Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu

(VOH) - Hoàng Yến Chibi bộc bạch trải lòng chuyện tình cảm qua buổi trò chuyện tại Không Gian Cảm Xúc.

Vào ngày 03/05 vừa qua, tập 12 của chương trình Không Gian Âm Nhạc được lên sóng với sự góp mặt của những ca sĩ trẻ tài năng: Hoàng Yến Chibi, Trung Quân Idol, Sara Lưu và Jaykii.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu 1
4 giọng ca chính trong chương trình Không Gian Cảm Xúc ngày 03/05 vừa qua

Yêu Em Dài Lâu là ca khúc mở đầu do nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ - Hoàng Yến Chibi thể hiện. Cô cho biết bản thân rất yêu thích ca khúc này nên dồn rất nhiều cảm xúc và tâm huyết khi thể hiện. Màn trình diễn bằng giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ đã khiến không ít khán giả xúc động say mê. 

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu 2
Hoàng Yến Chibi đắm chìm trong từng câu hát Yêu Em Dài Lâu

Mà đặc biệt hơn là được anh bạn cùng nghề Nguyễn Trần Trung Quân cảm thán “Hát như này chắc chắn phải yêu dài lâu rồi”. Hoàng Yến Chibi cũng thẳng thắn đáp lại rằng “Đúng rồi, em yêu ai là tính bằng năm không à, chứ không tính bằng tháng bằng ngày”.

Trước đây, Hoàng Yến Chibi cũng từng đề cập đến chuyện tình cảm ngay chính trong chương trình này. Có thể thấy, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những quan điểm riêng tư đến khán giả, khẳng định được hình ảnh và góc nhìn cá nhân. Điều này cũng chính là một điểm cộng mà Hoàng Yến Chibi thể hiện với người hâm mộ.

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi lần đầu kể về chuyện thất tình

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu 3
 

Trong một lần phỏng vấn gần đây nhất, Hoàng Yến Chibi cũng tiết lộ thêm về đời sống tìm cảnh của mình "Mối tình dài nhất của tôi kéo dài 4 năm, còn lại đều ít nhất 1 năm. Hầu như mỗi bài: Biết phải làm sao, Sao anh lặng im, Ngày thiếu anh,... đều có một chút chuyện tình của tôi trong đó". Qua đó, khán giả cũng có thể hiểu hơn về những bài hát của cô, thấu cảm được thông điệp mà nữ ca sĩ muốn truyền tải.

Xem thêm: Hoàng Yến Chibi lấy nước mắt khán giả với ca khúc cho người thất tình

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 chính là chủ nhân của những hot hit vang bóng một thời như: Ngây Ngô, Đồi Hòa Mặt Trời, Nụ Hôn Đánh Rơi,.. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian Hoàng Yến khá khiêm tốn trong việc hoạt động nghệ thuật. Giai đoạn này có thể hiểu là “một nốt trầm” mà cô dành cho mình để hoàn thiện bản thân, cũng như tập trung cho những sản phẩm mới chỉn chu và chất lượng hơn.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu 4
Sự kết hợp vô cùng ăn ý và hợp lý của bộ ba Hoàng Yến Chibi, Tlinh và TDK

Vào đầu năm 2021, Hoàng Yến Chibi cho ra mắt cú hit Yêu Thầm kết hợp với Tlinh và TDK, ca khúc được đông đảo khán giả ủng hộ và yêu thích. Đây cũng chính là cột mốc đẩy sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ tiến xa hơn sau 9 năm hoạt động nghệ thuật.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu 5
Yêu Thầm được đông đảo khán giả đón nhận và yêu thích

“Thừa thắng xông lên” vào lúc 20h22 ngày 22/02/2022, Hoàng Yến Chibi tung Live Performance với tên gọi Chia tay thì… bao gồm 5 bài hát: Biết Phải Làm Sao, Ngày Thiếu Anh, Em Đã Khóc, Sao Anh Lặng Im và Ok Em Buồn.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quan điểm tình yêu 6
Live Performance được chiếu trên nền tảng Youtube

Có thể thấy nữ ca sĩ rất tâm huyết cho sự trở lại lần này, chủ đề của những bài hát cũng không quá khó hiểu, người hâm mộ cũng dễ dàng thấy được tình cảm cô Hoàng Yến Chibi qua từng lời bài hát như cô đã từng chia sẻ trước đó.

Tuy nhiên vì là bản live nên không tránh khỏi những sai sót trong xử lý nốt, nhiều ý kiến cho rằng giọng Hoàng Yến Chibi trong bản live nghe “chua” và khá yếu. Đối mặt với điều đó, nữ ca sĩ cũng chủ động nhận lỗi về mình và hứa rằng sẽ học hỏi, tôi luyện nhiều hơn trong cách hát.

Nguồn: Không Gian Cảm Xúc

Ảnh: BTC & Internet