Quyền Linh hé lộ bí mật khi làm rể Bình Định

VOH - Hot tiktoker “chửi chồng như hát hay” chia sẻ bí quyết sống chung với mẹ chồng khiến Quyền Linh khen nức nở.

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 332, mẹ chồng Đỗ Thị Hường (quê Nam Định) và nàng dâu Bùi Thị Mỹ Dân (quê Bình Định) khiến MC Quyền Linh và Lê Lộc vừa liên tục xuýt xoa trước tình cảm của mẹ chồng - nàng dâu chân thành và tinh tế; vừa cười ngả nghiêng vì sự hài hước, năng động của cặp mẹ chồng gốc Bắc và nàng dâu “xứ Nẫu”.

Được biết, Mỹ Dân là chủ kênh tiktok “Dân Bùi Xứ Nẫu” với hơn 70 ngàn lượt theo dõi và rất nhiều video triệu lượt xem. Với giọng nói đặc sệt miền Trung, tính cách lanh lẹ, hoạt bát và nổi lên với video “chửi chồng như hát hay”, “nàng dâu xứ Nẫu” vội vàng đính chính ngay khi xuất hiện trên sóng truyền hình: “Ai nghe chớ vội hiểu lầm. Con gái Bình Định chiều chồng thương con. Quyền roi, đức hậu vẹn tròn. Con gái Bình Định là ngon nhất nhì”.

Quyền Linh hé lộ bí mật khi làm rể Bình Định 1
Mẹ chồng Đỗ Thị Hường và nàng dâu Bùi Thị Mỹ Dân tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu

Tâm sự chuyện mẹ chồng nàng dâu, cô Đỗ Hường cho biết “chê” nàng dâu ngay ngày đầu gặp mặt vì hơi lùn và đặc biệt là cặp chân mày có phần hơi “dữ dằn”. Thế nhưng, cô cũng vội  dành nhiều lời khen có cánh cho con dâu sau 7 năm sống chung: “Về nhà làm dâu mấy năm thì tôi thấy Dân cũng dễ thương, rất hiền, biết chuyện và biết chiều mẹ chồng”.

Về phía nàng dâu, Mỹ Dân khá bất ngờ vì sự xì-tin và trẻ trung của mẹ chồng. “Nàng dâu xứ Nẫu” hài hước kể lại kỉ niệm ngày ra mắt mẹ chồng gắn liền với “sự tích” lần đầu chặt gà khiến cô không bao giờ quên: “Vừa vào nhà, mẹ nhờ em đi chặt con gà, lúc đó em điếng cả người, sợ toát mồ hôi. Em vốn là con gái út nên ở nhà không phải làm gì, như tiểu thư vậy nên không biết nấu cơm, chặt gà càng không. Chờ mẹ đi chỗ khác, em liền mở internet lên coi “cách chặt gà”, nắm được bí kíp là em chặt nhanh, gọn, lẹ luôn”.

Quyền Linh hé lộ bí mật khi làm rể Bình Định 2
Cả hai người đều "ngán" nhau ngay từ đầu

Theo chia sẻ, nàng dâu xứ Bình Định và mẹ chồng gốc Bắc chưa từng xảy ra mâu thuẫn, ngược lại cả hai còn có rất nhiều điểm hòa hợp trong tính cách, lối sống và sở thích. Bản thân nàng dâu Mỹ Dân cũng rất biết ý trong cách hành xử với mẹ chồng, để hạn chế tối đa những bất hoà có thể xảy ra giữa mẹ chồng nàng dâu, cô nàng luôn cố gắng thay đổi để dung hòa được cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc.

“Trước kia ở nhà mình, con có thể được nuông chiều theo kiểu “cành vàng lá ngọc” nhưng khi có chồng, bước chân vào nhà chồng thì nếp nếp, lối sống và cái tôi của con cũng phải thay đổi để hòa hợp như vậy thì gia đình mới hòa thuận, vui vẻ được” - Mỹ Dân nói.

Nói thêm về tình cảm và sự quan tâm dành cho mẹ chồng, nàng dâu vui vẻ tiết lộ bí quyết khiến MC Quyền Linh - Lê Lộc cũng phải tấm tắc khen ngợi: “Vào những ngày lễ, con hay nhắc chồng đặt hoa tặng mẹ, nhắn tin chúc mừng mẹ và con cũng phải làm những điều đó. Con rất sợ mẹ buồn, chỉ mong mẹ vui nếu mẹ chồng vui, nàng dâu vui thì chồng con mới cảm thấy hạnh phúc được. Khi mình đã thương chồng thì mình phải dung hòa với nhà chồng”

Quyền Linh hé lộ bí mật khi làm rể Bình Định 3
Quyền Linh và Lê Lộc bất ngờ trước tình cảm của cặp mẹ chồng nàng dâu

Tại chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu, cô Hường cho biết vô cùng tự hào và hãnh diện vì may mắn rước về một nàng dâu chăm ngoan và hiếu thuận, bên cạnh đó mẹ chồng cũng hài hước chia sẻ thêm: “Con dâu nói 10 câu thì tôi hiểu được 3 câu, còn lại thì chồng nó phải phiên dịch. Con dâu cũng tề gia nội trợ, nhưng về việc chửi chồng thì vẫn chưa được nên nhiều khi tôi phải dạy cho con dâu cách chửi chồng”. 

Trò chuyện cùng Quyền Linh - Lê Lộc, mẹ chồng xúc động thừa nhận nhờ có con dâu mà cô cũng đã thay đổi nhiều, theo chiều hướng tích cực. Trước những chia sẻ của mẹ chồng, Mỹ Dân cho biết chỉ mong mẹ được hạnh phúc vì đây cũng chính là động lực lớn để cô cố gắng và phấn đấu nhiều hơn nữa. Tại đây, nàng dâu xứ Nẫu cũng mạnh dạn ủng hộ mẹ chồng đi thêm bước nữa để tìm kiếm tri kỷ an ủi tuổi già.

Quyền Linh hé lộ bí mật khi làm rể Bình Định 4
 

Chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện gia đình sâu sắc, góp phần xây dựng mối quan hệ khăng khít của gia đình Việt - phát sóng vào 19g55 thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7 và 20h15 cùng ngày trên kênh YouTube MCVMedia.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé