Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu

(VOH) - Yêu từ cái nhìn đầu tiên, cô nàng người Việt đã nhận lời cầu hôn sau của chàng Malaysia chỉ 1 tuần và kết hôn sau 1 tháng. Nhưng rồi biến cố sinh tử khiến ai cũng bàng hoàng.

Tại Vợ Chồng Son tập 476, chuyện tình yêu xuyên biên giới Việt - Malaysia  của anh John Teng (44 tuổi) - kinh doanh bất động sản và vợ Huỳnh Mai (30 tuổi) - Giám đốc thẩm mỹ đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Theo đó, Huỳnh Mai là một cô gái khá bản lĩnh khi mới 23 tuổi đã dám đi theo tiếng gọi con tim, nhận lời cầu hôn ngay sau 1 tuần quen biết và kết hôn với một người nước ngoài lớn hơn 14 tuổi chỉ sau một tháng tìm hiểu.

Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 1
Mối nhân duyên xuất phát từ lần Huỳnh Mai đến Malaysia chơi và biết đến John Teng qua một người bạn. 

Ngay khi cặp đôi bước vào sân khấu, MC Quốc Thuận đã nhận ra John Teng tinh tế nhường nào khi giúp vợ ngồi thoải mái trên ghế, càng tò mò hơn về hành trình tình yêu của cả hai.

Huỳnh Mai hài hước ôn lại kỷ niệm: “Lúc đó, ảnh không phải là típ người mình thích vì mình hướng ngoại còn anh rất lành tính. Anh không bắt chuyện, không để ý đến mình luôn. Mình hồi hộp, sợ anh không xin số điện thoại. Đến lần thứ ba anh mới lấy giấy viết xin số dù thời đó người ta cũng xài điện thoại thông minh rồi, xin số xong cũng không gọi cho mình luôn”. 

Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 2
Huỳnh Mai kể lại kỷ niệm về lần đầu tiên chạm mặt chồng

Bỏ qua khoảng cách địa lý, tuổi tác, tình yêu của John Teng và Huỳnh Mai chớm nở nhẹ nhàng, nhanh chóng. Nhưng điều cô không ngờ là mới đi chơi lần thứ 4 - tức chỉ sau 1 tuần biết nhau, John Teng đã ngỏ lời cầu hôn. Cộng với sự “đẩy thuyền” của gia đình hai bên, cặp đôi chính thức “góp gạo thổi cơm chung” chỉ sau một tháng gặp gỡ và tìm hiểu nhau.

Huỳnh Mai nhớ lại: “Lần đó đi ngang tiệm áo cưới, tự nhiên anh bảo mình lấy nhau đi rồi chạy vô mua nhẫn luôn. Sau đó anh dẫn về gặp gia đình anh bàn cưới. Mình cũng đưa anh về Việt Nam, gia đình mình gặp anh lần đầu tiên đã thích, tin tưởng rồi. Nghĩ lại nổi cả da gà, sao lúc đó liều ghê. Nhưng mình yêu cái tính và sự chân thật của anh, chắc phải có duyên nợ, gặp là muốn gần gũi liền”. Về lý do tiến đến hôn nhân thần tốc, John Teng bày tỏ ngọt ngào với vợ: “Anh cảm thấy như quen em từ lâu rồi, cảm giác rất thân thuộc nên muốn rước em về một nhà”.

Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 3
Chỉ sau 1 tuần, biết nhau, John Teng đã quyết định ngỏ lời cầu hôn

Tuy nhiên, hành trình làm dâu nơi xứ người vốn không dễ dàng, Huỳnh Mai cũng bị sốc văn hoá không ít. Khi có bầu thì “hành” chồng tới mức chồng khóc. Điều đáng ngưỡng mộ là John Teng rất tâm lý, chiều chuộng bạn đời, vợ sinh xong là lo từ A đến Z cho vợ và con. Mối nhân duyên như tiền định của cặp đôi khiến hai MC đều tấm tắc khen: “Hạnh phúc là lựa chọn, lựa chọn yêu thương để hạnh phúc. Nếu lúc đó Mai không lựa chọn và ‘chốt đơn’ luôn là chưa chắc gì có hạnh phúc.” - cũng là thông điệp chương trình Vợ Chồng Son muốn truyền tải đến khán giả.

Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 4
Thời gian đầu mới về làm dâu, Huỳnh Mai gặp khá nhiều khó khăn, nhưng nhờ có chồng luôn ở bên chăm sóc

Cuộc sống hôn nhân đang hạnh phúc, ngọt ngào, John Teng bất ngờ mắc Covid - 19 và tình hình chuyển biến xấu đi. Tình hình chồng đang “ngàn cân treo sợi tóc” lại không liên lạc được với bệnh viện trong những ngày đầu, Huỳnh Mai khóc ngày đêm, xuống cả tóc. Kể lại với hai MC về giây phút bác sĩ gọi về thông báo John Teng có nguy cơ không qua khỏi, cô không kiềm được nước mắt. 

Lúc đó, khả năng tử vong của John Teng đã lên đến 75%, mọi biện pháp cứu chữa đều thử qua, nằm bệnh viện 3 tháng lưng cũng muốn hoại tử. Hy vọng sống le lói nhưng chính John Teng đã tạo nên kỳ tích cho bản thân. Trong cơn hôn mê, hình ảnh vợ con đã tiếp thêm ý chí cho anh chiến đấu với tử thần, trở về từ cửa tử. 

Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 5
Huỳnh Mai xúc động kể về biến cố khiến chồng gặp nguy hiểm
Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 6
Tưởng đã cận kề cửa tử, nhưng anh John Teng đã mạnh mẽ vượt qua vì nghĩ đến gia đình

Sau tất cả thăng trầm, Huỳnh Mai cùng MC Quốc Thuận và Hồng Vân bày tỏ rất ngưỡng mộ, khâm phục tinh thần ý chí, trách nhiệm của John Teng. Đến nay, Huỳnh Mai cũng không mong gì hơn ngoài chồng sẽ luôn khoẻ mạnh và ở bên cạnh, yêu thương gia đình

Thay vì tranh thủ bóc phốt tật xấu của nhau, John Teng và Huỳnh Mai bày tỏ đối phương trong mắt mình đã quá hoàn hảo không cần thay đổi gì thêm. Cuối chương trình, John Teng bày tỏ chỉ một câu với Huỳnh Mai: “Anh yêu em cả một đời” cũng đủ khiến MC Quốc Thuận - Hồng Vân vừa xúc động, vừa ngưỡng mộ tình yêu cao cả của cặp đôi. 

Chàng Malaysia cầu hôn cô gái Việt chỉ sau một tuần tìm hiểu 7
Cả hai không có bất cứ điểm xấu nào trong mắt đối phương

Vợ Chồng Son sẽ nối tiếp nhiều câu chuyện hấp dẫn hơn nữa vào 22h Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7 và kênh YouTube MCVMedia.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

(Ảnh: NSX)