Chờ...

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đảm nhận vị trí First Face kiêm Vedette trên sàn catwalk

VOH - Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa nhận “cơn mưa lời khen” khi đảm nhận vai trò First Face và Vedette.

Trong những ngày vừa qua, Vietnam International Fashion Week 2024 diễn ra với sự hiện diện của nhiều gương mặt đình đám trong làng mẫu và thời trang. Trong đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đã trở thành tâm điểm của sự kiện, khi cô đảm nhận cả hai vị trí danh giá First Face và Vedette trong hai đêm diễn quan trọng.

hoa-hau-bui-quynh-hoa-dam-nhan-vi-tri-first-face-kiem-vedette-tai-fashion-show 20240617-005148-01
Bùi Quỳnh Hoa đảm nhận hai vị trí quan trong tại fashion show - Ảnh: NSX

Tối 13/6, Bùi Quỳnh Hoa mở màn với vị trí First Face trong bộ sưu tập Dragon của Nhà thiết kế Maria Giovanna Costa đến từ Ý. Nàng hậu xuất hiện đầy cuốn hút trong chiếc váy lụa mềm mại, được khoét hình eo thon với những hoa văn hoa sen tinh tế.

Sự kết hợp hoàn hảo cùng chiếc khăn voan quàng cổ và chiếc ví xanh "tone-sur-tone" càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyền lực của Quỳnh Hoa.

hoa-hau-bui-quynh-hoa-dam-nhan-vi-tri-first-face-kiem-vedette-tai-fashion-show 20240617-005148-08

Trên sàn diễn, khán giả bị cuốn hút bởi những bước catwalk uyển chuyển, đầy thần thái của Miss Universe Vietnam 2023. Cô dường như hòa trộn hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống Việt Nam và vẻ đẹp hiện đại, tạo nên một hiệu ứng thị giác đầy mê hoặc.

Tuy nhiên, đỉnh cao sự xuất hiện của Bùi Quỳnh Hoa phải kể đến màn trình diễn bộ sưu tập White Night của Nhà thiết kế nổi tiếng Singapore Frederick Lee vào tối 14/6. Lần này, nàng hậu đảm nhận vị trí Vedette, diện bộ sưu tập một cách hoàn hảo.

Bùi Quỳnh Hoa khoác trên mình chiếc váy đen huyền bí được đính đá ngũ sắc tỉ mỉ tạo điểm nhấn, phần thân trên có tạo hình như một bông hoa đang nở rộ khiến cô tỏa sáng trên sàn diễn.

hoa-hau-bui-quynh-hoa-dam-nhan-vi-tri-first-face-kiem-vedette-tai-fashion-show 20240617-005148-29

Từng bước đi uyển chuyển, cách tạo dáng ấn tượng của nàng hậu khiến khán giả không thể rời mắt. Có thể nói, sự xuất hiện của Miss Universe Vietnam 2023 đã góp phần khép lại BST White Night một cách trọn vẹn, đong đầy cảm xúc.

Không chỉ ghi dấu ấn bởi nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà thiết kế và khán giả về khả năng catwalk xuất sắc, cách tạo dáng điêu luyện và sự chuyên nghiệp trong mọi màn trình diễn. Chính điều này đã giúp cô chinh phục hoàn toàn vị trí quan trọng tại Vietnam International Fashion Week 2024.

hoa-hau-bui-quynh-hoa-dam-nhan-vi-tri-first-face-kiem-vedette-tai-fashion-show 20240617-005148-28
hoa-hau-bui-quynh-hoa-dam-nhan-vi-tri-first-face-kiem-vedette-tai-fashion-show 20240617-005148-05

Trên mạng xã hội, hàng loạt clip ghi lại những màn trình diễn đỉnh cao của Bùi Quỳnh Hoa tại đêm diễn nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả. Người hâm mộ phấn khích trước thần thái catwalk cuốn hút, cách tạo dáng điêu luyện cùng nhan sắc rực rỡ của Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa trên sân khấu.

Có thể nói, với màn trình diễn đẳng cấp, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa khẳng định vị thế của mình trong làng mẫu Việt. Sự xuất hiện của cô tại đấu trường thời trang lớn cũng đã mở ra một trang mới, hứa hẹn nhiều cơ hội và thành công mới trong sự nghiệp của nàng hậu xinh đẹp, tài năng này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.