Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 vào ngày 14/7

(VOH) - Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 đã diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng vào tối 10/7. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7.

Các thí sinh đã trải qua các vòng thi trang phục công sở, áo dài, dạ hội - mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng, tự tin trong đêm thi.

Các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi trong vòng bán kết.
Các thí sinh đã hoàn thành xuất sắc phần thi trong vòng bán kết.

Trình diễn trang phục công sở đến từ thương hiệu thời trang Miss Thủy của Nhà Thiết kế - Thân Hoàng Bích Thủy, đây là vòng thi giúp các thí sinh thể hiện lên được sự thanh lịch và mạnh mẽ của một nữ doanh nhân. Tiếp đến là phần trình diễn Quốc phục – Áo dài Việt Nam của Nhà Thiết kế Đức Minh, kết hợp giữa nét duyên dáng truyền thống và vẻ đẹp quý phái và trình diễn những bộ trang phục dạ hội sang trọng, quyến rũ của Nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 có sân khấu được thiết kế ưu tiên mở rộng không gian, hỗ trợ thí sinh khai thác tối đa kỹ năng trình diễn. Với sàn runway dài rộng, các thí sinh đã tự tin thể hiện những bước catwalk cuốn hút và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu.

Các thí sinh sẽ tiếp tục với đêm thi “Tài năng - Thiện nguyện” để bước vào đêm chung kết. Theo ban tổ chức, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 14/7 tại Nhà hát Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng.

Trước đó, các thí sinh xuất sắc của cuộc thi đã có thời gian tập luyện và chuẩn bị cho đêm thi quan trọng. Đặc biệt, dàn thí sinh đã có những kinh nghiệm nhất định sau khi trải qua buổi trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills và phố cổ Hội An.

Các thí sinh trình diễn trang phục công sở trong Bộ sưu tập “Flower Of Queen” của Nhà Thiết kế - Thân Hoàng Bích Thủy
Các thí sinh trình diễn trang phục công sở trong Bộ sưu tập “Flower Of Queen” của Nhà Thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy

Đêm thi có sự góp mặt của danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Thạc sĩ Nhà báo Hoa hậu Đặng Gia Bena, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Lan Trinh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Á hoàng Kim Âm, Á hoàng Minh Tâm, Á hậu Vũ Khánh Hòa và sự xuất hiện đặc biệt của Quán quân Vietnam’s Next Top Model/Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam Nguyễn Hương Ly…và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV8.