Mỹ Mỹ: "Tôi thấy an tâm khi làm việc cùng Osad"

VOH - Lần thứ 2 hợp tác cùng nhau trong MV Em Chỉ Muốn Được Chill, Mỹ Mỹ và Osad thừa nhận cả hai trở nên thân thiết và ăn ý hơn rất nhiều.

Giữa tháng 12/2023, Mỹ Mỹ vừa cho ra ca khúc mới Em Chỉ Muốn Được Chill, đánh dấu sự quay trở lại dòng nhạc Latin sau thời gian dài chuẩn bị. Ca khúc nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát nội lực, phong cách quyến rũ và vũ đạo mạnh mẽ của Mỹ Mỹ.

Đặc biệt, ca khúc còn là lần "bắt tay" thứ 2 của Mỹ Mỹ và Osad sau thành công của Không Ai Khác Ngoài Em. Vì thế nên sự mong đợi của khán giả dành cho Em Chỉ Muốn Được Chill cũng lớn hơn rất nhiều. 

MV Em Chỉ Muốn Được Chill - Mỹ Mỹ ft. Osad

Trò chuyện cùng VOH Online tại Interview Pick With, Mỹ Mỹ đã có những chia sẻ thú vị về sản phẩm mới và con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cô và Osad sau 2 lần hợp tác chung cũng được hé lộ. 

Mỹ Mỹ:
 

Chia sẻ về sản phẩm mới Em Chỉ Muốn Được Chill, Mỹ Mỹ cho biết cô cảm thấy hồi hộp như lần đầu được ra mắt khán giả. Đến nay, nhiều bình luận phản hồi tích cực vẫn khiến Mỹ Mỹ và Osad cảm thấy hạnh phúc, có thêm động lực để thực hiện những dự án chỉn chu hơn. 

Chia sẻ về cảm xúc trong lần thứ 2 hợp tác cùng Mỹ Mỹ, Osad cho biết mọi thứ vẫn "vẹn nguyên" như lần đầu tiên. Theo đó, cả hai làm việc cùng nhau với tâm thế thoải mái, vui vẻ và không có gì để căng thẳng. Dù vậy, nam rapper vẫn giữ thái độ chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc. Vì thế nên khi làm việc với Osad, Mỹ Mỹ thừa nhận bản thân cảm thấy rất an tâm. 

"Bản thân tôi không có nhiều cơ hội làm việc cùng các nghệ sĩ khác nên khi làm việc với Osad, tôi thấy đó như là một cái duyên mà mình may mắn có được. Trong lúc làm việc, cả hai đều thấy vui vẻ, thoải mái nhưng vẫn giữ sự nghiêm túc để đảm bảo chất lượng. Vì thế nên tôi thấy rất an tâm khi làm việc cùng Osad" - Mỹ Mỹ chia sẻ. 

Mỹ Mỹ:
 

Cũng vì sự thân thiết với Mỹ Mỹ nên khi nhận lời tham gia hợp tác, Osad cũng không quan tâm nhiều đến mức chi phí mà mình sẽ nhận được. Nam rapper hài hước chia sẻ: "Thật sự tôi cũng không biết cát-xê của mình là bao nhiêu. Hai chị em chơi với nhau bằng mối quan hệ trong sáng nhất, cứ ngồi lại rồi làm nhạc với nhau thôi. Còn việc chi phí, tiền bạc thì cứ để hai bên công ty sẽ làm việc với nhau".  

Không chỉ vậy, Osad còn nỗ lực tập nhảy, vượt qua giới hạn an toàn của bản thân để thực hiện vũ đạo trong MV theo lời đề nghị của Mỹ Mỹ. Nam rapper cho biết bản thân dù rất áp lực nhưng vì sự yêu quý dành cho Mỹ Mỹ nên anh đã dồn nhiều tâm huyết để tập luyện. Vì thế nên nếu theo dõi Em Chỉ Muốn Được Chill, khán giả sẽ thấy phần nhảy đôi của Osad và Mỹ Mỹ được thể hiện hết sức nhịp nhàng, trở thành điểm nhấn ấn tượng cho MV. 

Mỹ Mỹ:
 
Mỹ Mỹ:
 

Xuất thân ban đầu là một dancer, Mỹ Mỹ đã có bước chuyển mình đáng kể khi trở thành một ca sĩ và sở hữu trong tay những ca khúc hit. Để đạt được điều đó, ngoài đam mê thì sự nỗ lực không ngừng cũng là điều tất yếu. Trong hành trình đó, Mỹ Mỹ cho rằng vũ đạo chính là một trong những thế mạnh giúp bản thân có thể tiến xa hơn trên con đường đã chọn. 

"May mắn của tôi là có xuất thân từ một dancer, nên dù nhạc nhanh hay chậm mình đều có thể cảm nhận được. Chỉ cần cơ thể được chuyển động thì âm nhạc và vũ đạo sẽ nâng đỡ cho nhau. Nên vũ đạo chính là một thế mạnh, một vũ khí mà bản thân tôi rất trân trọng" - Mỹ Mỹ chia sẻ. 

Mỹ Mỹ:
 

Có lẽ cũng chính điều đó nên khi thực hiện MV Em Chỉ Muốn Được Chill, Mỹ Mỹ đã tập trung rất nhiều vào việc thể hiện khả năng vũ đạo sexy, tự tin và phóng khoáng của mình. Thông qua đó, nữ ca sĩ mong muốn được truyền năng lượng nhảy nhót, vui tươi đến với mọi người.

Mỹ Mỹ tiết lộ: "Từ hình ảnh, âm nhạc trong MV, tôi đều tập trung để tạo ra năng lượng nhảy múa cho mọi người. Hy vọng là sau khi nghe ca khúc này, mọi người sẽ được truyền năng lượng tích cực và muốn nhảy nhót theo". 

Mỹ Mỹ:
 

Phía sau MV Em Chỉ Muốn Được Chill của Mỹ Mỹ là một ekip hùng hậu gồm có Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, Producer Kewtiie, Nhạc sĩ Hà Kiểm và Rapper Osad. Để có được một ekip đều là những cái tên đình đám, Mỹ Mỹ thừa nhận áp lực chi phí là điều tất yếu. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1996 quan niệm: "Tôi nghĩ dù số tiền lớn hay nhỏ cũng không quan trọng bằng việc mình đã làm hết sức. Tiền thì có thể kiếm lại sau, nhưng làm nghệ thuật thì mình phải thực hiện sản phẩm chỉn chu thì kết quả mình nhận lại sẽ xứng đáng". 

Bên cạnh đó, Mỹ Mỹ cũng chia sẻ rằng việc cô tham gia vào quá trình sáng tác và sản xuất không phải vì sự tham vọng muốn hướng đến hình tượng nghệ sĩ đa năng. Nguyên nhân một phần là vì không đủ nhân sự, nhưng quan trọng hơn là vì cô muốn được đích thân tham gia vào từng công đoạn, từng chi tiết để có thể tạo ra một sản phẩm phù hợp với bản thân nhất có thể. 

"Bởi vì sản phẩm là của mình, dù có bao nhiêu người đứng sau thì mình vẫn là người phải chịu trách nhiệm. Thế nên tôi nghĩ những công việc đó chỉ là những điều mình có thể làm, sao cho sản phẩm khi ra mắt khán giả sẽ được tốt nhất" - Mỹ Mỹ trải lòng. 

Mỹ Mỹ:
 

Cũng vì chỉ hợp tác với một số ít người, nên Mỹ Mỹ rất trân quý những người đồng đội của mình. Nữ ca sĩ cho rằng để một sản phẩm được hoàn thiện thì phải qua nhiều công đoạn, mất nhiều thời gian và sự góp sức của rất nhiều người. Nhìn lại hành trình vừa qua, Mỹ Mỹ cho biết điều tuyệt vời nhất mà cô nhận được chính là sự yêu thương, giúp đỡ từ những người đồng đội xung quanh. 

Mỹ Mỹ: “Tôi thấy an tâm khi làm việc cùng Osad”

Mặc dù bước chân vào con đường ca hát chưa lâu, nhưng Mỹ Mỹ đã sở hữu loạt hit triệu view. Với thế mạnh vũ đạo cùng với giọng hát nội lực, Mỹ Mỹ luôn mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu. Hy vọng với sự nghiêm túc và nỗ lực của mình, Mỹ Mỹ sẽ mang đến khán giả thêm nhiều sản phẩm âm nhạc đột phá, chỉn chu hơn trong tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Thiết kế: Thảo Nguyên