Chờ...

"Kiếp nạn" của Bằng Kiều ở tập 7 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

VOH - "Anh Tài" Bằng Kiều rơi vào "thế khó" khi liên tục thất bại trong việc chiêu mộ thành viên.

Sau khi chia tay 3 thành viên gồm MC Thành Trung, ca - nhạc sĩ HuyR và đạo diễn Kiên Ứng, tập 7 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, 30 Anh Tài còn lại đã bước vào trận so tài mới.

Ngoại trừ Đinh Tiến Đạt và Cường Seven vẫn giữ nguyên vị trí thủ lĩnh (chỉ đổi tên Nhà) thì ST Sơn Thạch và Bằng Kiều bất ngờ là 2 cái tên được nhiều phiếu bầu và trở thành tân "thuyền trưởng" mới của nhà chung. 

kiep-nan-cua-bang-kieu-o-tap-7-anh-trai-vuot-ngan-chong-gaiS.T Sơn Thạch và Bằng Kiều là 2 người nhận được nhiều bình chọn nhất cho vị trí thủ lĩnh
Bằng Kiều và ST Sơn Thạch được bầu chọn là thủ lĩnh mới

Chia sẻ về việc trở thành nhóm trưởng, ST Sơn Thạch cho biết anh bất ngờ khi được các Anh Tài tín nhiệm và trao cho trọng trách lớn cho Công diễn 3 sắp tới. Mình đã nói với mấy anh rằng ST chưa dám nhận điều này. Nhưng cờ cũng đã đến tay rồi, việc mình phải làm bây giờ là làm tốt nhất hết sức có thể thôi" - ST Sơn Thạch chia sẻ.

Về phía Anh Tài Bằng Kiều, nam ca sĩ cho biết mình không hề muốn trở thành thủ lĩnh "một tí nào", bởi anh chỉ muốn làm thành viên bình thường khi chuyển sang một Nhà mới để có được một “hơi thở mới”. Tuy nhiên không vì điều đó mà Bằng Kiều từ chối lòng tin của các Anh Tài, anh đã chấp nhận vai trò mới và xem đây như là một trong những “chông gai” tiếp theo để đối mặt.

kiep-nan-cua-bang-kieu-o-tap-7-anh-trai-vuot-ngan-chong-gaiBằng Kiều
Bằng Kiều khởi đầu không mấy thuận lợi

Dù là một trong những "anh lớn" của chương trình, nhưng Bằng Kiều lại có khởi đầu không mấy suôn sẻ khi liên tiếp nhận 3 lời từ chối trong phần chiêu mộ của Kay Trần, Trọng Hiếu và Neko Lê. Cả ba thành viên đều bày tỏ thái độ tôn trọng và ngưỡng mộ đàn anh nhưng họ mong muốn tìm kiếm một Nhà phù hợp với chiến lược của từng người. 

kiep-nan-cua-bang-kieu-o-tap-7-anh-trai-vuot-ngan-chong-gaiNhà Chín Muồi thảo luận
Kay Trần chọn về team của ST Thạch

Đối diện với lời từ chối liên tiếp của đàn em, Bằng Kiều điềm nhiên bày tỏ: "Đây là chương trình mà mình phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong nghề nghiệp. Nó cũng giống như nguồn động lực cần có".

Dù liên tục bỏ lỡ những thành viên mạnh, nhưng thủ lĩnh nhà Mứt Gừng vẫn thành công chiêu mộ những Anh Tài đáng gờm như Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất. 

kiep-nan-cua-bang-kieu-o-tap-7-anh-trai-vuot-ngan-chong-gaiNhà Mứt Gừng
Đội hình của Nhà Mứt Gừng

Kết thúc phần chiêu mộ, thành viên của 4 Nhà như sau: 

- Nhà Cá Lớn (8 thành viên): Thủ lĩnh Cường Seven, Tự Long, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN Hoàng Sơn, STRONG Trọng Hiếu, Jun Phạm, Thanh Duy. 

- Nhà Chín Muồi (8 thành viên): Thủ lĩnh ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Liên Bình Phát, Thiên Minh, Kay Trần, Tăng Phúc, Neko Lê. 

- Nhà Mứt Gừng (7 thành viên): Thủ lĩnh Bằng Kiều, Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Phan Đinh Tùng, Đỗ Hoàng Hiệp, Phạm Khánh Hưng, Duy Nhất. 

- Nhà Trẻ (7 thành viên): Thủ lĩnh Đinh Tiến Đạt, Tiến Luật, Rhymastic, Quốc Thiên, BinZ,  Hà Lê, Duy Khánh.

Tương tự với việc thay đổi các thành viên của mỗi nhà, luật của Livestage 3 cũng xuất hiện những điểm mới. 2 Nhà sẽ đối kháng 1:1 với 2 vòng là vocal và vòng 2 là perform. Sau mỗi lượt đối kháng, khán giả bình chọn dưới hình thức 2 chọn 1.

kiep-nan-cua-bang-kieu-o-tap-7-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai30 Anh Tài và MC Khánh Vy
Số lượng Anh Tài bị loại trong Livestage 3 vẫn là một ẩn số

Điểm hỏa lực của mỗi Nhà bằng tổng số điểm của 2 tiết mục. Sau Công diễn 3, sẽ có 2 Nhà an toàn và 2 Nhà nguy hiểm. Nhà nguy hiểm sẽ có thành viên phải rời khỏi chương trình. Số lượng thành viên rời khỏi chương trình sẽ được giữ bí mật đến khi Công diễn kết thúc.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí