Chờ...

Coolkid xuất hiện tại Rap Việt mùa 4, liệu có phải là bản sao của Rhyder?

VOH - Đứng trước cái bóng quá lớn từ người anh em chung tổ đội, CoolKid thành công chinh phục các HLV và BGK của Rap Việt.

Tối 20/10, tập 5 đã chính thức lên sóng và khép lại vòng Chinh Phục của Rap Việt 2024. Những tấm vé cuối cùng đã tìm được chủ nhân xứng đáng để tiếp bước vào Vòng 2.

CoolKid – 1 cái tên không còn xa lạ với đông đảo khán giả với câu tagline quen thuộc “Lại Là DG House”, là 1 người em cùng tổ đội DG House với RHYDER. Nam rapper được biết đến nhiều hơn khi kết hợp cùng RHYDER trong bản hit sở hữu gần 60 triệu lượt xem Chịu Cách Mình Nói Thua

Xuất hiện tại sân khấu Rap Việt mùa 4, CoolKid mang tâm thế muốn chứng minh và khẳng định cho mọi người thấy DG House là 1 tổ đội toàn năng. Sử dụng sample Vệt Nắng Cuối Trời, bài thi Nắng của CoolKid với sự kết hợp giữa melodic rap cùng sự bùng nổ trong chất lượng giọng hát của nam thí sinh nhận về 3 chọn từ dàn HLV là Bray, BigDaddy và Suboi.

coolkid-rapviet-0001
CoolKid tỏa sáng tại sân khấu Rap Việt mùa 4

HLV Suboi chia sẻ khi CoolKid bước lên và có RHYDER cổ vũ bên dưới, nữ HLV lo lắng rằng liệu CoolKid có phải phiên bản thứ 2 của RHYDER hay không nhưng khi nam rapper cất giọng lên thì suy nghĩ đó đã hoàn toàn bị dập tắt vì CoolKid đã chiến thắng bằng thực lực và đã cho toàn thể người xem thấy rằng đây là 2 cá thể mang màu sắc hoàn toàn khác nhau.

CoolKid cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ dàn HLV và BGK, được đánh giá cao về tài năng khi xuất hiện tại chương trình năm nay.

Sau cùng, bộ 3 giám khảo quyết định đưa CoolKid về đội HLV B Ray để nam HLV có thể phát huy tối đa khả năng của thí sinh.

coolkid-rapviet-0003

Billy 100 được biết đến là rapper trẻ tuổi với khả năng viết lời và lối chơi vần nổi bật, từng gây tiếng vang với nhiều bài rap, nay xuất hiện ghi danh tại sàn đấu Rap Việt 2024 với phần thi Lắng Nghe Con Tim. Nam rapper về đội HLV Karik.

DANMY - nữ rapper công phá tập 5 Rap Việt 2024, với ngoại hình xinh đẹp. Cô mang đến phần thi Giông Bão lấy cảm hứng từ bài hát đình đám Ngày Chưa Giông Bão. Kết quả, DANMY về đội HLV Karik.

Kết thúc tập 5 Rap Việt 2024 cũng là lúc chặng đua “săn” thí sinh về đội ở Vòng Chinh phục khép lại.

Hiện tại, 4 đội đều đã sở hữu cho mình những thí sinh mạnh và sẵn sàng góp mặt tại vòng 2 - vòng Đối đầu, đầy cam go và thử thách.

Đội HLV BigDaddy với 8 thí sinh gồm: 7dnight (First Choice), LEFT HAND, An Roy $8386, Quân Lee, $A Lil Van, Coldzy, Dangrangto (nón vàng), MANBO.

Đội HLV B Ray gồm: Ram C, Young Puppy, GILL (First Choice), Ngắn, Vlary (khóa vàng), ICY Famou$, Robber (nón vàng), CoolKid.

Đội HLV Karik gồm: Tiêu Minh Phụng, Dablo, MANBO (First Choice), Lower, Mason Nguyễn (nón vàng), V#, DANMY (khóa vàng), Billy 100.

Và cuối cùng đội của HLV Suboi gồm: Shayda (First Choice), willistic, V HIGH, Saabirose (nón vàng), Dacia, Queen B, YP.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.