Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc

(VOH) - Cô gái đi thuê trọ vừa được giảm nửa tiền nhà, vừa lấy được con trai bà chủ trọ làm chồng khiến MC Quyền Linh cười ra nước mắt.

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 294, mẹ chồng Phạm Thị Minh Cẩm (64 tuổi) và nàng dâu Nguyễn Trần Yên (24 tuổi) khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc vô cùng thích thú với mối nhân duyên của cô gái từ người thuê trọ thành con dâu bà chủ, lại được mẹ chồng cưng không cho động móng tay vào việc gì. MC Quyền Linh còn đùa vui: “Từ người ở trọ giờ sắp thành bà chủ phòng trọ rồi”.

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 1
 

Được biết, trước đó Trần Yên đã quen ông xã - là con trai của cô Minh Cẩm và được anh giới thiệu về nhà mình ở trọ khi vừa lên đại học. Vì mẹ chồng bằng tuổi bà ở nhà, nên những ngày đầu cô nàng luôn miệng gọi “bà”. Dù ấn tượng ban đầu về mẹ chồng có phần hơi sợ sệt, nhưng về ở trọ rồi cô lại vô cùng bất ngờ vì bà chủ trọ quá chu đáo, hiền lành. Cô nàng ở trọ căn nhà kế bên nhưng trong suốt 6 năm, thời gian ở nhà bà chủ trọ còn nhiều hơn ở phòng mình.

“Trước đó, chồng có dẫn mình về gặp mẹ hồi sinh nhật mẹ một lần. Ban đầu mình nhìn mẹ toát ra cái phong thái rất là nghiêm, làm cho mình hơi sợ. Ở được vài tháng là mẹ giảm cho mình 50% tiền nhà, phần đó coi như cho mình chi tiền học tập, rồi mẹ cũng gọi qua ăn cơm miết!” - nàng dâu vui vẻ chia sẻ.

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 2
 

Về phần mẹ chồng Minh Cẩm, cô cũng đã rất ưng bụng bạn của con trai từ những ngày đầu: “Hồi đó nhìn Yên như một bé trai bụ bẫm, mặc quần sọt, áo thun còn chạy cái xe đạp leo núi. Nhìn bình dân, giản dị, dễ thương lắm”. Cô chỉ có hai người con trai, nay có Trần Yên gần gũi qua lại, lại rất hợp tính nên càng yêu thương cô như con gái. Cô còn rất tâm lý, nghiêm túc xuống tận nhà chào hỏi thông gia tương lai để “đẩy thuyền” cho đôi trẻ sớm tiến đến hôn nhân. 

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 3
 

Sau 6 năm làm cô gái thuê nhà, Trần Yên cũng chính thức trở thành dâu mẹ Minh Cẩm. Nói mới làm dâu 5 tháng, nhưng sự thấu hiểu, tâm đầu ý hợp của mẹ chồng nàng dâu đã được chứng minh trong suốt những năm qua. Cô nàng hài hước tiết lộ: “Hồi trước là khách qua nhà mẹ ăn cơm, mình cũng cả nể chạy phụ này phụ kia vì muốn để lại ấn tượng tốt. Tới khi mình làm con dâu rồi thì mẹ giành làm hết. Đồ ăn mẹ nấu sẵn chỉ việc ăn thôi, rửa chén mẹ cũng không cho rửa”. Dù gu thời trang hai mẹ con có thể không hợp nhau, nhưng chỉ cần là đồ mẹ mua thì Trần Yên cũng vui vẻ mặc đồ đôi cùng. 

Mẹ chồng cũng tiết lộ thêm trong suốt 6 năm qua chưa từng ghét bỏ, giận hờn con dâu lần nào. Cô còn tự hào khoe nàng về nàng dâu thảo với MC Quyền Linh: “Tính Yên rất hiền lành, rất ngoan. Những quan tâm, chăm sóc của Yên rất đơn giản thôi nhưng mình ấm lòng, xúc động. Có lần tôi nhập viện, lúc đó Yên chưa làm dâu nhưng đưa tôi đi viện, đưa tôi về nhà thì chăm sóc, cơm nước bưng tận giường cho tôi. 

Tôi với con dâu hợp nhau cái ăn uống, Yên mà nấu cơm sẽ nấu món tôi thích. Yên còn rất tâm lý, lâu lâu ngồi matxa, làm mặt, làm móng cho mẹ như ở spa vậy. Con không cần cho mình cái gì nữa hết mình cũng đã hạnh phúc vì có thêm một cô con gái nữa rồi. Chỉ cần con sống hạnh phúc với con trai mình, biết tôn trọng ba mẹ, anh chị chồng là được”.

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 4
 

Câu chuyện về mẹ chồng nàng dâu quá dễ thương khiến MC Quyền cũng phải Linh tấm tắc: “Ai chuẩn bị làm dâu thì nhớ học hỏi câu chuyện ngày hôm nay”.

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 5
 

Trong buổi trò chuyện tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu, cô con dâu Trần Yên bày tỏ rất trân quý những tình yêu mẹ dành cho mình. Nhưng cô nàng cũng “phàn nàn” việc mẹ hy sinh quá nhiều cho con cái, gia đình mà đôi khi quên mất bản thân mình. Nàng dâu và ông xã rất hy vọng mẹ sẽ nhờ vả các con nhiều hơn, nghĩ cho bản thân nhiều hơn vì niềm vui của mẹ là hạnh phúc của cả gia đình.

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 6
 

Cuối chương trình, sự xuất hiện của anh Nguyễn Phạm Quốc Đạt - con trai mẹ Minh Cẩm, chồng Trần Yên cùng bức thư gửi gắm những tình cảm yêu thương cho 2 người phụ nữ đã khiến cả hai xúc động nghẹn ngào. Nhìn cảnh một nhà ba người ôm nhau hạnh phúc, MC Quyền Linh và Lê Lộc cũng cảm nhận niềm vui và nguồn năng lượng tích cực lây. 

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc 7
 

Chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu cũng sẽ tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện cảm động vào lúc 17h40 Chủ Nhật hằng tuần trên HTV7 và 18h00 trên kênh YouTube MCV Media.

Cô gái ở trọ ‘hốt’ luôn con trai bà chủ, về làm dâu được mẹ chồng cưng hết nấc:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục show nhé!

Ảnh: NSX