Chờ...

Hủy diệt U22 Singapore 7 bàn, U22 Malaysia có lời chào tạm biệt ngọt ngào

VOH - Bước vào trận đấu với mục tiêu rời giải trong tư thế ngoảnh cao đầu, U22 Malaysia đã có màn trình diễn điểm 10 trước U22 Singapore.

Dù chỉ là trận đấu thủ tục nhưng trước khi rời giải không ai trong 2 đội đều muốn phải rời đi trong tâm thế của kẻ thua cuộc. Vì thế cho nên ngay từ khi tiếng còi khai cuộc, cả U22 Singapore và U22 Malaysia đã cống hiến một thế trận cởi mở. 

Chỉ sau 15 phút bóng lăn, hàng thủ của U22 Singapore đã không thể đứng vững trước sức ép của U22 Malaysia. Cụ thể cầu thủ Saravanan nhận bóng trong vòng cấm, xử lý một nhịp rồi tung cú cứa lòng vào góc xa khiến thủ thành Aizal phải bó tay.

U22 Malaysia áp đảo hoàn toàn trước U22 Singapore - Ảnh: Internet
U22 Malaysia áp đảo hoàn toàn trước U22 Singapore - Ảnh: Internet

Có được bàn thắng sớm, U22 Malaysia miệt mài tấn công và cơ hội nguy hiểm tiếp được tạo ra. 

Những mãi đến phút bù giờ,  Azim mới có thể đem về bàn nâng tỉ số ở phút 45+3 sau một pha đánh đầu hiểm hóc. Hiệp 1 kết thúc với 2 bàn cách biệt nghiêng về phía U22 Malaysia. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, tưởng chừng như các cầu thủ U22 Malaysia sẽ chơi chậm rãi và chờ cơ hội phản công nhưng các cầu thủ áo vàng lại chơi phủ đầu để hạ Singapore nhanh chóng. 

Cụ thể, Saravanan hoàn thành cú đúp ở phút 47 và chỉ vài phút sau, số 13 của Malaysia hoàn thành cú hat-trick sau tình huống hớ hênh của hàng phòng ngự Singapore. 

Các cầu thủ U22 Malaysia có lời chào tạm biệt ấn tượng trong ngày rời giải - Ảnh: Internet
Các cầu thủ U22 Malaysia có lời chào tạm biệt ấn tượng trong ngày rời giải - Ảnh: Internet

Phút 63', Saravanan phá bẫy việt vị và tung cú dứt điểm chéo góc thành công để hoàn thành cú poker trong trận đấu. 

Tới lúc này, U22 Singapore gần như không còn ý chí chiến đấu và chống đỡ một cách rất thụ động. Tuy nhiên, U22 Malaysia vẫn cảm thấy chưa đủ và tiếp tục có thêm 2 pha lập công ở phút 88 và 90+3, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng hủy diệt 7-0 trước U22 Singapore. 

Đội hình xuất phát:

U22 Malaysia: Al Amin, Ruventhiran, Shamsul, Haiqal, Murad, Ajmal, Izman, Saravanan, Khalili, Bashal, Azim

U22 Singapore: Aizil, Ryaan, Kieran, Andrew, Ilhan, Harhys, Elijah, Fairuz, Jared, Fathullah, Nicky

Ghi bàn: Saravanan 14', 48', 54', 63', Azim 45+3', Ajmal 88', Aiman 90+3'