Vương Hạc Đệ bị soi "cái tay hư" với Bạch Lộc trong hậu trường Dĩ Ái Vi Doanh

VOH - Dĩ Ái Vi Doanh đang là bộ phim được khán giả mong chờ bởi độ hot của cặp đôi chính Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Hình ảnh mới được tung ra từ hậu trường khiến dân tình mê mẩn.

Vương Hạc Đệ Bạch Lộc là hai trong số những cái tên có sức ảnh hưởng lớn của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Không chỉ có lối diễn xuất chuyên nghiệp mà visual của hai người cũng được khán giả đánh giá cao. Hiện cả hai đang cùng nhau hợp tác trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh, được chuyển thể từ tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý của tác giả Kiều Diêu. Phim chính thức khai máy vào ngày 17/11.

Qua hàng loạt video cũng như hình ảnh được chụp tại hậu trường, độ chemistry cực ngọt cũng như các cử chỉ thân mật mà cặp đôi Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc dành cho nhau đang khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

“Hình ảnh bạo” giữa tổng tài Vương Hạc Đệ và cô phóng viên Bạch Lộc trong hậu trường Vĩ Ái Di Doanh khiến dân tình phấn khích 1
Vương Hạc Đệ trong vai chàng giám đốc Thời Yến 
“Hình ảnh bạo” giữa tổng tài Vương Hạc Đệ và cô phóng viên Bạch Lộc trong hậu trường Vĩ Ái Di Doanh khiến dân tình phấn khích 2
Bạch Lộc trong vai cô phóng viên Trịnh Thư Ý

Dĩ Ái Vi Doanh có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô phóng viên Trịnh Thư Ý (do Bạch Lộc đóng) và anh chàng giám đốc Thời Yến (do Vương Hạc Đệ đóng). Theo tiết lộ từ đơn vị sản xuất, để phù hợp với thực tế, nội dung của phim truyền hình có thể sẽ thay đổi so với bản gốc nhưng không đáng kể. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về sự thay đổi này. 

“Hình ảnh bạo” giữa tổng tài Vương Hạc Đệ và cô phóng viên Bạch Lộc trong hậu trường Vĩ Ái Di Doanh khiến dân tình phấn khích 3
Cặp đôi chính của dự án Dĩ Ái Vi Doanh

Vừa mới đây, vì bộ phim đã đạt được 1 triệu lượt hẹn xem trước từ khán giả, đoàn làm phim đã ưu ái đưa ra phúc lợi như một lời cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ dự án suốt thời gian qua.

Phúc lợi là một đoạn video hậu trường, thể hiện một cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Nhan sắc của cặp đôi và độ chemistry ngọt sâu răng của họ khiến các fan vô cùng phấn khích.

Bên cạnh đó, điều làm mọi người bấn loạn và chú ý hơn cả là bức ảnh cực bạo của Vương Hạc Đệ được lan truyền trên các trang mạng xã hội hiện nay. Trong bức ảnh, “cái tay hư” của Vương Hạc Đệ được cho là đang đặt trên phần hông của Bạch Lộc, cho thấy đây có thể là một trong những cảnh quay gây quắn quéo cho người xem. Cùng với đó, nhiều người nghĩ rằng đoàn làm phim “thả thính” chất lượng thế kia, mong là lên phim phân cảnh này không bị cắt.

“Hình ảnh bạo” giữa tổng tài Vương Hạc Đệ và cô phóng viên Bạch Lộc trong hậu trường Vĩ Ái Di Doanh khiến dân tình phấn khích 4
Vị trí tay của Vương Hạc Đệ khiến netizen vô cùng phấn khích về cảnh quay này. Đây chắc hẳn là một cảnh quay  "làm nên trò trống" của phim đây 

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ là những nhân tố đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ và bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh là một tác phẩm đáng để mong đợi. Hãy cùng VOH theo dõi thông tin phim cũng như theo dõi thêm những khoảnh khắc đáng yêu như này của họ nữa nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Phim nhanh nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: NSX