Ngỡ ngàng trước màn hôn và tỏ tình của Ji Hyo dành cho Jong Kook

(VOH) - “Chiến hạm” của các bạn trẻ yêu thích Running Man đã “cập bến”?

Mới đây, một phân cảnh Song Ji Hyo biểu đạt tình cảm với nam thần gymer Kim Jong Kook khiến fan hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, biểu cảm của Kim Jong Kook còn được dân tình chụp lại, lan truyền nhanh chóng vì quá đáng yêu.

Dân tình ngỡ ngàng với màn hôn và tỏ tình của Ji Hyo dành cho Jong Kook 1
Biểu cảm đáng yêu của Jong Kook

Running Man là chương trình thực tế ăn khách của Hàn Quốc và đã được mua bản quyền để làm lại nhiều phiên bản ở những quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, bản gốc Running Man vẫn là tượng đài không thể vượt qua. Đến nay, chương trình đã có hành trình kéo dài hơn 600 tập.

Xem thêm: Top 15 tập Running man hay và hài nhất, bạn đã xem chưa?

Suốt hành trình đó, có khá nhiều “loveline” được hình thành dưới sự “chèo thuyền” nhiệt tình của khán giả. Ở vài trăm tập đầu, loveline giữa nam rapper Gary và nàng diễn viên xinh đẹp Song Ji Hyo rất được ủng hộ. Tuy nhiên sau đó Gary rời chương trình và lấy vợ khiến chiếc thuyền năm nào “chìm nghỉm”.

Dân tình ngỡ ngàng với màn hôn và tỏ tình của Ji Hyo dành cho Jong Kook 2
Song Ji Hyo và Kim Jong Kook có nhiều lần tương tác đáng yêu

Thời gian gần đây, một “chiến hạm” mới được ra đời là Song Ji Hyo và Kim Jong Kook. Kim Jong Kook là giọng ca nổi tiếng, sở hữu vẻ ngoài điển trai lịch lãm nhưng cứ mãi một mình dù đã ngoài 40. Ở một số tập, khán giả có thể thấy cách đối xử của Jong Kook dành cho Ji Hyo đã có chút thay đổi khiến nhiều người nghi ngờ liệu có phải cả hai đang dành tình cảm cho nhau.

Dân tình ngỡ ngàng với màn hôn và tỏ tình của Ji Hyo dành cho Jong Kook 3
Nụ hôn bất ngờ khiến ai cũng ngỡ ngàng

Chính vì thế, fan hâm mộ nhiệt tình “chèo thuyền” cặp đôi này nhưng mãi chưa cập bến. Thậm chí, trong một tập vlog của thành viên Ji Suk Jin, anh và thành viên So Min còn khẳng định mối quan hệ giữa Jong Kook - Ji Hyo chỉ là bạn bè.

Thế nhưng mới đây, một phân cảnh trong Running Man được cắt ra và chia sẻ rầm rộ khiến ai cũng bàn tán. Cụ thể, trong tập Running man mới nhất với khách mời là nam idol Jin của BTS, có một trò chơi như thế này: hai đội sẽ thi đấu với nhau, một thành viên sẽ được đặt câu hỏi về tình cảm dành cho một thành viên đội kia. Và thành viên được đặt câu hỏi phải trả lời và hành động để phủ nhận.

Cụ thể, Ji Hyo bị Yoo Jae Suk hỏi rằng: “Em rất ghét Kim Jong Kook phải không?”. Song Ji Hyo trả lời rằng: “Không, em rất thích anh Jong Kook” và đặt một nụ hôn cực nhanh lên tóc nam ca sĩ. Hành động này khiến toàn bộ thành viên ekip đều bất ngờ, còn khuôn mặt Kim Jong Kook hiện rõ vẻ bối rối, ngượng ngùng.

Dân tình ngỡ ngàng với màn hôn và tỏ tình của Ji Hyo dành cho Jong Kook 4
Hy vọng couple mới này sẽ cập bến

Hiện tại phân cảnh này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người thích thú. Hy vọng rằng chiếc “chiến hạm” này sẽ cập bến vào một ngày nào đó.

Cập nhật thêm các tin tức mới nhất về các chương trình truyền hình tại chuyên mục Show của VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet