Chờ...

Lộ diện 3 Anh Tài dừng chân tại Công diễn 5 của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

VOH - Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, Liên Bỉnh Phát dừng chân tại Công diễn 5.

Sau 3 vòng đấu căng thẳng, Nhà Tinh Hoa giành chiến thắng sát nút với tỉ số 2-1 trước Nhà Thiếu Nhi. Kết quả này đồng nghĩa với việc mỗi nhà phải chia tay những Anh Tài có điểm số thấp nhất.

Ba Anh Tài phải rời khỏi chương trình là Trương Thế Vinh (Nhà Tinh Hoa), Tăng Phúc và Liên Bỉnh Phát (Nhà Thiếu Nhi). Cả ba đều là những nghệ sĩ tài năng và được yêu mến nhưng đáng tiếc đã không đạt được điểm số cần thiết để tiếp tục hành trình.

lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-14
lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-06
lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-08

Là người đầu tiên biết kết quả, Liên Bỉnh Phát chia sẻ rằng dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước, anh vẫn không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Khoảnh khắc các Anh Tài khác quây quanh để an ủi và động viên khiến Liên Bỉnh Phát vô cùng xúc động.

Trong cuộc phỏng vấn sau chương trình, nam diễn viên thừa nhận anh không thể diễn tả hết được những suy nghĩ của mình ngay lúc nhận kết quả. Cảm xúc lúc đó có phần "đau thương" nhưng anh đã chọn cách kiềm chế để giữ bình tĩnh trước ống kính.

Tuy nhiên, khi chia sẻ với các Anh Tài, Liên Bỉnh Phát đã bày tỏ sự hài lòng về hành trình của mình: "Thực sự hôm nay em cảm thấy rất là thoải mái, vì em đã chạm được thứ mà mình đã khao khát á. Em biết mọi người sẽ buồn, cũng sẽ thấy có điều gì đó bị hụt. Nhưng với người diễn viên như em, cứ có loại cảm xúc gì cũng giá trị hết á, không có dễ gì mình có thể chạm được đến loại cảm xúc này hết".

lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-01
Liên Bỉnh Phát không kiềm được cảm xúc khi biết kết quả - Ảnh: NSX

Lời chia sẻ của Liên Bỉnh Phát cho thấy anh xem hành trình tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai như một cơ hội quý giá để trải nghiệm và phát triển bản thân. Dù phải dừng chân, anh vẫn cảm thấy mãn nguyện vì đã có những khoảnh khắc đáng nhớ và tình bạn quý giá với các Anh Tài khác.

Là cái tên duy nhất của Nhà Tinh Hoa phải dừng chân ở chương trình, Trương Thế Vinh bày tỏ sự hài lòng với chặng đường dài gắn bó trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Anh cảm thấy biết ơn vì đã có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ, được nỗ lực hết mình và tỏa sáng trên sân khấu - điều mà anh đã mong đợi trong nhiều năm qua.

Chia sẻ về hành trình của mình, Trương Thế Vinh bày tỏ: "Vinh đã có một tiết mục thỏa mãn với mơ ước của mình, có được một bài hát được mọi người nhớ tới. Vượt chỉ tiêu đặt ra là được hát Dạ Cổ Hoài Lang".

lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-10
Trương Thế Vinh cũng không ngoại lệ - Ảnh: NSX

Chia tay chương trình, Tăng Phúc bày tỏ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là một món quà vô giá, chỉ có "lời" chứ không có "lỗ".

Anh đặc biệt xúc động trước tình cảm mà các Anh Tài khác dành cho mình: "Tình cảm các anh dành cho mình rất nhiều. Mặc dù giỡn nói vậy đó, nhưng khi đụng bất kỳ chuyện gì dành tất cả những gì yêu thương để giúp đỡ những lúc mình khó khăn".

Tăng Phúc nhấn mạnh rằng những mối quan hệ và kinh nghiệm anh có được từ chương trình còn quý giá hơn cả những giải thưởng được vinh danh: "Mình thấy đây là một "mối lời" rất nhiều, hơn cả những giải thưởng được vinh danh ngoài kia, vì nó điều đó rất là vô giá".

lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-12
Tăng Phúc khẳng định mình "lời" nhiều hơn "lỗ" - Ảnh: NSX

Việc ba nghệ sĩ tài năng phải dừng chân tại Công diễn 5 đã để lại nhiều cảm xúc cho cả người trong cuộc lẫn khán giả. Tuy nhiên, qua những chia sẻ chân thành, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai không chỉ đơn thuần là một cuộc thi tài năng mà còn là nơi các nghệ sĩ có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và phát triển bản thân.

Dù phải rời khỏi chương trình, cả ba nghệ sĩ đều bày tỏ sự hài lòng và biết ơn với những gì họ đã đạt được. Điều này cho thấy giá trị thực sự của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai ở những trải nghiệm, tình bạn và sự trưởng thành mà mỗi Anh Tài có được.

lo-dien-3-anh-tai-dung-chan-tai-cong-dien-5-cua-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai 19800101-000000-04

Với những chia sẻ chân thành và đầy cảm xúc từ ba nghệ sĩ, khán giả có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa sâu sắc của chương trình cũng như những giá trị vô hình mà các Anh Tài đã nhận được.

Dù không còn tiếp tục hành trình, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc và Liên Bỉnh Phát chắc chắn sẽ mang theo những kỷ niệm đẹp và bài học quý giá từ Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai trong chặng đường sự nghiệp tiếp theo của mình.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí