Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào

VOH - Xuất hiện trở lại sau 6 năm rời xa showbiz, Khởi My tiết lộ lý do khiến mình quyết định tạm dừng ca hát khiến ai cũng xúc động.

Trong tập 14 chương trình La Cà Hát Ca vừa lên sóng, Khởi My gây bất ngờ khi tham gia với vai trò khách mời. Sau một thời gian dài không xuất hiện trên sóng truyền hình, sự góp mặt của Khởi My tại La Cà Hát Ca đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Rất đông fan hâm mộ có mặt đã nhiệt tình cổ vũ cho Khởi My, khiến Myra Trần cũng phải cảm thán “Fandom của chị rất là xuất sắc". 

Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào 1
Khởi My xuất hiện tại La Cà Hát Ca và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả

Tại chương trình, Khởi My và Myra Trần đã cùng nhau thể hiện ca khúc Mẹ nhân dịp Tết đoàn viên. Sự kết hợp của Khởi My - giọng hát biểu tượng nhạc trẻ một thời, cùng cô nàng GenZ có giọng hát nội lực - Myra Trần, đã làm cho không khí xung quanh trở nên lắng động và tràn đầy cảm xúc.

Đặc biệt, ca khúc Mẹ cũng đã khiến Myra Trần phải rơi nước mắt sau khi thể hiện. Nữ ca sĩ cho biết do lịch trình dày đặc và cách xa nửa vòng trái đất nên trong suốt một năm qua, cô vẫn chưa có cơ hội được gặp mẹ. Trước những chia sẻ của Myra Trần, các thành viên có mặt trên sân khấu đã cùng vỗ về, an ủi cô. 

Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào 2
Myra Trần xúc động khi cùng Khởi My song ca bài hát Mẹ

Tiếp lời Myra Trần, Khởi My cho biết cô muốn dành tặng ca khúc này đến khán giả. Cô hy vọng mọi người có thể nghe và yêu thương mẹ mình nhiều hơn, bởi không phải ai trên đời cũng may mắn có mẹ ở bên cạnh. Nữ ca sĩ thừa nhận khi nhắc đến mẹ thì bản thân cũng sẽ có nhiều cảm xúc nên rất khó để có thể chia sẻ nhiều hơn với khán giả. 

Sau khi lắng nghe những lời tâm sự của Khởi My, Jun Phạm chia sẻ: "Thật ra với Jun khi quen My từ mười mấy năm về trước thì thấy rất là ghen tỵ với My. Bởi vì Jun mất mẹ lâu rồi, cho nên khi thấy Má Năm song hành với My trên từng cây số, mình cứ nghĩ một người phụ nữ nhỏ bé nhưng sao có thể khỏe đến như vậy. 

Sau một thời gian My không đi hát, Jun Phạm thấy rất bất ngờ khi My đến với chương trình La Cà Hát Ca. Một lần nữa, anh lại bắt gặp hình ảnh quen thuộc, đó chính là Má Năm luôn đứng ở phía sau My. Anh nghĩ My chắc là người hạnh phúc nhất bây giờ!"

Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào 3
Jun Phạm tiết lộ mẹ ruột Khởi My luôn âm thầm ở phía sau con gái của mình

Đáp lời Jun Phạm, Khởi My cũng tiết lộ lý do thật sự khiến cô tạm dừng ca hát trong nhiều năm qua là có liên quan đến mẹ của mình.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Lúc mà em quyết định ngưng ca hát cũng một phần vì mẹ em lớn tuổi rồi. Chắc mọi người không biết là mẹ của My đã 65 tuổi rồi đâu, đi theo em như vậy rất là vất vả và khổ. Nên khoảng thời gian mà em nghỉ hát là em muốn mẹ được đi đây đi đó, được sống đúng với ước mơ của riêng mẹ chứ không phải là làm cho con gái của mình". 

Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào 4
Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng ca hát nhiều năm qua là vì thương mẹ lớn tuổi nhưng phải chịu nhiều vất vả vì mình

Những chia sẻ của Khởi My khiến nhiều người không khỏi xúc động. Từ một giọng ca đắt show hàng đầu làng nhạc Việt, Khởi My đã rời xa showbiz, tạm dừng ca hát vì mong muốn mẹ được nghỉ ngơi. Đây thật sự là một quyết định mà không phải ai cũng có thể làm được.

Với những khán giả yêu mến và dõi theo hành trình sự nghiệp của Khởi My, chắc hẳn đều biết phía sau thành công của cô là sự hỗ trợ hết lòng từ mẹ ruột. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về việc mẹ ruột phải bán từng gánh củi khô giá 5 nghìn đồng ở chợ để có tiền cho mình đi học, theo đuổi ước mơ ca hát. Có lẽ cũng chính vì vậy nên khi đã thành công, nữ ca sĩ càng mong muốn bù đắp cho những vấn vả, hy sinh của mẹ.

Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào 5
Thời gian qua, nữ ca sĩ cùng mẹ ruột đi du lịch ở nhiều nơi

Gần đây, Khởi My cũng có màn tái xuất ấn tượng trong chương trình The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ. Giọng hát ngọt ngào đặc trưng đã khiến khán giả và hội đồng cố vấn dễ dàng nhận ra Cừu Bông chính là Khởi My.

Xem thêm: Khởi My trở lại ca hát sau 6 năm, tiếc nuối dừng chân sớm tại The Masked Singer tập 5

Tại đây, Khởi My cũng chính thức xác nhận sẽ quay trở lại với ca hát sau 6 năm ở ẩn khiến người hâm mộ của cô không khỏi vui mừng. Ca khúc Từ Ngày Xa Anh vừa được Khởi My phát hành mới đây cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. 

Khởi My tiết lộ lý do tạm dừng sự nghiệp ca hát là vì mẹ, ai nghe xong cũng nghẹn ngào 6
Khởi My chính thức trở lại sau 6 năm vắng bóng và nhận được nhiều sự ủng hộ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!