghiệp của cặp đôi chính. Vậy mọt phim có thể mong đợi gì với câu chuyện này?

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 1
Ba Phần Hoang Dã (Tam Phân Dã)

Sơ qua về drama Ba Phần Hoang Dã

Ba Phần Hoang Dã cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên (三分野) của tác giả Nhĩ Đông Thố Tử (耳东兔子), kể về hai con người trẻ tuổi độc lập và kiên cường từng bước thu hoạch được cả tình yêu và sự nghiệp.

Thông tin phim 

  • Tên tiếng Trung: 三分野
  • Thể loại: Tình cảm
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Đạo diễn: Hoàng Thiên Nhân
  • Diễn viên chính: Trương Bân Bân, Ngô Thiến, Hạ Nhược Nghiên, Lý Lập Quần, Lý Y Hiểu, Lương Đại Duy, Trương Hy Lâm, Thi Kinh Minh
  • Số tập: 32 tập
  • Thời lượng mỗi tập: 45 phút
  • Nền tảng phát sóng: Tencent
  • Thời gian quay: 31/12/2021-8/7/2022
Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 2
Trương Bân Bân và Ngô Thiến được kỳ vọng sẽ mang đến "phản ứng hóa học" ngọt ngào. 

Ba Phần Hoang Dã: Viết lại chuyện tình đơn phương thời thanh xuân

Đại tiểu thư Hướng Viên (Ngô Thiến) của tập đoàn Đông Hòa bắt đầu hành trình rèn luyện bản thân khi cố gắng vực dậy công ty con Tây An đang trên bờ vực phá sản. Tình cờ, Hướng Viên được gặp lại "nam thần vườn trường" Từ Yên Thời (Trương Bân Bân), người mà cô từng yêu thích và ra sức theo đuổi. 

Ngô Thiến "chọc ghẹo" Trương Bân Bân tại chốn công sở...

Dù gặp phải nghịch cảnh, đối mặt với sự bất công trong chốn công sở, nhưng Từ Yên Thời vẫn giữ vững mơ ước trở thành kỹ sư công nghệ định vị dẫn đường.Trong quá trình giúp công ty giải quyết khó khăn, Hướng Viên cũng dần dần trưởng thành, tự mình đối mặt và tự tin xử lý mọi vấn đề. 

Hướng Viên và Từ Yên Thời hỗ trợ lẫn nhau, tình cảm cứ thế lại một lần nữa nhen nhóm. Họ cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách trong công việc góp phần hiện thực ước mơ nghiên cứu vệ tinh định vị dẫn đường Bắc Đẩu Trung Quốc. 

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 3
 

Dàn diễn viên Ba Phần Hoang Dã 

Ngô Thiến vai Hướng Viên

Hướng Viên là một cô gái "tỏa nắng", lạc quan và tràn ngập năng lượng tích cực. Chính cô nàng đã mang đến sự ấm áp cho Từ Yên Thời trong thời gian tâm tối của anh. Nhiều năm không gặp, nhưng Hướng Viên vẫn chưa bao giờ quên đi Yên Thời, đem tình cảm dành cho anh chôn chặt tận đáy lòng. May mắn có được cơ hội trùng phùng, cô ấy liền nắm bắt lấy và lấy hết can đảm để tiến bước về phía anh. 

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 4
Ngô Thiến vai Hướng Viên

Sau thời gian phong độ xuống cấp, Ngô Thiến đang dần lấy lại tinh thần và hình ảnh "nữ thần thanh xuân" của mình. Qua những khung hình tương tác với Trương Bân Bân, cách biệt vóc dáng quá mức đáng yêu giữa hai người khiến khán giả không khỏi mong chờ một mối tình lãng mạn và thú vị. 

Ngô Thiến từng đảm nhận nhiều nhân vật thiết lập tính cách hoạt bát, linh động nên vai diễn này chắc sẽ không làm khó được cô nàng. Nữ diễn viên sinh năm 1992 từng để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả qua các tựa phim như: Bạn Trai Kỳ Diệu Của Tôi, Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn, Trọn Đời Bên Em,...

Vừa qua, Ngô Thiến cũng đã trở lại màn ảnh cùng La Vân Hi trong phim Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Dự án cổ trang chưa chiếu Cửu Nghĩa Nhân của nữ diễn viên cũng đang rất được khán giả háo hức trông đợi. 

Xem thêm: Ngô Thiến dịu dàng, thanh tao trong tạo hình phim Cửu Nghĩa Nhân

Trương Bân Bân vai Từ Yên Thời

Từ Yên Thời tính cách trầm ổn, tâm thái luôn tĩnh lặng như nước cho dù có phải đối mặt với những biến cố trong cuộc sống. Sau khi đã trải qua khó khăn lớn nhất trong cuộc đời, anh không tức giận, không chịu thua, chỉ cần người vẫn còn thì bầu trời nhất định sẽ không sụp đổ. Có lẽ chính vì những nguyên nhân khó nói đã khiến cho anh luôn phải khống chế bản thân trước tình cảm cuồng nhiệt của Hướng Viên. Từ ánh mắt của Yên Thời có thể nhận ra tình cảm dành cho Hướng Viên đang được anh cố hết sức đè nén. 

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 5
Trương Bân Bân vai Từ Yên Thời

Nam diễn viên điển trai Trương Bân Bân đã không ít lần khiến khán giả "đổ gục" trước ngoại hình nổi trội và lối diễn xuất tự nhiên của anh. Tuy nhiên, so với các diễn viên cùng lứa, anh vẫn chưa thật sự nổi bật và có nhiều tác phẩm đáng chú ý trong sự nghiệp.

Trở lại lần này trong Ba Phần Hoang Dã, tuy khai thác đề tài khác nhau, nhưng vẫn thuộc thể loại tình cảm ngôn tình nên chắc chắn không tránh khỏi bị so sánh với Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người trước đó. Tương tác ngọt ngào, nhưng màn hợp tác với Ngu Thư Hân vẫn chưa thật sự "bùng nổ" và giúp anh cóp nhặt thêm thành tựu đáng chú ý.

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 6
 

Sở hữu chiều cao ấn tượng, "body size" lại thuộc kiểu vạm vỡ và săn chắc nên phần lớn các diễn viên nữ khi hợp tác với anh đều trở nên nhỏ bé đến đáng yêu vô cùng. Ngô Thiến cũng không ngoại lệ, hình ảnh hai tay của Trương Bân Bân gần như ôm trọn vòng eo của nữ diễn viên khiến mọt phim không khỏi bất ngờ và phấn khích. Hy vọng hai người sẽ mang đến một câu chuyện tình cảm khác biệt và không phụ lòng mong chờ của khán giả. 

Eo của Ngô Thiến bỗng bé xíu trong vòng tay của Trương Bân Bân

Xem thêm: Không để kém Vương Hạc Đệ, Trương Bân Bân cực kỳ ngọt ngào với Ngu Thư Hân ở hậu trường

Hoàng Đức Nghị vai Cao Lãnh

Nhân vật Cao Lãnh là thành viên trong tổ kỹ thuật công nghệ Duy Lâm do Yên Thời làm tổ trưởng. Anh chàng rất thích nói, tính cách đơn giản, thẳng thắn. Cao Lãnh có dáng người gầy, là kiểu chàng trai hoạt bát xán lạn. Vì ngưỡng mộ Từ Yên Thời nên Cao Lãnh vừa tốt nghiệp đã vào Duy Lâm - Tây An làm việc và hết lòng trung thành với Yên Thời.

Không chỉ có vậy, Cao Lãnh còn rất dịu dàng ấm áp, biết nấu ăn, thường xuyên dùng tài bếp núc và sự chu đáo để nắm bắt trái tim bạn gái Trần Thư (Hạ Nhược Nghiên). Bất kể chuyện gì cũng đều như đang viết hết trên mặt, Cao Lãnh đối đãi với mọi người rất chân thành và có nghĩa khí.

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 7
Hoàng Đức Nghị còn có tên là Hoàng Tử Ân.

Hoàng Đức Nghị (黄德毅, 2/2/1996) sinh ra tại Hong Kong, là nam diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng đảm nhận một số vai diễn nổi bật: Xuyên Qua Hỏa Tuyến (vai a Minh), Đại Minh Phong Hoa (vai Vương Chấn), Như Ý Truyện (vai Điền Tuấn), Vô Chủ Chi Thành (vai Nhị Nhị), Bong Bóng Mùa Hè (Doãn Trừng), Huyễn Thành (Tần Sở), Tư Mỹ Nhân (vai Doanh Tắc).

Hạ Nhược Nghiên vai Trần Thư

Trần Thư là trưởng bộ phận kinh doanh Duy Lâm đúng kiểu nữ thần chưa bao giờ bị phê bình. Cô rất biết cách đối nhân xử thế, xinh đẹp lại hào phóng, năng lực làm việc xuất sắc, là trưởng bộ phận trẻ tuổi nhất của Duy Lâm. Sau khi Hướng Viên xuất hiện, hai người vô cùng hợp nhau và tự nhiên cũng trở thành bạn bè thân thiết. 

Ngay từ ngày đầu tiên đến Duy Lâm, với ngoại hình nổi bật cùng với sự dịu dàng "hô mưa gọi gió", Trần Thư đã yên vị chức nữ thần phòng làm việc. Sau này bị thu hút bởi Cao Lãnh và trở thành bạn gái của anh chàng. 

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 8
Nữ diễn viên Hà Nhược Nghiên

Hạ Nhược Nghiên (夏若妍, 8/1/1990) sinh ra tại Đài Loan, hiện đang là diễn viên và người mẫu ảnh bìa tạp chí. Nhan sắc xinh đẹp đặc biệt bởi cô là con lai giữa hai dòng máu Paraguay và Trung Quốc. Hạ Nhược Hiên cũng sở hữu kha khá những vai diễn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất, đáng kể đến là: Trần Miêu Miêu trong Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Từ Á Đề trong Nghe Thấy Hạnh Phúc, công chúa Tấn Dương trong Thượng Cổ Mật Ước,...

Một số diễn viên khác 

  • Lý Lập Quần vai Tư Đồ Minh Thiên 
  • Lý Y Hiểu vai Lê Thấm 
  • Lương Đại Duy vai Lộ Đông
  • Trương Hy Lâm vai Lý Vĩnh Tiêu
  • Thi Kinh Minh vai Lương Tần 
  • Lưu Hiếu Khang vai Tiểu Bắc 
  • Lư Vũ Hào vai Từ Thành Lễ 
  • Kim Mộng Dực vai Từ Yên Thời lúc nhỏ

Ba Phần Hoang Dã lịch chiếu

Đóng máy vào tháng 7/2022, khán giả vẫn luôn mong chờ ngày Ba Phần Hoang Dã được trình làng. Theo dự kiến ban đầu phim sẽ được phát hành trong Q2/2023. Ngày 20/4 vừa qua, trang Weibo chính thức của phim đã tung poster và trailer hấp dẫn giữa cặp đôi. Netizen cho rằng đây là động thái cho thấy ngày phát hành đã không còn quá xa nữa. 

Ba Phần Hoang Dã của Dã Ngô Thiến và Trương Bân Bân có gì đáng để mong chờ? 7
Hướng Viên rất "chủ động" trong tình cảm của mình.

Bên cạnh chuyện tình yêu ngọt ngào, hài hước khi "nữ tấn công, nam phòng thủ" giữa Trương Bân Bân và Ngô Thiến, Ba Phần Hoang Dã hứa hẹn mang đến một câu chuyện cổ vũ tinh thần trên con đường sự nghiệp. Đồng thời, phim sẽ mô phỏng một bức tranh khá sinh động về ngành công nghệ kỹ thuật dẫn đường tại Trung Quốc. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: Weibo