Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích

VOH - Tập tiếp theo của chương trình Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được công chiếu vào ngày 2/6. Chi Pu và Ella lại tiếp tục chung đội.

Sau một tuần chờ đợi, tập 5 của chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cuối cùng cũng được phát sóng. Với màn đu dây vô cùng mãn nhãn ở vòng công diễn 2, Chi Pu xuất sắc thăng 3 hạng, có số phiếu bầu đứng thứ 4 trong tổng 24 thí sinh.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích 1
Maria cũng giữ vững phong độ, nằm trong top 10 của chương trình. Tạ Na xuất sắc giành vị trí thứ 1
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích 2
Sau công diễn 2, chúng ta chia tay 3 tỷ tỷ: Uông Tiểu Mẫn, Lý Thể Hoa, Triệu Lệ Na.

Ở các tập trước, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh một Amber dù mang vẻ ngoài lạnh lùng, cool ngầu nhưng có một trái tim ấm áp, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh, đặc biệt là Chi Pu. Ngay từ những tập đầu công chiếu, cô luôn bên cạnh Chi Pu, giúp đỡ cô nàng từ những điều nhỏ nhặt nhất. Những tương tác đáng yêu đã khiến khán giả đồng loạt đòi "chèo thuyền" cho couple này.

Ngay từ tập đầu chương trình, Amber đã luôn quan tâm Chi Pu, luôn là người phiên dịch để cô có thể giao tiếp với mọi người

Dù thân với nhau là thế nhưng từ đầu chương trình đến giờ, cả hai đều không có cơ hội được hợp tác hay chung đội với nhau. Ở vòng công diễn 1, Chi Pu “bỏ mặt” bạn thân mà chung đội với Ella, trong vòng công diễn 2, đến lượt Amber "bỏ mặt" Chi Pu để lựa chọn bài hát yêu thích.

Trong tuần này, cả hai team của Amber và Chi Pu cùng lựa chọn 1 bài hát, họ phải tranh giành nhau để có thể lấy được bài hát đó về cho đội của mình. Khác với hình ảnh luôn chăm sóc, nhường nhịn Chi Pu thường ngày, Amber tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong trận chiến này. Cô chiến đấu hết mình để có được tiết mục ấy.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích 3
Ở vòng công diễn 3 này, cả hai lại không có duyên để ở chung đội với nhau. Chi Pu tiếp tục chung đội cùng nghệ sĩ Ella

Ở tập 5, khi các team đang tranh nhau để giành được màn trình diễn phù hợp với thành viên đội mình, hành động của Amber và Chi Pu khiến khán giả chú ý.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích 4
Nếu đã không thể chung đội, thôi thì chúng ta đối đầu nhau nhé! Amber trong tư thế sẵn sàng chiến đầu, Chi Pu đừng hòng giành được!
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích 5
Kết quả, Chi Pu đã giành chiến thắng
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tập 5: Amber và Chi Pu quyết đấu tới cùng để giành được bài hát yêu thích 6
Đấu với nhau mãnh liệt thế thôi chứ hai người vẫn rất yêu thương nhau nhé!

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đang là show thực tế có sức hút vô cùng lớn. Chương trình được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên kênh Mango TV. Đón xem những tập tiếp theo của chương trình để biết điều thú vị gì đang chờ chúng ta nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: MangoTV