Erik từ bỏ mái tóc gắn bó suốt 7 năm để trở thành phiên bản hoàn toàn mới

VOH - Erik cưỡi ngựa chào sân, thay đổi mái tóc “chung thuỷ” suốt 7 năm và còn gì nữa?

Trong chương trình Anh Trai "Say Hi", Erik - nam ca sĩ trẻ nổi bật với loạt bản hit triệu view, mạnh dạn thay đổi diện mạo và không ngần ngại bỏ đi mái tóc gắn bó suốt 7 năm. Sự xuất hiện của anh cùng chú ngựa trắng khiến khán giả phải trầm trồ trước phiên bản mới đầy ấn tượng của nam ca sĩ.

erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 19800101-000000-04
Erik thay đổi bản thân để tham gia Anh Trai "Say Hi" - Ảnh: NSX

Sau 7 năm gắn bó với mái tóc cũ, Erik dũng cảm cắt tóc ngắn gọn gàng, lột xác thành phiên bản mới hoàn toàn. Màn "thay tóc" của nam ca sĩ được giới chuyên môn và khán giả vô cùng ngưỡng mộ, đánh giá cao sự dũng cảm, không ngại thay đổi bản thân vì sự tiến bộ. Một phiên bản Erik hoàn toàn mới mẻ, tràn đầy sức sống và quyết tâm đã sẵn sàng chinh phục khán giả.  

erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 20240617-003513-01
erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 19800101-000000-10
Erik trước và sau khi tham gia chương trình - Ảnh: NSX

Từ khi gia nhập showbiz, Erik luôn gây ấn tượng với khán giả bởi giọng ca ngọt ngào cùng loạt bản hit triệu view như Chạm Đáy Nỗi Đau, Sau Tất Cả, Ghen. Ngoài ra, anh còn đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ như giải thưởng âm nhạc, đề cử tại các lễ trao giải lớn.

Tuy nhiên, Erik vẫn luôn khao khát tiến về phía trước và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Sau một thời gian tĩnh tâm "tích lũy sức mạnh", anh quyết định thử sức mình tại sân chơi Anh Trai "Say Hi".

erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 19800101-000000-13
Erik thử sức tại sân chơi âm nhạc - Ảnh: NSX

Sự xuất hiện của nam ca sĩ tại chương trình nhận được sự đón chào nồng nhiệt của cộng đồng người hâm mộ. Đồng thời, tên chương trình trùng hợp với lời bài hát của chính Erik nên người hâm mộ liên tục kêu gọi ủng hộ nam ca sĩ, tin rằng anh chính là người hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành "Anh Trai" thực thụ.

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Erik có một màn trình diễn ấn tượng tại sân khấu của Anh Trai "Say Hi". Nam ca sĩ lịch lãm dắt ngựa trắng vào phim trường khiến mọi người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ trước vẻ ngoài oai phong lẫm liệt.

erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 19800101-000000-08
Erik dắt ngựa quay MV cho chương trình - Ảnh: NSX

MC Trấn Thành còn dí dỏm gọi anh là "Bạch mã hoàng tử" vì quá ấn tượng. Erik chia sẻ ngựa đã gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp của anh trong sự nghiệp ca hát nên anh muốn tiếp tục cưỡi ngựa để khẳng định tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm chinh phục mọi thử thách chông gai.

Bên cạnh đó, ngựa cũng là loài trung thành, trùng với nghĩa tên thật của Erik nên anh hy vọng mình sẽ vững bước, kiên trì đi xa hơn trên con đường ca hát.

erik-tu-bo-mai-toc-gan-bo-suot-7-nam-de-tro-thanh-phien-ban-hoan-toan-moi 19800101-000000-02

Với sự thay đổi diện mạo ngoạn mục, Erik hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả trong hành trình chinh phục Anh Trai "Say Hi". Chúng ta hãy chờ đợi và ủng hộ nam ca sĩ tài năng này nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.