Tomorrow tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người

(VOH) - Tập 5 Tomorrow lên sóng với rất nhiều tình tiết bất ngờ, đặc biệt là một phần quá khứ của Koo Ryeon (Kim Hye Sun) đã được tiết lộ.

Đến hẹn lại lên, tối thứ 6 ngày 15/4 tập 5 của bộ phim Tomorrow (Ngày Mai) đã lên sóng. Bộ phim miêu tả về một xã hội nơi mà cái chết được quản lý bởi một “công ty” có các phòng ban cụ thể với các nhiệm vụ khác nhau. Từ đó, họ có khả năng can thiệp vào cái chết, ý niệm sống của con người để những con người này có những suy nghĩ, thay đổi lạc quan hơn trong cuộc sống.

Ở tập 5, hai thần chết Koo Ryeon (Kim Hye Sun) và Park Joong Gil (Lee Soo Hyuk) đã bắt đầu đối đầu nhau vì sự khác biệt quá lớn về tư tưởng giữa 2 người. Park Joong Gil cho rằng, chết đi hay đặc biệt là tự tử là một hành động ích kỷ. Bởi vì họ không dám đối diện với cuộc sống, quan trọng hơn là để lại sự đau thương cho những người thân ở lại. Trong khi đó, Koo Ryeon với ý nghĩ hoàn toàn trái ngược, rằng con người trước quyết định tự tử, họ đã phải bị dồn đến đường cùng và phải khổ tâm và đắn đo rất nhiều.

Xem thêm: Tomorrow (Ngày Mai) đâu chỉ cuốn ở nội dung mà còn có dàn diễn viên quá xịn

Tomorrow (Ngày Mai) tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người 1
Koo Ryeon và Park Joong Gil đối đầu ngay từ những tập đầu tiên

Sự khác biệt này dần lớn lên và trở thành mâu thuẫn trong công việc hộ tống linh hồn của họ. Đỉnh điểm là trợ lý của Koo Ryeon – Yun Ji On (Lim Ryung Gu thủ vai) đã có những pha va chạm mãn nhãn với Park Joong Gil. Những thước phim đánh nhau đẹp mắt, mượt mà đến từng khung hình cộng thêm visual đỉnh cao của Joong Gil làm mê hoặc tuyệt đối thủ dù anh có máu lạnh đến nhường nào.

Tomorrow (Ngày Mai) tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người 2
Những pha hành động vô cùng đẹp mắt của 2 thần chết
Tomorrow (Ngày Mai) tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người 3
Yun Ji giúp một linh hồn hoàn thành di nguyện cuối cùng

Rốt cuộc, Yun Ji On đã bị đánh bầm dập, đổi lại họ đã giúp đỡ linh hồn của một cô gái tội nghiệp muốn hoàn thành di nguyện cuối cùng với người mình yêu. Cuối cùng, cô gái ấy cũng hóa giải được nỗi đau trong lòng người mình yêu và giúp anh ấy tiếp tục cuộc sống. Vẫn là motif thường thấy, sự không môn đăng hộ đối trong tình yêu nhưng dưới sự đáng yêu của cặp đôi yêu nhau, dễ làm người ta nhận ra vẻ đẹp của tình yêu thật sự.

Tomorrow (Ngày Mai) tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người 4
Cặp đôi hạnh phúc cho dù bị ngăn cản

Ngoài ra, phân cảnh gây tò mò nhất có lẽ là những hồi ức của Koo Ryeon về một giai đoạn phong kiến nào đó trong quá khứ, những đau thương mà cô đã phải trải qua. Có lẽ cũng chính những mất mát này làm cho Koo Ryeon của hiện tại đầy bao dung. Nhưng chính sự bao dung này sẽ mang đến rắc rối cho cô khi cô đã năm lần bảy lượt dùng quyền năng của mình để giúp đỡ những kẻ lầm đường lạc lối và chắc chắn cô sẽ gặp rắc rối trong tương lai.

Tomorrow (Ngày Mai) tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người 5
Koo Ryeon thời trẻ đã từng rất hạnh phúc
Tomorrow (Ngày Mai) tập 5 review: Khi thần Chết mà lại hết mình cứu người 6
Người tình bí ẩn của Koo Ryeon 

Tomorrow (Ngày Mai) lên sóng MBC và Netflix mỗi tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần.