Chờ...

Dàn Anh Tài dùng cách chào "đặc biệt" để chia tay Hồng Sơn và Hà Lê

VOH - Khoảnh khắc xúc động này khiến khán giả không thể kìm được nước mắt.

Tối ngày 25/8, Tập 8 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng khiến khán giả phải rơi nước mắt khi tiếp tục phải tạm biệt 2 Anh Tài là cựu danh thủ Hồng Sơn và ca sĩ Hà Lê. Dù rất nỗ lực để mang đến những màn trình diễn mãn nhãn, nhưng Nhà Mứt Gừng và Nhà Trẻ đều rơi vào top nguy hiểm.

dan-anh-tai-dung-cach-chao-dac-biet-de-chia-tay-hong-son-va-ha-leanh-trai-tap-1-a-5-224742
Anh Tài Hồng Sơn...
dan-anh-tai-dung-cach-chao-dac-biet-de-chia-tay-hong-son-va-ha-leHale-Bld
Anh Tài Hà Lê chia tay chương trình

Điều này cũng đúng với dự đoán của số đông trước đó, khi Nhà Mứt Gừng do Bằng Kiều làm đội trưởng thiếu đi các nhân tố mạnh để "gánh team". 

Trong khi đó, Nhà Trẻ dù chiến thắng ở vòng vocal khi đối kháng với Nhà Cá Lớn nhưng lại không thể giữ vững phong độ ở vòng performance trước Nhà Chín Muồi. Ở Livestage 3, Nhà Cá Lớn và Nhà Chín Muồi lần lượt giữ vị trí 1,2. Khác với công diễn trước đó, thành viên rời khỏi chương trình được chính các Anh Tài trong Nhà bình chọn kín.

dan-anh-tai-dung-cach-chao-dac-biet-de-chia-tay-hong-son-va-ha-leCác Anh Tài Nhà Trẻ chia tay Hà Lê
Nhà Trẻ bối rối vì rơi vào vòng nguy hiểm

Trước việc chia tay 2 người đồng nghiệp, Tiến Luật đã bật khóc: "Mình tưởng mình cứng cỏi, nhưng không! Mình tưởng mình giữ đủ bình tĩnh, nhưng không. Vì mình chưa chạm đến giới hạn của bản thân mình". Tương tự, thủ lĩnh Bằng Kiều trải lòng khi không thể dẫn dắt cả Nhà thoát khỏi nguy hiểm: "Mình thấy rất là hụt hẫng và cảm xúc nó tệ lắm!". 

dan-anh-tai-dung-cach-chao-dac-biet-de-chia-tay-hong-son-va-ha-leBằng Kiều động viên Hà Lê
Bằng Kiều áy náy vì không thể bảo vệ các thành viên

Về phía Hà Lê, nam ca sĩ chia sẻ: "Được ở đây với tất cả các ‘thầy’, là một trong may mắn của em, một trong những ước mơ của em từ bé là được đứng chung sân khấu với thần tượng của em. Đây cũng là đặc ân, mà em cũng cho là được ban phước rất nhiều. Khi rời khỏi chương trình, chắc chắn em sẽ tiếp tục làm những gì mà đối với em là đam mê, cống hiến và cho đi nhiều nhất". 

dan-anh-tai-dung-cach-chao-dac-biet-de-chia-tay-hong-son-va-ha-leCác Anh Tài nói lời tạm biệt với Anh Tài Hà Lê
Các Anh Tài tạm biệt Hà Lê

Cựu danh thủ Hồng Sơn dành cái ôm tạm biệt cho những người đồng đội tại Nhà chung. Theo tiết lộ của Tiến Luật, việc cựu danh thủ rời đi đã nằm trong kế hoạch mà Hồng Sơn dự tính trước đó. Khi còn ở đội tuyển quốc gia, Hồng Sơn đã gặp chấn thương và đứt dây chằng nhiều lần.

dan-anh-tai-dung-cach-chao-dac-biet-de-chia-tay-hong-son-va-ha-leTiến Luật bật khóc
Tiến Luật bật khóc kể về tình trạng chấn thương của Hồng Sơn

Việc này ảnh hưởng đến hoạt động của chân khiến anh không thể ngồi xổm hay đứng lâu. Vì vậy, việc Hồng Sơn đồng ý và cống hiến hết mình cho Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đó chính là kỳ tích cho cả anh, 33 Anh Tài và cả khán giả.

Lời chào của Hồng Sơn khiến những người có mặt không kìm được nước mắt: "Thôi, anh cũng đủ mệt rồi, anh đã vui rồi, anh đã vui lắm rồi". 

Chia tay cựu danh thủ Hồng Sơn - người từng có cống hiến rất lớn cho nền bóng đá nhà, 28 Anh Tài đã "giơ tay chào cờ" thể hiện sự chia tay người anh em, đồng đội và cũng là cách để thể hiện lòng kính trọng cho vị danh thủ đáng kính này. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.