2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La

(VOH) - Kiều Minh Tuấn sang chấn vì vào rừng tối một mình; Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI quyết “hi sinh” vì đồng đội.

Những tình huống dở khóc dở cười của 6 thành viên, có khi là cười đến mệt mỏi nhưng có khi lại là những khoảnh khắc ý nghĩa đến trực trào cảm xúc, chỉ có thể là chương trình trải nghiệm thực tế tự do tự lo 2 Ngày 1 Đêm.

Kiều Minh Tuấn sang chấn vì vào rừng tối một mình

2 Ngày 1 Đêm tập 31 chớp nhoáng với nghi vấn Kiều Minh Tuấn chính là thành viên được đề cử trở thành “cừu đen” của nhóm khi xuất hiện trong tâm thế hoang mang, hoảng loạn vì bị “bỏ rơi” trên rừng tối. Nhưng sự việc đã được đính chính khi cả 6 thành viên đều phải độc bước lên rừng để bầu chọn thành viên “cừu đen” phải ngủ 1 mình trên “ngọn đồi hoang”. Dù đã khá quen với độ “hành” của chương trình, dàn cast cũng không khỏi hoang mang khi phải lên rừng ở thời điểm vừa tối vừa rét.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 1
 

Ngoài sở hữu giọng cười ấn tượng, tiếng hét kinh động trời đất còn thêm “nhát” hiện ra mặt thì Kiều Minh Tuấn đã nài nỉ ê-kíp đi cùng với mình, đáng buồn là chỉ nhận lại lời từ chối dứt khoát.  Mãi lúc sau, Kiều Minh Tuấn lấy hết can đảm tiến vào màn đêm, miệng thì không ngừng khấn vái xin về. Đã vậy mà ê-kíp còn “chơi xấu” khi dùng hình nộm bay lập lờ hù dọa khiến “chiến thần loạn ngôn” chạy mất dạng, hi sinh luôn quyền bầu chọn của mình.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 2
 

Dương Lâm xung phong tiến vào rừng trở thành người bỏ phiếu đầu tiên cho cuộc bầu cử thành viên “cừu đen”. Đối diện với màn đêm tĩnh mịch lại còn là người khởi xướng, Dương Lâm không khỏi sợ hãi “Sao tự nhiên đòi lên trước vậy!”. Lần lượt các thành viên lên rừng thực hiện nhiệm vụ, người thì la hét người thì sang chấn tâm lý bỏ chạy về.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 3
 

Kết quả cuối cùng đã có, Dương Lâm nổi bật giữa nhóm với chiếc áo màu đen như 1 điềm báo rằng anh sẽ trở thành “cừu đen” ,và rồi điềm báo Dương Lâm trở thành “cừu đen” đã thành sự thât. Chàng “mỹ môi” Dương Lâm buồn bã bước lên đồi hoang thì nhận ngay cú “quay xe” bất ngờ của chương trình, “ngọn đồi hoang” trong bảng chỉ dẫn lại chính là 1 căn phòng tiện nghi có tên gọi “ngọn đồi hoang”. Lúc này cả hội mới vỡ lẽ, chuyển sang chế độ ăn năn xám hối để hy vọng được nhập gia cùng “chủ hộ” Dương Lâm. 

Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI quyết “hi sinh” vì đồng đội 

Thử thách bầu chọn thành viên trở thành “cừu đen” của Ban Tổ chức, nhằm để đo lường mức độ tin tưởng lẫn nhau của 6 thành viên. Và 2 thành viên được xướng danh khi bầu chọn chính mình trờ thành “cừu đen” sẽ buộc phải ngủ 1 mình trên “ngọn đồi hoang”. Dương Lâm trong cái xui có cái may với “cú quay xe” đầy kịch tính của chương trình, khi “ngọn đồi hoang” lại là tên của 1 ngôi nhà gỗ ấm áp và tiện nghi. Trong lúc Trường Giang và Kiều Minh Tuấn nhất quyết theo qui định của chương trình, thì 3 thành viên còn lại đã đi theo Dương Lâm hưởng thụ ấm áp.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 4
 

“Chủ hộ” Dương Lâm thắc mắc người nào đã bỏ phiếu bầu chọn cho mình, khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ với tình cảm anh em suốt 10 tháng qua của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. Ngô Kiến Huy - HIEUTHUHAI đã tự bình chọn chính mình, trở thành người phải chịu cảnh ngủ được nghĩ là sẽ khổ cực trước đó, và cũng phần vì lo sức khỏe của nhau nên cũng chấp nhận phần thiệt về mình.

Có thể nói sự thành công của 2 Ngày 1 Đêm ngoài mục đích ý nghĩa mà còn là sự thực tế, gần gũi của dàn cast đối với người hâm mộ, và cả sự lan tỏa yêu thương, gắn kết của các thành viên.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 5
 

2 Ngày 1 Đêm Mùa 1 kết thúc hành trình tại Hang Táu – Sơn La 

Trong tập 31 vừa qua, tại Sơn La chương trình 2 Ngày 1 Đêm đã chính thức chào tạm biệt người xem, khép lại một Mùa Lễ hội đầy rực rỡ với vô vàn tình yêu thương đến từ khán giả và cả những kỉ niệm tươi đẹp mà dàn cast và ê-kíp đã cùng nhau tạo nên trong suốt 10 tháng ghi hình.

Đúng với tên gọi “Trại huấn luyện mùa Đông”, 6 thành viên và ê-kíp đã trải qua một hành trình đầy khắc nghiệt do địa hình cộng với sự ảnh hưởng của thời tiết khiến lối vào Hang Táu càng trở nên khó tiếp cận.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 6

Dù vậy dàn cast vẫn vui vẻ hát ca, “mẹ Già” còn mạnh dạn tuyên bố “Có thể sẽ về trễ nhưng nhất định phải đến giao lưu cùng bà con”. Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên, Ban Chương trình cũng đã có sự cân nhắc và trao đổi ý kiến với “chính chủ”, nhưng 6 anh em 2 Ngày 1 Đêm lập tức đồng ý vì “Chỉ có một cơ hội trong đời được tận mắt trải nghiệm vẻ đẹp của Hang Táu”.

Trên tinh thần mong muốn giới thiệu vẻ đẹp của nơi đây đến vớI khán giả khắp năm Châu có thể tận hưởng vẻ đẹp của Hang Táu – làng người H’Mông Nguyên thủy. Các thành viên đều bị choáng ngợp với vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ và vô cùng bình yên của nơi này, người dân H’Mông sinh sống tại đây cũng góp phần làm nên một Hang Táu nguyên bản với cuộc sống bình dị tự cung tự cấp.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 7

2 Ngày 1 Đêm liên tiếp ghi dấu trong lòng khán giả

2 Ngày 1 Đêm Mùa Lễ hội được ê-kíp gấp rút chuẩn bị ngay khi kết thúc 20 Tập phát sóng, đây chính là 1 phần quà mà ê-kíp muốn dành tặng cho khán giả hâm mộ chương trình nhân dịp lễ cuối năm Quý Mão.

Với các thành công liên các thành tích như 31/31 Tập đạt Top Trending YouTube, mà gần đây nhất là liên tiếp các tập 30, 31 cũng đồng thời giữ vị trí Top YouTube, các giải thưởng như Top 3 Mai Vàng lần thứ 28, Top 8 chương trình hay nhất châu Á 2022 được đề cử bởi hơn 300 công ty sản xuất nội dung trên toàn khu vực Châu Á đã phần nào khẳng định vị trí gameshow có sức ảnh hưởng nhất năm 2022.

2 Ngày 1 Đêm mùa 1 kết thúc hành trình tại hang Táu – Sơn La 8

Tập 31 chương trình 2 Ngày 1 Đêm Mùa Lễ hội phát sóng vào Chủ Nhật 26/2/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.