U22 Việt Nam rõ điểm yếu của Thái Lan, các phương án sẵn sàng

VOH - U22 Việt Nam nghiên cứu kỹ U22 Thái Lan và đã có kế hoạch chi tiết cho màn đại chiến với ở lượt trận cuối bảng B tại SEA Games 32.

U22 Việt Nam tìm hiểu kỹ U22 Thái Lan để đưa ra phương án phù hợp

Trong buổi tập quan trọng trước trận đấu U22 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B bóng đá nam SEA Games 32, HLV Philippe Troussier vẫn đòi hỏi rất cao với các học trò trong buổi tập chiến thuật cuối cùng cho trận gặp U22 Thái Lan.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Khuất Văn Khang hé lộ U22 Việt Nam đã có buổi họp chuyên môn, mổ băng để nắm rõ điểm yếu của U22 Thái Lan trước ngày quyết đấu.

U22 Việt Nam rõ điểm yếu của Thái Lan, các phương án sẵn sàng
U22 Việt Nam tìm hiểu kỹ U22 Thái Lan để đưa ra phương án phù hợp - Ảnh: VFF

TRỰC TIẾP: U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan (19h00 hôm nay)

Khuất Văn Khang tự tin khai thác điểm yếu của U22 Thái Lan

Sao trẻ sinh năm 2003 cho hay: “Toàn đội đã có những buổi họp chuyên môn, chiến thuật để xem băng hình phân tích trận đấu của đối thủ. Tôi nghĩ đội nào cũng sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu.

Thái Lan chắc chắn cũng không ngoại lệ. Ngày mai chúng tôi sẽ chứng minh ngoài sân những gì đã thu nạp được từ đối thủ này”,

Khuất Văn Khang khẳng định quyết tâm đánh bại U22 Thái Lan: "Mục tiêu của U22 Việt Nam vẫn là hướng tới chiến thắng để vào bán kết. Toàn đội đang có chiến thuật, lối chơi như từ đầu giải. Cầu thủ nào được vào sân thì sẽ phải nỗ lực làm tốt với những yêu cầu mà HLV Troussier đề ra”.

U22 Việt Nam rõ điểm yếu của Thái Lan, các phương án sẵn sàng
Khuất Văn Khang tự tin trước trận đấu cuối gặp U22 Thái Lan - Ảnh: VFF

Văn Tùng luôn thi đấu hết mình dù đối thủ là ai

Tiền đạo đang ghi nhiều bàn nhất cho U22 Việt Nam tại SEA Games lần này - Văn Tùng cho biết: “Có thể chúng tôi sẽ đối đầu với Indonesia hoặc Myanmar ở bán kết, nhưng tôi không quá đặt nặng chuyện ấy. Gặp đối thủ nào thì bản thân tôi và các đồng đội đều sẽ cố gắng hết khả năng”.

Văn Tùng hiện tại đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới SEA Games 32 với 4 bàn thắng, bằng với Fathur Rahman của U22 Indonesia. Ghi bàn ở cả 3 trận đầu tiên của U22 Việt Nam, tiền đạo của CLB Hà Nội đang đóng góp tới 4/7 tổng pha lập công của cả đội.

U22 Việt Nam rõ điểm yếu của Thái Lan, các phương án sẵn sàng
Văn Tùng không quan tâm đối thủ tiếp theo là ai vì sẽ luôn thi đấu hết mình - Ảnh: internet

Nếu tiếp tục được HLV Philippe Troussier tung ra sân và ghi bàn ở trận đấu với U22 Thái Lan, Văn Tùng sẽ vượt qua Công Phượng để trở thành cầu thủ trẻ đầu tiên của Việt Nam trong lịch sử SEA Games ghi bàn trong tất cả các trận ở vòng bảng.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B SEA Games 32 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/5.

Danh sách chính thức của U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan cũng đã có. Không ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi HLV người Pháp quyết định tung vào sân những gương mặt dự bị. Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường... lần đầu được đá chính tại SEA Games 32.

U22 Việt Nam rõ điểm yếu của Thái Lan, các phương án sẵn sàng
Danh sách thi đấu chính thức của U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan - Ảnh: Sport5