Anh Tú Atus vừa "đề ba" đã giành chiến thắng, đứng top trending nhờ "Bảnh"

VOH - Anh Tú Atus lên hot search sau khi đưa Liên quân 2 chiến thắng ở tập 1 Anh Trai “Say Hi”.

Trong tập đầu tiên của chương trình Anh Trai "Say Hi", Anh Tú Atus trở thành tâm điểm chú ý của khán giả sau khi trình diễn Bảnh. Từ khoảnh khắc xuất hiện, nam diễn viên điển trai nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả, trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

anh-tu-vua-de-ba-da-gianh-chien-thang-nam-trong-top-trending-nho-banh20240614-153022-03
Anh Tú Atus lập chiến công trong trận đấu đầu tiên - Ảnh: NSX

Trước khi bước vào Live Stage 1, 30 anh trai có màn chào sân vui nhộn bằng hai bài hát có liên quan đến MV Theme. Các Anh Trai được chia thành hai team mang tên Liên quân 1 (I.C.O.N) và Liên quân 2 (Bảnh) để cùng nhau thi đấu.

Trong vai trò đội trưởng của Liên quân 2, Anh Tú Atus thể hiện được sự thông minh, bản lĩnh và khả năng làm việc nhóm xuất sắc. Anh cùng các đồng đội kết hợp ăn ý, tạo nên những khoảnh khắc hài hước và đáng nhớ.

Nhờ tinh thần brotherhood và sự cố gắng của tất cả các thành viên, Bảnh của Liên quân 2 xuất sắc giành chiến thắng với 281 điểm, vượt qua đối thủ I.C.O.N (267 điểm).

anh-tu-vua-de-ba-da-gianh-chien-thang-nam-trong-top-trending-nho-banh20240618-081820-11
Team Bảnh thắng ngoạn mục trong tập 1 - Ảnh: NSX

Sau khi tập 1 lên sóng, Anh Tú Atus lại càng được người hâm mộ quan tâm hơn nữa. Những từ khóa liên quan đến anh như "Atus tại chương trình Anh Trai Say Hi", "Anh Tú Atus", "Anh Trai Say Hi Liên quân 2" đều lọt vào top tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội. Điều này một lần nữa khẳng định sức hút không phải dạng vừa của nam diễn viên.

anh-tu-vua-de-ba-da-gianh-chien-thang-nam-trong-top-trending-nho-banh20240618-081816-18
anh-tu-vua-de-ba-da-gianh-chien-thang-nam-trong-top-trending-nho-banh20240618-081816-07
 

Không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình bảnh bao, Anh Tú Atus còn chinh phục khán giả bởi tài năng, sự thông minh và tinh thần đồng đội cao. Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả các anh trai, đặc biệt là 6 nghệ sĩ chịu trách nhiệm sáng tác là Rhyder, Captain, Dương Domic, HURRYKNG, Tage, Song Luân. Nhờ sự cộng tác tuyệt vời mà Bảnh tạo nên một sân khấu đẹp mắt và nhanh chóng giành chiến thắng.

erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 19800101-000000-13
Tiết mục Bảnh là sự cố gắng của tất cả Anh Trai trong Liên quân 2 - Ảnh: NSX

Hai tiết mục trình diễn "quẩy nhiệt" mang đến cho khán giả trải nghiệm không khác gì đang xem một liveconcert chất lượng cao. Tuy nhiên, điểm sáng của đêm còn là những bàn "đấu khẩu" dìm hàng vô cùng hài hước và đầy vui nhộn.

Trên kênh YouTube của chương trình, Diệu Nhi - vợ Anh Tú Atus để lại lời nhắn dí dỏm dành cho chồng: "Chồng ơi, chồng như vậy là mọi người lại nói do vợ lây nữa… Mọi người ơi trước khi yêu nhau ck mình đã bệnh nặng vậy rồi chứ ko phải do mình lây đâu".

Hari Won cũng không bỏ qua cơ hội "khịa" nhẹ Trấn Thành: "Chồng ơi, bình thường chồng giống như chú. Nhưng trong đây thì cũng có vẻ gọi anh cũng được đấy".

anh-tu-vua-de-ba-da-gianh-chien-thang-nam-trong-top-trending-nho-banh20240618-100456-01
anh-tu-vua-de-ba-da-gianh-chien-thang-nam-trong-top-trending-nho-banh20240618-100357-02
Hari Won và Diệu Nhi "cà khịa" chồng mình - Ảnh: NSX

Với màn ra mắt ấn tượng trong tập đầu tiên, Anh Tú Atus sẽ là một trong những nhân tố sáng giá của chương trình Anh Trai "Say Hi". Sự thành công của Anh Tú không chỉ mang đến niềm vui cho chính anh mà còn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ Anh Tú Atus trong những tập tiếp theo của chương trình này nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.