Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch

VOH - Tình Yêu Anh Dành Cho Em gần đi đến hồi kết, khi nào Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn mới có được hạnh phúc trọn vẹn thật sự?

Dù biết chắc Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) và Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) sẽ trở về bên nhau, nhưng fan hâm mộ bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em (你给我的喜欢) vẫn khá sốt ruột trước hành trình "truy thuê" của nam chính.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 1
Từng có đoạn kỷ niệm yêu nhau nồng nàn.

Câu chuyện tình yêu trớ trêu bắt đầu từ một màn "giả danh" và kết thúc trong sự giận dữ, trách hận và đau khổ tột cùng. Những tưởng đã là một dấu chấm hết nhưng sau nhiều năm gặp lại, biết được Mẫn Tuệ đã sinh cho mình một đứa con, Tân Kỳ bắt đầu điên cuồng theo đuổi lại vợ. 

Có người cho rằng Tân Kỳ chỉ vì đứa con chứ chẳng thật sự yêu thương gì Mẫn Tuệ, trong lòng anh ta chỉ có một bạch nguyệt quang tên là Tô Điền. Thế nhưng, nếu thật là vậy thì anh có trăm phương ngàn kế để giành lại đứa con từ tay Mẫn Tuệ mà không cần phải có được trái tim của cô ấy.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 2
Một nhà ba người bên cạnh nhau lúc nào cũng hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Tân Kỳ đã bày tỏ rõ ràng thái độ muốn hàn gắn với Mẫn Tuệ, đã xin lỗi và nhận được sự tha thứ từ cô ấy, nhưng lần nữa lại bị chen ngang. Cô ấy vẫn còn rất áy náy về chuyện cũ, về Tô Điền. Nhưng khán giả hoàn toàn có thể nhận ra, cô rất yêu anh và luôn quan tâm anh không kém gì tình cảm anh dành cho cô. Mẫn Tuệ cũng đã chịu đựng và hy sinh rất nhiều trong mối tình này, chuyện của Tô Điền là điều cô ấy hoàn toàn không mong muốn.

Xem thêm: 
Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Thiết lập nam chính Tân Kỳ có đáng trách hay không?
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 17-18: Vương Tử Kỳ "trăm phương ngàn kế" lấy lòng vợ
Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Tại sao Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn lại chia tay?

Trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20, có vẻ một tình địch mới lại xuất hiện gây khó khăn cho hành trình truy thê của Tân Kỳ. Nhưng không quá đáng lo ngại khi có một "đồng đội" tuyệt vời luôn đứng về phe anh là nhóc tỳ Mẫn Toàn Toàn, còn một người chị tổng tài Tân Địch yêu thích em dâu và cháu trai hết mực.

Xem phim vì cặp đôi chính là một phần nhưng không thể thiếu sức hút của cậu bé đáng yêu, thông minh và cực kỳ hiểu chuyện này.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 3
Cảm động với một Mẫn Toàn Toàn chỉ hơn 4 tuổi đã vô cùng hiểu chuyện, thích có cha nhưng không bao giờ muốn xa rời mẹ và thấu hiểu được nỗi vất vả của mẹ khi phải một mình nuôi nấng Toàn Toàn. 

Hơn nữa, Tân Kỳ còn có một "vũ khí lợi hại" nhưng cũng đáng buồn chính là căn bệnh tim của mình. Nếu muốn thu hút sự chú ý và quan tâm của Mẫn Tuệ, chỉ cần giả vờ lên cơn "đau tim" một chút là được "hô hấp nhân tạo" ngay ấy mà!

Phim ngôn tình Trung Quốc Tình Yêu Anh Dành Cho Em lặng lẽ tạo nên sức hút và vị trí riêng của mình trong lĩnh vực phim chiếu mạng. Đồng thời, bộ phim cũng giúp tăng thêm danh tiếng và lượng fan lớn cho cặp đôi diễn viên chính Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 4
Bộ phim đã giúp cho cặp đôi thu hút về thêm không ít fan: Vương Ngọc Văn tăng thêm 55 ngàn fan, Vương Tử Kỳ tăng thêm 298 ngàn fan.

Điều đáng nói, đạo diễn và biên kịch đã thành công trong việc đưa lên màn ảnh một câu chuyện tình yêu đan xen sự nghiệp và tôn trọng nữ quyền hợp "khẩu vị" không ít khán giả. Nữ chính không ngốc nghếch, ngọt ngào; nam chính không tự đề cao bản thân hay xem thường phụ nữ và nhất là cậu bé 4 tuổi của chúng ta vừa thông minh vừa đáng yêu vô cùng.

Kể cả Tân Kỳ cũng gọi chị mình là "ông chủ lớn", vẫn xếp sau chị gái so với thiết lập quen thuộc trong các bộ phim ngôn tình tổng tài sủng thê thường thấy. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 5
Chị gái tổng tài vừa xinh đẹp lại cool ngầu, mở miệng ra lại mang hương vị "biển khơi".

Bối cảnh chủ yếu trong phim là một gia đình nhỏ ba người sở hữu gen trội. Trong đó, Mẫn Tuệ đang ra sức né tránh Tân Kỳ, Tân Kỳ lại đang cố gắng theo đuổi cô và cậu con trai thì luôn muốn được sống trong gia đình hạnh phúc trọn vẹn với tình yêu của cả cha và mẹ. 

Cảm giác ấm áp thật sự của một gia đình đã được cả ba thể hiện hết sức sinh động và chân thực. Nhìn vào đó cũng cho người trẻ có thêm động lực để cố gắng vun vén gia đình hơn. Ngoài kia có mệt mỏi bao nhiêu, ở nhà vẫn đang có người đợi mình trở về cùng trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Trong phim ngập tràn những phân cảnh lãng mạn, đậm chất ngôn tình. Tuy phần lớn đều đã cũ, đã quá quen mắt nhưng vẫn thành công mê hoặc người xem, tạo nên cảm giác rung động và ấm áp. Chưa kể, ngoài cặp đôi chính ra, chuyện tình của hai cặp đôi phụ cũng không kém phần thú vị và gia tăng cảm xúc cho khán giả.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 6
CP phụ gây chú ý không kém.
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch 7
Cặp đôi "chị đẹp và cún con" khiến người xem không khỏi "quắn quéo".

Thiết lập của các nhân vật cũng thú vị chẳng kém, mỗi người đều mang những màu sắc tương phản trong chính con người họ. Chị gái của Tân Kỳ còn không ít lần gây ấn tượng mạnh mẽ, khiến khán giả cười ngất bởi tính cách bá đạo cùng khả năng sáng tạo thành ngữ thượng thừa có một không hai. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em đang dần bước gần đến cái kết, phim được phát trên hai nền tảng Tencent và WeTV từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim

Ảnh: weibo