Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn “bất mãn”

VOH - Bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em của Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn khép lại với cái kết trọn vẹn.

Những tập cuối của Tình Yêu Anh Dành Cho Em  (你给我的喜欢) đã được WeTV phát sóng trước (có trả phí) so với lịch chiếu cố định. Đúng như mong đợi, cái kết của bộ phim ngập tràn hương vị ngọt ngào của tình yêu nhưng cũng không kém phần sâu lắng.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 1
Thật may mắn khi chúng ta không bỏ lỡ nhau...

Cô nàng Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn) sau tất cả đã có được hạnh phúc cùng Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ), viên mãn trong tình yêu lẫn sự nghiệp. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em vẫn như ngày nào chưa từng phai nhạt

Thu hút người xem bởi độ đẹp đôi và phản ứng hóa học “bùng nổ”, CP chính là điểm sáng đặc biệt của bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Ở 6 tập cuối, câu chuyện chứa đựng nhiều tình tiết bất ngờ và điểm xuyết thêm các vấn đề liên quan đến nữ giới trong xã hội hiện đại phát triển. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 2
CP chính đẹp đôi đến mức fan "gào thét" mong họ sẽ tái hợp thêm nhiều lần nữa.

Bỏ lỡ nhau 5 năm, dây dưa và đợi chờ thêm nửa năm

Hành trình "gương vỡ lại lành", công cuộc truy thê của Tân tổng cũng gập ghềnh, chông gai vô cùng. Mặc dù thiết lập của Mẫn Tuệ và Tân Kỳ còn rất nhiều sạn, thiếu thấu đáo nhưng chung quy vẫn chinh phục một bộ phận khán giả "dễ tính" mê mẩn sự ngọt ngào.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 3
Em cần anh bảo vệ em hay không là chuyện của em, anh bảo vệ em thật tốt là chuyện của anh!

Chia tay vì hiểu lầm, gặp lại nhau sau 5 năm, lần nữa dây dưa không ngừng dày vò lẫn nhau. Những tưởng đã có thể hóa giải khúc mắc để làm lành nhưng tiếp tục gặp phải thử thách. Cho đến khi chỉ cách nhau một bước, lại phải tạm thời chia xa trong nửa năm. Nửa năm không phải một quãng thời gian quá dài nhưng cũng sẽ khiến cho chúng ta cảm thấy nuối tiếc.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 4
Khung cảnh một nhà ba người đầy ấm áp.

Trong những tập cuối có không ít phân cảnh chung xúc động của hai người, những câu nói buồn da diết nhưng ngập tràn niềm tin và tình cảm dành cho nhau. Bấy nhiêu có thể thừa sức lấy đi nước mắt của những tâm hồn nhạy cảm.

Mẫn Tuệ từng nức nỡ nói với Tân Kỳ “Tôi chẳng nợ anh gì cả, Toàn Toàn đúng là con trai của anh, nhưng tôi chưa từng bắt anh phải chịu trách nhiệm…”. Rất nhiều câu thoại tuy thô nhưng chất, đủ ấn tượng để đi thẳng vào tâm trí người xem.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 3
Anh có đồng ý lấy em làm vợ không?

Trong mối tình của Tân Kỳ và Mẫn Tuệ, cả hai đều từng đứng ở thế chủ động, không ai hơn kém ai hay được đặt ở vị trí cao hơn so với người còn lại. 

Nữ chính đã chủ động cầu hôn sau khi trải qua những khoảnh khắc "đau tim" và xác nhận rõ tình cảm dành cho nam chính. Nam chính khẳng định sẽ trở về sau khi sức khỏe đã bình phục hoàn toàn và hứa sẽ chính tay đeo nhẫn cưới cho cô...

Tình yêu của họ có ngọt có ngược, có những hiểu lầm cùng tổn thương nhưng đều kịp thời sửa chữa và nhận về kết cục.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 4
Trước khi ra nước ngoài chữa bệnh, Tân Kỳ đã viết di chúc để lại toàn bộ tài sản cho hai mẹ con nếu anh không qua khỏi.

Xem thêm: 
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 21-22: Tân Kỳ và Mẫn Tuệ sẽ có cái kết ra sao?
Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 19-20: Vương Tử Kỳ lại có thêm tình địch

Khắc họa hình ảnh phụ nữ hiện đại giỏi giang, cá tính và độc lập

Vị thế của nữ giới trong phim được thiết lập bình đẳng nhất có thể, từ vai nữ chính cho đến nữ phụ đều có cá tính, độc lập, sáng suốt và mạnh mẽ. 

Những cô gái sẵn sàng nói không, chủ động bày tỏ quan điểm và biểu đạt cảm xúc của mình. Từ chuyện tình cảm cho đến công việc đều rất có chính kiến, không mù quáng, không bi lụy. Cách họ giúp đỡ lẫn nhau, tin tưởng nhau cũng đáng yêu vô cùng.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 5
Đôi bạn thân cool ngầu, đáng ngưỡng mộ.

Nếu nói đây là một bộ phim ngôn tình sến súa, cổ lỗ sĩ thì có những thứ đã hết sức cũ kỹ từ đời nào nhưng lại rất vô giá. 

Giá trị của bộ phim không chỉ nằm ở hai ngữ “ngôn tình” hay “ngọt sủng”. Song song đó là vị thế của người nữ trong chốn công sở, là khát khao và chủ động nắm giữ lấy hạnh phúc trong tay, là sẵn sàng phản ứng và lên tiếng với những hành vi “quấy rối”, xúc phạm, không tôn trọng nữ giới… 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 27-28: Cái kết mỹ mãn cho một mối tình từng dang dở...

 

Chưa kể, trong 6 tập cuối không chỉ tập trung vào tuyến tình cảm của CP chính, còn tăng thêm phần kịch tính trong sự nghiệp của Mẫn Tuệ. Ở những tập này, Vương Ngọc Văn còn được tăng thêm nhiều khung hình “ngầu đét” ra dáng một nữ cường đúng nghĩa. 

Dù rằng có thể Tình Yêu Anh Dành Cho Em chủ yếu đi theo motif "nói chuyện yêu đương", "phát cẩu lương ngọt muốn tiểu đường”, nhưng với loạt nhận xét tích cực và yêu mến từ khán giả đủ để thấy những chất liệu không phải hoàn toàn “thiếu não” hay nhạt hơn nước cất của kịch bản.

Xem thêm: Phim Hoa ngữ tháng 5/2023: Vân Tương Truyện "khởi động", Hộ Tâm "lên sàn"

Nhẹ nhàng và vui tươi với một nhà ba người ấm áp

Khung cảnh ấm áp một nhà ba người, mong ước của con trẻ sau cùng cũng thành sự thật. "Không phải bạn nhỏ nào cũng có cơ hội được tham gia hôn lễ của cha mẹ..."

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 8
Không cần xét nghiệm cũng biết chắc "nơi sản xuất".

Xem cặp đôi tranh luận Toàn Toàn giống mình ở điểm nào, thừa hưởng ưu điểm nào từ cha hay mẹ thật sự vui tươi và ấm lòng. Đây đúng nghĩa là những tình tiết có tác dụng “chữa lành” khá hiệu quả. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đầu óc cũng chẳng đủ sức để theo dõi một câu chuyện rối ren, cân não, đi từ cú twist này đến màn “quay xe” khác. 

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 6
Sau 2 năm, gia đình nhỏ lại đón thêm thành viên mới nhưng chưa "thỏa mãn" ước muốn của Toàn Toàn.

Toàn Toàn đã có cả cha và mẹ yêu thương, còn có thêm một em trai “không như mong đợi”. Tình tiết Toàn Toàn khăng khăng xem em trai là em gái cũng khiến khán giả không khỏi phải bật cười thích thú. Có lẽ Mẫn Tuệ và Tân Kỳ lại phải "vất vả một phen" để thỏa mong muốn làm anh trai cưng chiều em gái của Toàn Toàn.

Từ hình ảnh của nhóc tỳ lại có thể liên tưởng đến một gia đình hạnh phúc trọn vẹn quan trọng như thế nào đối với con trẻ. Nhưng không phải vì vậy mà người lớn lại gượng ép để hòa hợp với nhau. Một mình Mẫn Tuệ vẫn có thể chăm sóc tốt cho Toàn Toàn, vẫn có thể dạy cho cậu bé trở nên thông minh và hiểu chuyện đến đáng kinh ngạc.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 10
Gia đình đáng yêu.

Không gì là không thể khi đủ yêu thương và mạnh mẽ để bước tiếp trong cuộc sống. Chẳng ai có thể ở bên cạnh ai đến cuối đời, tự chủ về mọi mặt vẫn mang một ý nghĩa và tầm quan trọng trong cuộc sống.

Nhưng nói đi phải nói lại, hãy thật bình tĩnh và sáng suốt khi đưa ra một quyết định hay nói một lời có "tính sát thương". Bởi lẽ khi mất đi rồi mới nhận ra quan trọng như thế nào thì có thể đã quá muộn màng, không phải ai cũng may mắn có được một cơ hội thứ hai để bắt đầu lại từ đầu. Chẳng ai muốn bỏ lỡ thời gian để sau này phải ân hận và tiếc nuối.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 11
Gương mặt đáng thương "đồng bộ" để thuyết phục Mẫn Tuệ chăm sóc Tân Kỳ.

Tình tiết sến nhưng mọt phim thích là được!

Sạn trong một bộ phim là bất khả kháng, đối với một tựa phim ngôn tình càng không thể mong chờ vào tính thực tế 100%.

Hạn chế của Tình Yêu Anh Dành Cho Em là không được xây dựng trong bối cảnh hư cấu dẫn đến một số tình tiết trở nên thách thức IQ người xem và hết sức vô lý. Nói kịch bản "không não" cũng chẳng sai nếu chỉ nhìn vào lát cắt bề mặt bộ phim.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 7
Tương tác giữa các nhân vật nam cũng hài hước chẳng kém.

Tuy nhiên, ẩn phía sau sự phi lý đó cũng chứa chan những cảm xúc dạt dào, những câu thoại rất sến nhưng lại rất dễ nghe, dễ thấm. Tóm lại, Tình Yêu Anh Dành Cho Em đã mang đến một trải nghiệm khá nhẹ nhàng và thích thú cho người xem.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 8
Có lẽ chỉ có Hardy còn một thân một mình.

Hai cặp đôi phụ cũng có được cái kết ưng ý, tìm đúng mảnh ghép và có trái tim đồng điệu. Nếu bạn thuộc tuýp khán giả thích những câu chuyện yêu đương ngọt ngào nhưng phải qua một vài khúc quanh co mới thật sự đi đến hạnh phúc, thì đây quả thật là một tựa phim rất phù hợp để xem vào thời gian rảnh rỗi.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em tập 23 đến 28: Kết cục “khóc hết nước mắt”, Toàn Toàn“bất mãn” 13
Trong phim hay ngoài đời đều đáng yêu như nhau.

Cậu bé Thôi Diệc Hân (vai Mẫn Toàn Toàn) thật sự đã cho khán giả có những giây phút xem phim vừa thú vị vừa phải cảm thán không thôi. Một bộ phim rất ngọt nhưng không ngấy, rất ấm áp và đong đầy tình yêu.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibo