Hari Won và Văn Mai Hương mâu thuẫn vì sự chủ động của người chơi

VOH - Hari Won và Văn Mai Hương tranh cãi vì người chơi Cheon Minuk.

Tập 7 của Đảo Thiên Đường lên sóng mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chương trình có sự góp mặt của dàn bình luận viên quen thuộc gồm đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Văn Mai Hương và Á hậu Thảo Nhi Lê.

Trở về nhà chung sau những hoạt động của chương trình, các thí sinh cùng nhau nấu ăn và trò chuyện tại khu vực bếp. Đáng chú ý, Lee Hooyeon và Cheon Minuk có những khoảnh khắc gần gũi, thân mật hơn so với các tập trước.

hari-won-va-van-mai-huong-mau-thuan-vi-su-chu-dong-cua-nguoi-choi 19800101-000000-03
Người chơi Lee Hooyeon - Ảnh: NSX

Lee Hooyeon chia sẻ: "Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi bên cạnh Minuk vì đã thoáng về suy nghĩ. Không biết anh ấy có thông cảm cho tôi không nhỉ". Lời tâm sự cho thấy cô nàng dường như bắt đầu có cảm tình với Cheon Minuk và hy vọng anh cũng có cảm xúc tương tự.

Tuy nhiên, bầu không khí lãng mạn giữa hai người bỗng bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Bùi Khánh Linh. Ngay lập tức, ánh mắt của Cheon Minuk thay đổi, anh dường như bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ của Á hậu Miss Grand Vietnam.

Minuk dành sự chú ý đặc biệt cho Khánh Linh, cùng cô nấu ăn, rửa chén và thậm chí còn cố gắng nói những câu tiếng Việt ngọt ngào để gây ấn tượng.

hari-won-va-van-mai-huong-mau-thuan-vi-su-chu-dong-cua-nguoi-choi 19800101-000000-02
Cheon Minuk và Bùi Khánh Linh tình tứ bên nhau - Ảnh: NSX

Trước những cử chỉ trìu mến của Cheon Minuk, Bùi Khánh Linh cũng không giấu được cảm xúc của mình. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Mình sẽ không nói dối cảm xúc, rằng mình có cảm tình với Minuk. Bản thân Linh cũng là một người độc lập trong cảm xúc và suy nghĩ, rất thoải mái với hiện tại. Còn việc Minuk quyết định thế nào thì mình đều tôn trọng bạn".

Sự chủ động "tấn công" của Bùi Khánh Linh đối với Cheon Minuk gây ra tranh cãi trong ban bình luận. Văn Mai Hương bày tỏ quan điểm: "Nói chung là Minuk và Linh ai cũng dễ thương, nhưng cá nhân mình thích Minuk với Hooyeon hơn vì hai bạn cùng nghề, cùng văn hoá nữa".

hari-won-va-van-mai-huong-mau-thuan-vi-su-chu-dong-cua-nguoi-choi 19800101-000000-04
Văn Mai Hương ủng hộ Bùi Khánh Linh - Ảnh: NSX

Tuy nhiên, Hari Won lại có quan điểm trái ngược. Cô phản bác: "Chị thì phản đối xíu vì đôi khi cùng nghề nên họ không muốn dính nữa. Muốn về nhà thì sẽ bàn chuyện khác chứ không liên quan đến nghề nữa. Vấn đề bây giờ là Minuk đều thấy hợp với Hooyeon, hợp với cả Linh nữa nên không biết hai bạn sẽ chọn ai".

Hari Won cho rằng việc cùng nghề không phải lúc nào cũng là yếu tố thuận lợi trong một mối quan hệ tình cảm. Thay vào đó, cô nhấn mạnh vào sự phù hợp giữa các cá nhân, không phụ thuộc vào nghề nghiệp hay văn hóa.

hari-won-va-van-mai-huong-mau-thuan-vi-su-chu-dong-cua-nguoi-choi 19800101-000000-05
Hari Won không đồng tình - Ảnh: NSX

Sự khác biệt trong quan điểm giữa Hari Won và Văn Mai Hương đã tạo nên một cuộc tranh luận thú vị trong ban bình luận. Điều này không chỉ phản ánh sự đa dạng trong cách nhìn nhận về tình yêu và các mối quan hệ mà còn làm tăng thêm tính hấp dẫn cho chương trình.

Trong khi đó, tình hình trong nhà chung ngày càng trở nên phức tạp. Lee Hooyeon giờ đây phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bùi Khánh Linh. Cheon Minuk cũng đang phân vân trong việc lựa chọn, khiến cho tình hình trở nên căng thẳng hơn.

Sự xuất hiện của "mối tình tay ba" tạo ra một bầu không khí căng thẳng và đầy hấp dẫn. Cuộc tranh luận giữa Hari Won và Văn Mai Hương cũng làm nổi bật lên những góc nhìn khác nhau về tình yêu trong showbiz.

hari-won-va-van-mai-huong-mau-thuan-vi-su-chu-dong-cua-nguoi-choi 19800101-000000-06

Đảo Thiên Đường là nơi để mọi người cùng nhau suy ngẫm về tình yêu, tình bạn và cách ứng xử trong các mối quan hệ. Với những diễn biến bất ngờ và hấp dẫn, chương trình đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.