Chờ...

NS Thanh Hằng: Bông Lúa Vàng 2023 và hành trình 30 năm thành công trên khắp mọi miền

VOH - Nữ nghệ sĩ khẳng định Bông Lúa Vàng chính là nhịp cầu để các giọng ca tài năng tỏa sáng, gắn kết nghệ thuật truyền thống với khán giả đại chúng.

Bông Lúa Vàng 2023 do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức, chính thức khởi động từ tháng 4/2023 và bước vào Vòng Mạ non với sự so tài giữa 60 thí sinh xuất sắc.

Đặc biệt, mùa thi năm nay đánh dấu cột mốc cho chặng đường 30 năm trên hành trình tạo ra sân chơi, sân khấu chuyên nghiệp giúp các thí sinh đến từ khắp nơi trên đất nước có thể gặp và thỏa niềm đam mê cải lương. 

NS Thanh Hằng: Bông Lúa Vàng 2023 và hành trình 30 năm thành công trên khắp mọi miền 1
Vòng Mạ non - Bông Lúa Vàng 2023

Đồng hành cùng chương trình qua nhiều mùa thi ở vị trí giám khảo và năm 2023 tiếp tục ngồi ở vị trí "ghế nóng", NS Thanh Hằng không thể nào giấu được niềm hân hoan. Giọng ca nổi tiếng khẳng định Bông Lúa Vàng 2023 là dấu ấn đặc biệt quan trọng, thực sự rất đáng trân quý. Không chỉ riêng đối với NS Thanh Hằng, hẳn khán thính giả đều công nhận sự thành công của chương trình Bông Lúa Vàng trên khắp mọi miền đất nước trong chặng đường 30 năm đáng nhớ.

NS Thanh Hằng: Bông Lúa Vàng 2023 và hành trình 30 năm thành công trên khắp mọi miền 2
Giám khảo NS Thanh Hằng đã đồng hành cùng chương trình qua nhiều mùa thi.

Chia sẻ với VOH Online, NS Thanh Hằng nói: "Xuyên suốt hành trình qua, khán giả đã luôn theo dõi và đồng hành cùng Bông Lúa Vàng là điều trân trọng và trân quý. Đây là một kỷ niệm sâu sắc và chắc chắn sẽ tồn tại dài lâu. Thanh Hằng chưa từng thấy một chương trình nào lâu dài và đồng điệu như Bông Lúa Vàng.

Thanh Hằng cảm thấy 30 năm này rất vinh hạnh và là một kỷ niệm rất đẹp. Luôn luôn lúc nào, Thanh Hằng cũng trân trọng cảm ơn quý Ban tổ chức và nhà tài trợ Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền luôn đồng hành với Ban tổ chức. Đó là điều tri ân và cảm ơn sâu sắc, hơn nữa là tri ân các quý khán thính giả đã theo dõi và đồng hành cùng Bông Lúa Vàng suốt 30 năm".

Xem thêm: 
NSƯT Huỳnh Khải: Bông Lúa Vàng 2023 và sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống - phát triển
Vòng Mạ non Bông Lúa Vàng 2023: NSND Bạch Tuyết mong chờ những giọng ca mới tài năng

Bông Lúa Vàng không hẳn là một cuộc thi có quy mô quá mức hoành tráng nhưng luôn đề cao chất lượng thí sinh, tổ chức chuyên nghiệp với sân khấu được chuẩn bị công phu và đảm bảo chất lượng âm thanh, ánh sáng cho các thí sinh được thăng hoa trong tiết mục của mình. Đáng nói hơn đây là nhịp cầu để để các giọng ca trẻ được đứng trên một sân khấu về đờn ca tài tử, sân khấu cải lương.

NS Thanh Hằng: Bông Lúa Vàng 2023 và hành trình 30 năm thành công trên khắp mọi miền 3
Chương trình được dàn dựng công phu, chỉn chu.

Theo NS Thanh Hằng: "Việc gì cũng vậy, khi tiến đến hào quang rực rỡ hay một sự vinh quang nào đó thì mình phải bước từng bước, phải học từng bước. Khi đến với Bông Lúa Vàng, Thanh Hằng đến bằng sự nhẹ nhàng và công tâm, công bằng đối với mỗi thí sinh. Mong rằng các bạn sẽ thật tự tin và thể hiện thật tốt bài thi của mình". 

Ở Vòng Mạ non, ngoài NS Thanh Hằng, các thành viên Ban giám khảo còn có sự góp mặt của "cây đa, cây đề" trong giới - NSND - Tiến sĩ Bạch TuyếtNSƯT Huỳnh Khải. Bằng tình yêu cải lương và kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm trình diễn, Ban giám khảo không chỉ tham gia Bông Lúa Vàng 2023 trong vai trò "cầm cân nảy mực" mà còn mang đến kho tàng kiến thức quý báu về cải lương, về đờn ca tài tử, cũng như những lời khuyên và góp ý chân thành dành cho các thí sinh.

NS Thanh Hằng: Bông Lúa Vàng 2023 và hành trình 30 năm thành công trên khắp mọi miền 4
Ban giám khảo là những nghệ sĩ được khán giả rất yêu mến.

Qua những lời nhận xét đáng quý này, dù là các giọng ca tài năng tham gia cuộc thi có cơ hội tiến sâu hơn để chạm đến chiến thắng hay thiếu may mắn buộc phải dừng lại, họ vẫn sẽ có cho mình những điều quý báu, trải nghiệm có ích cho sự phát triển của bản thân đối với niềm đam mê nghệ thuật cải lương. 

NS Thanh Hằng: Bông Lúa Vàng 2023 và hành trình 30 năm thành công trên khắp mọi miền 5
 

Quý khán thính giả có thể theo dõi chương trình Bông Lúa Vàng 2023 theo lịch phát sóng như sau:

  • 14h00 thứ bảy trên kênh AM 610Khz Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM – VOH, kênh FM 100.4 Mhz đài PTTH Sóc Trăng, kênh FM 98.4Mhz đài PTTH Đồng Tháp, kênh BLTV Đài PTTH Bạc Liêu và kênh truyền hình HTV1
  • 12h00 thứ hai trên kênh FM 99.9MHz Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM – VOH
  • 13h00 thứ tư trên kênh AM 610Khz Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM – VOH

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!