Miss Universe Vietnam 2024 bùng nổ ngay tập đầu tiên

VOH - Đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024 chính thức lên sóng, mở màn với thử thách mới mẻ và ý nghĩa.

Tập đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024 đã chính thức phát sóng vào ngày 22/8. Thử thách với chủ đề “IMAGE" giúp người xem có cái nhìn toàn cảnh về cá tính của 33 cô gái với 33 câu chuyện khác nhau, đồng thời hé lộ đường đua khốc liệt sắp tới của cuộc thi. 

miss-universe-vietnam-2024-bung-no-ngay-tap-dau-tien004-20240823
Cuộc thi có phần mở màn hoành tráng

Ở phần đầu tiên - Audition Round của Miss Universe Vietnam 2024, dàn giám khảo bao gồm: Bà Thuý Nga (CEO của Miss Universe Vietnam), NSX Dược sĩ Tiến, Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu - Siêu mẫu Thanh Hằng đã liên tục đưa ra hàng loạt câu hỏi khó cho các ứng viên "nặng kí" năm nay. Ngay từ khi công bố thông tin thí sinh, những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Phí Phương Anh, Hoa hậu Việt Nam năm 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quán quân Supermodel Me - Á quân The Face Vietnam Nguyễn Quỳnh Anh đã gây chú ý trên mạng xã hội.

miss-universe-vietnam-2024-bung-no-ngay-tap-dau-tien003-20240823
Dàn ban giám khảo đặt ra nhiều thử thách cho các cô gái để bộc lộ được câu chuyện cá nhân

Bên cạnh vòng Bán kết và Chung kết, các thí sinh năm nay sẽ được thực hiện thử thách trên 6 sân khấu được đầu tư quy mô. Ở tập 1 với chủ đề “IMAGE", các cô gái sẽ được tự chọn hình tượng của mình để chụp một bức ảnh nói lên được “I'm - Tôi là ai". Đặc biệt, bức ảnh thành phẩm là ảnh trắng đen. Vì vậy, thí sinh cần thể hiện nội tâm và cảm xúc để chạm đến người xem, tiết chế cách tạo dáng thời trang cao cấp với yếu tố diễn xuất điện ảnh. 

miss-universe-vietnam-2024-bung-no-ngay-tap-dau-tien002-20240823
Dàn mỹ nhân tự tin sải bước catwalk, thể hiện cá tính trong từng bức ảnh

Để phục vụ cho phần thi, ban tổ chức đã mời các nhiếp ảnh gia thuộc thương hiệu máy ảnh Leica. Đây là hãng máy ảnh nổi tiếng, được xem là "trang bị xa xỉ". Máy ảnh Leica có thể bắt được từng chi tiết nhỏ, vì vậy có thể bộc lộ cảm xúc của thí sinh trong bức ảnh một cách tinh tế, tự nhiên. 

Top 3 xuất sắc nhất của thử thách đầu tiên gọi tên Nguyễn Quỳnh Anh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đoàn Tường Linh. Kết quả cuối cùng, Quỳnh Anh đã xuất sắc vượt qua Kỳ Duyên và giành chiến thắng. Cô gái trẻ đã chinh phục ban giám khảo bằng sự tự tin, bản lĩnh và câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình theo đuổi ước mơ của mình. 

miss-universe-vietnam-2024-bung-no-ngay-tap-dau-tien001-20240823
Người đẹp 9X thành công chinh phục ban giám khảo trong phần thi mở đầu

Hành trình tìm kiếm chủ nhân xứng đáng cho vương miện Miss Universe Vietnam sẽ còn nhiều thử thách khó khăn hơn ở phía trước. Liệu ứng viên dày dặn kinh nghiệm hay nhân tố hoàn toàn mới sẽ chạm được đến ngôi vị cao nhất? Hãy cùng đón xem phần thi tiếp theo của 33 cô gái. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí