Chờ...

Thiên Minh, Tiến Luật muốn rút khỏi Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vì...

VOH - Ở tập 8, Thiên Minh bật khóc vì luật chơi khắc nghiệt của chương trình.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang bước vào chặng đua khốc liệt và cũng "đau lòng" nhất khi sau mỗi đêm công diễn đều bắt buộc phải loại thành viên. Nếu như ở tập 7, thông tin về số Anh Tài phải chia tay chương trình vẫn là một ẩn số thì mới đây, NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã xác nhận sẽ có 2 thành viên phải rời nhà chung ở tập sắp tới. 

thien-minh-tien-luat-bat-ngo-muon-rut-khoi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-vi20240823-153715-17
2 thành viên sẽ rời khỏi nhà chung ở tập 8

Ở Livestage 3, mỗi Nhà sẽ biểu diễn 2 tiết mục gồm 1 bài vocal và 1 bài trình diễn (perform) theo hình thức đấu đối kháng. Sau 8 màn trình diễn, 30 Anh Tài ở 4 Nhà đối diện với phần loại trừ thành viên đầy cam go. Luật loại trừ gây cấn và khắc nghiệt buộc dàn Anh Tài cân nhắc cẩn trọng trước khi đưa ra mọi quyết định. 

Quy tắc loại trừ của vòng này là bỏ phiếu kín. Dựa trên tổng điểm của hai phần thi và điểm bình chọn của khán giả, 2 Nhà an toàn và 2 Nhà nguy hiểm. BTC sẽ cho các Anh Tài ở mỗi nhóm nguy hiểm biết số điểm của 3 thành viên đang có điểm hỏa lực thấp nhất và tiến hành bình chọn phiếu kín. Luật là "giữ 2, loại 1", 2 Anh Tài có số phiếu bầu thấp nhất sẽ phải tạm biệt chương trình. 

thien-minh-tien-luat-bat-ngo-muon-rut-khoi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-vi20240823-153715-03
Các Anh Tài sẽ loại bằng hình thức bỏ phiếu kín

Dù danh tính về 2 Anh Tài chia tay vẫn chưa được tiết lộ, nhưng thái độ và biểu cảm đau lòng của Tiến Luật và Thiên Minh khiến khán giả không khỏi hoang mang. Qua đoạn trailer, Thiên Minh bật khóc hy vọng mình là người thua để "người đó" đi tiếp. Trong khi đó, Tiến Luật bày tỏ: "Nếu như có nguy hiểm, mình sẽ là người dừng lại". 

thien-minh-tien-luat-bat-ngo-muon-rut-khoi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-vi20240823-153715-18
Thiên Minh bật khóc vì đồng đội bị loại

Bên cạnh đó, đoạn trailer còn nhá hàng những màn trình diễn bùng nổ và mãn nhãn của các Nhà, hứa hẹn đây sẽ là những tiết mục làm dậy sóng cộng đồng mạng trong thời gian tới. 

thien-minh-tien-luat-bat-ngo-muon-rut-khoi-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-vi20240823-153715-11
Sân khấu bùng nổ của các Anh Tài sẽ có trong tập 8

Liệu Anh Tài sẽ dừng chân ở chặng đua kế tiếp? Câu trả lời sẽ có ở tập 8 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên sóng lúc 20g trên VTV3, 20g30 trên Youtube YeaH1 Show ngày 24/08/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.