Lê Hải và Lãnh Thanh phản ứng thế nào khi Trịnh Thảo nói "người phù hợp sẽ hút vào mình"

VOH - Mới đây, bộ ba diễn viên Lãnh Thanh, Trịnh Thảo và Lê Hải đã mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc cho khán giả.

Ước Mình Cùng Bay là bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả không chỉ bởi câu chuyện tình yêu lãng mạn và đầy cảm xúc mà còn bởi dàn diễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết. Trong buổi gặp mặt tại chương trình Chuyện Sao Kể, Trịnh Thảo, Lãnh Thanh và Lê Hải đã có những chia sẻ thú vị về hậu trường cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim.

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 1

Được biết trong những ngày đầu nhận vai, Lê Hải gặp không ít khó khăn trong việc hòa nhập với nhân vật của mình. Anh hiểu rằng để thể hiện tốt vai diễn, việc đầu tiên cần làm là phải hiểu rõ về nhân vật cũng như những mối quan hệ xung quanh nhân vật đó. Chính vì vậy, Lê Hải đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ lưỡng về vai diễn, đọc kỹ kịch bản, tìm hiểu về bối cảnh của câu chuyện.

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 2

Song song đó, "ông Chao" cũng chủ động tìm cách để tạo mối liên kết tự nhiên hơn với Trịnh Thảo. Cả hai đã dành thời gian để tập luyện cùng nhau, cùng nhau đi ăn sữa chua, đi ăn lẩu và trò chuyện về nhiều chủ đề khác nhau. Điều này giúp cho cả hai hiểu nhau hơn, từ đó tạo nên sự ăn ý và hóa thân tốt hơn vào nhân vật của mình.

Trịnh Thảo chia sẻ rằng cô gặp khó khăn khi quay với Lê Hải vì anh thường bị "khớp" và quên thoại. Điều này khiến cho Trịnh Thảo cảm thấy áp lực và lo lắng về chất lượng của những cảnh quay. Tuy nhiên, cô cũng hiểu rằng đây là một phần của quá trình làm phim và cần phải kiên nhẫn, chuyên nghiệp để cùng nhau vượt qua.

Trịnh Thảo chia sẻ: "Em không biết sao nhưng ông Chao quay với mọi người thì rất ok nhưng quay với em thì lại bị khớp. Đó là khó khăn lớn nhất của em trong Ước Mình Cùng Bay". Lê Hải cũng tiếp lời: "Cứ gặp Thảo là khớp, cứ gặp Thảo là quên thoại".

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 3

Mặc dù gặp những khó khăn nhất định trong quá trình quay phim nhưng cả Lê Hải và Trịnh Thảo đều cho rằng đây là những trải nghiệm quý báu giúp họ trưởng thành hơn trong nghề diễn xuất. Họ hiểu rằng để trở thành một diễn viên giỏi, không chỉ cần có tài năng mà còn cần có sự kiên trì, bền bỉ và không ngừng học hỏi.

Khi được host Hồng Ngọc đặt câu hỏi về việc sẽ chọn ai giữa Tuân (Lãnh Thanh) và ông Chao (Lê Hải) nếu họ có thật ngoài đời, Trịnh Thảo đã từ chối một cách khéo léo. Cô cho rằng tình yêu là một điều tự nhiên, không thể ép buộc hay lựa chọn một cách cứng nhắc. Trịnh Thảo tin rằng khi một người tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và chân thành, họ sẽ tự nhiên thu hút được người phù hợp với mình.

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 4

Đáng chú ý là câu trả lời của Trịnh Thảo khiến cho Lãnh Thanh và Lê Hải có phản ứng thú vị. Cả hai đều nghiêng người về phía Trịnh Thảo, tỏ ý quan tâm và muốn được cô lựa chọn. Điều này khiến Trịnh Thảo cảm thấy ngại ngùng và phải "chữa cháy" bằng cách nói rằng Tuân và ông Chao mới thực sự là "một cặp đẹp đôi".

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 5

Lãnh Thanh cũng chia sẻ về cảm giác cạnh tranh với Lê Hải trong quá trình quay Ước Mình Cùng Bay. Trong phim, nhân vật Tuân của Lãnh Thanh và ông Chao của Lê Hải đều có tình cảm với Nhi - nhân vật do Trịnh Thảo thủ vai. Điều này tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị và kịch tính giữa hai nhân vật.

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 6

Tuy nhiên, ngoài đời Lãnh Thanh và Lê Hải vẫn là những người bạn thân thiết và có mối quan hệ tốt đẹp. Họ cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong công việc. Sự cạnh tranh trong phim chỉ là một phần của diễn xuất, còn ngoài đời, tình bạn giữa các diễn viên mới là điều đáng quý.

Trong buổi talkshow, Lê Hải cũng khẳng định tình cảm mà ông Chao dành cho Ngân (Thùy Dung) không phải là tình yêu mà chỉ là sự đồng cảm và thương xót cho hoàn cảnh của cô gái trẻ. Trong phim, Ngân là một cô gái đáng thương, phải trải qua nhiều khó khăn và biến cố trong cuộc sống.

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 7

Lê Hải cũng nhấn mạnh mối quan hệ của Chao và Ngân hoàn toàn không ảnh hưởng đến cặp đôi Chao - Nhi. Ông Chao vẫn một lòng một dạ yêu thương và quan tâm đến Nhi. Điều này cũng chứng minh rằng "chiếc thuyền" chở Chao - Nhi vẫn đang an toàn ra khơi, không có bất kỳ sự cản trở hay đe dọa nào từ phía Ngân.

Về phía Lãnh Thanh, mặc dù không xuất hiện quá nhiều trong kịch bản nhưng đạo diễn Phan Đăng Di đã sắp xếp để anh có mặt trong hầu hết trong các set quay. Điều này cho thấy sự quan tâm và tín nhiệm của đạo diễn dành cho Lãnh Thanh cũng như sự cần thiết của nhân vật Tuân trong câu chuyện.

Đặc biệt, trong thời gian rảnh rỗi ở phim trường, Lãnh Thanh có sở thích trèo và đu lên những ngọn cây. Anh thường xuyên tìm đến những cây cối trong khuôn viên phim trường và đu lên để nghỉ ngơi hoặc vận động.

Trịnh Thảo cũng hài hước chia sẻ rằng: "Không biết là Tuân hay anh Thanh mà rất thích đu cây, leo cây. Bao nhiêu cái cây trong bối cảnh thì anh Thanh qua tay hết rồi. Khi mọi người trong đoàn kiếm không thấy Tuân đâu thì kiểu gì cũng thấy Tuân đu trên cây mít".

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 8

Sở thích "kỳ lạ" của Lãnh Thanh không chỉ mang lại tiếng cười và sự thư giãn cho cả đoàn phim mà còn giúp anh có được một thân hình săn chắc và "6 múi" ấn tượng. Lãnh Thanh tiết lộ rằng trước khi bắt đầu quay phim, anh có phần "tròn trịa" nhưng nhờ vào việc thường xuyên vận động và leo trèo, anh đã có được vóc dáng chuẩn và thu hút.

Ngoài ra, đạo diễn Phan Đăng Di đã thành công với Ước Mình Cùng Bay mặc dù anh lựa chọn dàn diễn viên kém tên tuổi. Đến thời điểm hiện tại, Ước Mình Cùng Bay đã đạt 350 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 tháng lên sóng và gây sốt trên mạng xã hội.

Trịnh Thảo:
Phan Đăng Di đã lựa chọn những gương mặt mới cho dự án truyền hình đầu tay - Ảnh: NSX

Với kinh nghiệm làm phim nghệ thuật độc lập, Phan Đăng Di đã mang đến cho bộ phim một ngôn ngữ điện ảnh thơ mộng, chân thực. Anh đầu tư kỹ lưỡng cho từng khâu sản xuất từ kịch bản đến bối cảnh, casting diễn viên và tạo điều kiện để họ thể hiện tốt vai diễn.

Mặc dù lo lắng khi phim không được chú ý nhiều ở giai đoạn đầu, Phan Đăng Di vẫn tin tưởng vào nỗ lực của cả đoàn phim. Sự đón nhận nhiệt tình của khán giả sau đó đã giúp ông giảm bớt áp lực và tự tin hơn.

Trịnh Thảo:

Nhìn chung, Ước Mình Cùng Bay đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc đáng nhớ và những câu chuyện chân thực. Qua những chia sẻ của Trịnh Thảo, Lãnh Thanh và Lê Hải, khán giả không chỉ hiểu hơn về các nhân vật trong phim mà còn cảm nhận được tình cảm gắn bó và sự đoàn kết của cả đoàn làm phim.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

Ngất ngây với sự ngọt ngào của bộ ba Lãnh Thanh - Trịnh Thảo - Lê Hải 9