Lộ diện thành viên ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024, Hoàng Thùy bị “réo tên”

VOH - Nhiều khán giả cho rằng profile khủng của Anntonia Porsild chính là lý do khiến Hoàng Thùy không thể góp mặt.

Đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2024 đang nóng hơn bao giờ hết khi chào đón "nhân tố khủng" - Á hậu 1 Miss Universe 2023 Anntonia Porsild trong vai trò ban giám khảo. Sự xuất hiện của mỹ nhân Thái Lan khiến nhiều khán giả “vỡ lẽ” lý do vì sao Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy lại bị đánh giá là chưa đủ năng lực để ngồi cùng. 

lo-dien-thanh-vien-ban-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-hoang-thuy-bi-reo-ten
Hoàng Thùy bị "réo tên" sau khi Miss Universe Vietnam 2024 công bố giám khảo là Anntonia Porsild - Ảnh: FBNV

Anntonia Porsild - "Nữ hoàng sắc đẹp" với profile "đáng gờm"

Anntonia Porsild sinh năm 1995, mang trong mình hai dòng máu Thái Lan - Đan Mạch. Sở hữu nhan sắc rạng rỡ, chiều cao 1m79 cùng số đo ba vòng hoàn hảo 84-60-91, Anntonia Porsild đăng quang Miss Supranational Thailand 2019 và tiếp đó gặt hái thành công vang dội khi đăng quang Á hậu 1 Miss Universe 2023. 

lo-dien-thanh-vien-ban-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-hoang-thuy-bi-reo-ten (2)
Anntonia Porsild là Á hậu 1 Miss Universe 2023 - Ảnh: IGNV

Không chỉ chinh phục trái tim người hâm mộ bởi nhan sắc, Anntonia Porsild còn được đánh giá cao bởi học thức và lòng nhân ái. Cô tốt nghiệp Đại học Khon Kaen với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, mỹ nhân sinh năm 1995 luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ trẻ em và phụ nữ gặp khó khăn. 

lo-dien-thanh-vien-ban-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-hoang-thuy-bi-reo-ten (3)
Anntonia sở hữu nhan sắc và hình thể tựa nữ thần - Ảnh: IGNV

Với bề dày chinh chiến đấu trường nhan sắc và ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, sự xuất hiện của Anntonia Porsild tại Miss Universe Vietnam 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị và giúp tìm ra được cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện danh giá.

Liệu "profile khủng" của Anntonia Porsild có phải lý do khiến Hoàng Thùy "mất ghế"?

Thời gian qua, câu chuyện Hoàng Thùy ẩn ý bị “chèn ép” dẫn đến mất ghế giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024 thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo chia sẻ, nữ siêu mẫu cho biết cô bị một thành viên trong hội đồng giám khảo đánh giá là không đủ năng lực để ngồi cùng. 

lo-dien-thanh-vien-ban-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-hoang-thuy-bi-reo-ten (4)
Cách đây ít ngày, Hoàng Thùy gây xôn xao khi ẩn ý mình bị một đàn chị chèn ép - Ảnh: FBNV

Ngay khi câu chuyện bùng nổ, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất cuộc thi, đã lên tiếng xác nhận mình là người đưa ra quyết định loại Hoàng Thùy khỏi ban giám khảo. Anh cũng cung cấp các lý do cụ thể và khẳng định không có chuyện “chèn ép” ở đây. Tuy nhiên, Hoàng Thùy tiếp tục ẩn ý và nhắc đến Thanh Hằng trong bài đăng mới nhất, khiến đàn chị bị nhiều netizen công kích. 

lo-dien-thanh-vien-ban-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-hoang-thuy-bi-reo-ten (5)
Sau khi bị Hoàng Thùy chỉ đích danh, Thanh Hằng đang bị nhiều netizen công kích - Ảnh: chụp màn hình

Những tưởng câu chuyện đang là cuộc đối đầu cân sức khi có nhiều khán giả ủng hộ Hoàng Thùy. Nhưng đến khi Anntonia Porsild được công bố vai trò giám khảo mới, netizen đã bắt đầu “quay xe”. 

Bởi lẽ, Hoàng Thùy cũng đã từng tham gia đấu trường Miss Universe vào năm 2019, nhưng chỉ dừng chân ở top 20. So với Anntonia Porsild - Á hậu 1 Miss Universe 2023, Hoàng Thùy có lẽ thật sự chưa đủ kinh nghiệm và vị thế để ngồi cùng. Từ đó, câu chuyện “chèn ép” cũng trở nên mơ hồ. 

lo-dien-thanh-vien-ban-giam-khao-miss-universe-vietnam-2024-hoang-thuy-bi-reo-ten (6)
Không ít netizen nhận xét Anntonia đích thực xứng đáng với ghế giám khảo hơn so với Hoàng Thùy - Ảnh: IGNV

Tất nhiên đó chỉ là những nhận định khách quan từ một bộ phận khán giả. Khó có cơ sở để kết luận Hoàng Thùy hay Anntonia Porsild sẽ làm tốt hơn trong vai trò giám khảo Miss Universe Vietnam 2024 bởi mỗi người đều có thế mạnh riêng. Thay vì quá tập trung vào “drama” bên lề, hãy cùng chờ đợi và thưởng thức hành trình của các thí sinh tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.