Diệu Nhi - Hari Won vẫn bất chấp tin tưởng Mạnh Kiên dù gây tranh cãi

VOH - Dù là người khiến ban bình luận "đau đầu" nhất nhưng Mạnh Kiên vẫn có được lòng tin từ Hari Won và Diệu Nhi.

Trong tập 6 của chương trình Đảo Thiên Đường, Diệu Nhi và Hari Won vẫn tiếp tục bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ đối với thí sinh Mạnh Kiên, bất chấp những tranh cãi xung quanh hành động của anh trong các tập trước.

Ban bình luận gồm có đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi và Á hậu Thảo Nhi Lê. Trong khi hai bình luận viên còn lại tỏ ra dè dặt và thận trọng hơn khi nhắc đến Mạnh Kiên thì Hari Won và Diệu Nhi vẫn không ngần ngại bày tỏ thiện cảm và kỳ vọng vào anh.

dieu-nhi-hari-won-van-bat-chap-tin-tuong-manh-kien-du-gay-tranh-cai19800101-000000-03
Diệu Nhi và Hari Won vẫn tin tưởng Mạnh Kiên - Ảnh: NSX

Hari Won vẫn giữ vững lập trường ủng hộ Mạnh Kiên. Cô hài hước chia sẻ: "Tập trước thì mình vẫn thích Kiên, không biết tại sao Kiên lại chọn như vậy và không rõ tới đây, Kiên sẽ làm gì để cho ban bình luận cũng như khán giả ở đây thấy nữa, rất là hóng".

Hari Won vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào Mạnh Kiên và mong muốn anh sẽ có những hành động tích cực hơn trong tương lai.

Đồng quan điểm với Hari Won, Diệu Nhi chia sẻ: "Không biết hôm nay Kiên làm cái gì nữa, mình vẫn không tin Kiên là con người vậy đâu!". Cô thể hiện rõ quan điểm rằng những hành động gây tranh cãi trước đó của Mạnh Kiên có thể không phản ánh đúng con người thật của anh.

dieu-nhi-hari-won-van-bat-chap-tin-tuong-manh-kien-du-gay-tranh-cai19800101-000000-02
Diệu Nhi bất chấp bảo vệ Mạnh Kiên - Ảnh: NSX

Trước thái độ của hai nữ nghệ sĩ, Á hậu Thảo Nhi Lê nhận xét: "Dường như hai chị vẫn còn có hy vọng về Kiên lắm". Điều cho thấy sự khác biệt trong cách nhìn nhận của Thảo Nhi Lê có phần khó hơn về Mạnh Kiên.

Trước đó, Mạnh Kiên là một thí sinh nhiều lần gây tranh cãi với những hành động và quyết định của mình. Đỉnh điểm là việc anh bỏ về giữa buổi hẹn hò với Khánh Linh để an ủi Yuna Vũ.

Thái độ của Mạnh Kiên khiến Khánh Linh, ban bình luận và khán giả đều bàng hoàng và bức xúc. Nhiều người cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng đối với Khánh Linh và không phù hợp với tinh thần của chương trình. Tuy nhiên, dường như Diệu Nhi và Hari Won vẫn nhìn nhận vấn đề này theo một góc độ khác.

dieu-nhi-hari-won-van-bat-chap-tin-tuong-manh-kien-du-gay-tranh-cai19800101-000000-05
Mạnh Kiên bỏ về giữa buổi hẹn - Ảnh: NSX

Có thể thấy, cả Diệu Nhi và Hari Won đều là những nghệ sĩ có kinh nghiệm trong showbiz và đã từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế. Họ hiểu rằng đôi khi những gì được thể hiện trên màn ảnh có thể không hoàn toàn phản ánh đúng bản chất của một người. 

Ngoài ra, cả Diệu Nhi và Hari Won đều là những người có tính cách vui vẻ, hài hước và thường có cái nhìn tích cực về cuộc sống. Họ cho rằng Mạnh Kiên cần cơ hội để thể hiện bản thân và cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. 

Thái độ của Diệu Nhi và Hari Won cũng tạo ra một không khí tích cực và hấp dẫn cho chương trình, tránh sự bài xích của ban bình luận đối với người chơi. Sự mong đợi về những gì Mạnh Kiên sẽ làm trong các tập tiếp theo khiến khán giả tò mò và tiếp tục theo dõi chương trình.

dieu-nhi-hari-won-van-bat-chap-tin-tuong-manh-kien-du-gay-tranh-cai19800101-000000-09

Đảo Thiên Đường là một sân chơi để các thí sinh thể hiện bản thân, xây dựng các mối quan hệ và học hỏi từ những trải nghiệm của mình. Việc Diệu Nhi và Hari Won lựa chọn tin tưởng Mạnh Kiên là một cách để khuyến khích anh tiếp tục nỗ lực và hoàn thiện bản thân.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí