Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ"

(VOH) - Thành công trong cả sự nghiệp lẫn hôn nhân, nhưng Võ Hạ Trâm cũng từng có khoảng thời gian chịu đựng nhiều tổn thương trong quá khứ.

Sau 3 năm ấp ủ, Võ Hạ Trâm đã quyết tâm thực hiện dự án The Love Journey để giới thiệu đến khán giả những nét đẹp của Ấn Độ. MV đầu tiên của dự án mang tên Về Với Em đã xuất sắc đạt Top 1 Trending Youtube sau 3 ngày phát hành và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đây thật sự là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực, cũng như sự đầu tư nghiêm túc của Võ Hạ Trâm cho âm nhạc. 

Mới đây, nữ ca sĩ cũng có dịp xuất hiện tại talkshow Chuyện Sao Kể trên sóng Radio VOH 95.6Mhz. Trò chuyện cùng 2 host Hải LinhBích Trăm, Võ Hạ Trâm đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện hậu trường và cuộc sống hôn nhân của mình bên ông xã Vikas - "nhà tài trợ" 5 tỷ cho dự án âm nhạc lần này của cô. 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Võ Hạ Trâm tại talkshow Chuyện Sao Kể cùng VOH

Về Với Em được ra mắt dựa trên những mối nhân duyên đặc biệt

Nói về ý tưởng thực hiện dự án âm nhạc kết hợp giữa 2 nền văn hóa Việt - Ấn, Võ Hạ Trâm cho biết mọi thứ đã được nhen nhóm từ khi cô kết ôn với ông xã người Ấn Vikas. "Lúc mới cưới, 2 vợ chồng có cùng nhau ngồi xem những bộ phim Ấn Độ, Trâm mới buộc miệng nói rằng không biết khi nào mình mới làm được một MV quay ở Ấn. Nghe vậy, chồng Trâm liền nói: 'Yên tâm, một ngày đẹp trời em sẽ làm được điều đó". Võ Hạ Trâm chia sẻ. 

Vốn chỉ là những lời nói bâng quơ và không nghĩ rằng mình có thể làm được, Võ Hạ Trâm gần như đã cho mọi thứ vào quên lãng. Nhưng đến khi có dịp ngồi lại trò chuyện cùng đạo diễn Tùng Phan, Võ Hạ Trâm đã bị thuyết phục bởi những lời "mời gọi" vừa rẻ, vừa gọn của người anh thân thiết. Cô bắt tay vào chọn bài, phối nhạc và thu âm nhưng rồi dịch bệnh kéo đến khiến mọi thứ phải dừng lại. Cũng vào khoảng thời gian này, Võ Hạ Trâm phải lui về tập trung cho gia đình khi con gái của cô là bé Moon chào đời. 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Nữ ca sĩ chia sẻ về cơ duyên thực hiện MV Về Với Em và dự án âm nhạc Việt - Ấn

Thực hiện một sản phẩm âm nhạc khác, nhưng Võ Hạ Trâm cho biết trực giác vẫn luôn mách bảo cô phải hoàn thành dự án Ấn Độ còn dang dở. Cuối cùng, cô quyết định và thông báo ekip để bắt đầu những bước tiếp theo. Từ đây, Võ Hạ Trâm gặp được những sự kết nối rất hữu duyên khi có dịp trò chuyện cùng nhóm nhạc sĩ trẻ CLK Production, sau đó là producer Duy Trần. Những người bạn GenZ đã sáng tác nên ca khúc Về Với Em và phối khí khiến Võ Hạ Trâm hết sức hài lòng. 

Bên cạnh những cơ duyên đặc biệt, quá trình quay MV tại Ấn Độ của Võ Hạ Trâm và ekip cũng gặp không ít khó khăn. Trong đó, việc liên hệ với nhóm vũ công người Ấn và luyện tập hòa hợp cùng nhau trong thời gian ngắn là một thử thách rất lớn. Nhưng nhờ ông xã Vikas nỗ lực tìm kiếm, cùng với đó là sự hết mình tập luyện của mọi người mà phần vũ đạo đã được hoàn thành. 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Việc liên hệ với các vũ công tại Ấn gặp khá nhiều khó khăn

Ngoài ra, việc di chuyển giữa những địa điểm cách xa nhau cũng gây nhiều khó khăn cho ekip. Chia sẻ tại Chuyện Sao Kể, Võ Hạ Trâm tâm sự: "Đó là một hành trình dài hơi và vất vả, cả đoàn di chuyển trong suốt 12 ngày để đến và ghi hình tại 3 thành phố rất xa nhau. Phương tiện di chuyển tốt nhất là xe bus nhưng không có đủ tiện nghi, mát mẻ như ở Việt Nam. Thậm chí, khi xe di chuyển đến nơi, gương mặt của ai cũng đều phủ đầy bụi vì xe không có cửa sổ. Dù chỗ ngồi chật, thời tiết bên ngoài thì nóng nhưng các anh em vẫn cảm thấy rất vui và còn làm trò chọc cho nhau cười để chuyến hành trình ngắn lại". 

Trong suốt những ngày quay hình tại Ấn Độ, cả ekip đều phải miệt mài làm việc từ sáng sớm cho đến tối khuya, mọi người gần như không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hay chăm sóc cho sức khỏe. Dù vậy nhưng vẫn không ai than phiền, tất cả đều làm việc bằng tất cả niềm đam mê và đặt kỳ vọng vào đứa con tinh thần này. Đó cũng chính là điều khiến Võ Hạ Trâm thấy rất biết ơn và cảm kích với những người đồng đội của mình. 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Cả ekip đã làm việc không ngừng nghỉ trong liên tục 12 ngày tại Ấn Độ

Thành quả "ngọt ngào" cho sự nỗ lực và chỉn chu

Sự nỗ lực của mọi người cuối cùng đã được đền đáp xứng đáng. Về Với Em sau 3 ngày ra mắt đã chính thức đạt Top 1 Trending Youtube. Trên Tiktok, các từ khóa liên quan đến Võ Hạ Trâm và Về Với Em cũng đều lọt vào bảng dẫn đầu xu hướng. Rất nhiều những bình luận ngợi khen của công chúng dành cho giọng hát Võ Hạ Trâm và chất lượng sản phẩm âm nhạc lần này của cô. 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
MV Về Với Em sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi MV Về Với Em được công chúng đón nhận nhiệt tình như vậy, Võ Hạ Trâm nói: "Khi hoàn thành những công đoạn cuối của dự án, Trâm và anh đạo diễn có nói với nhau là mình cứ làm mọi thứ tốt nhất có thể, còn sản phẩm có thể lan tỏa đến đâu thì sẽ phụ thuộc vào chữ duyên. Hiện tại, cả ekip đều vô cùng phấn khích và hạnh phúc, giống như khi xem đá banh hay hoa hậu vậy đó. 

Một điều mà chưa bao giờ trong cuộc đời Trâm làm là ngồi đếm Top Trending, bởi Trâm không nghĩ là mình sẽ có cơ hội lọt Top. Thấy các bạn, các anh chị lọt Top Trending thật sự rất vui, nhưng đối với mình, nó vẫn là một điều gì đó rất xa lạ. 

Cho đến bây giờ, Trâm thật sự xúc động, Trâm phải kiểm soát cảm xúc của mình để không khóc. Chưa bao giờ Trâm nếm được vị ngọt từ những điều mình cố gắng miệt mài trong suốt mười mấy năm làm nghề và đây là lần đầu tiên". 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Võ Hạ Trâm hạnh phúc trước sự yêu thương của khán giả

Việc đầu tư 5 tỷ cho dự án âm nhạc lần này của Võ Hạ Trâm được xem là một quyết định đầy táo bạo. Đặc biệt là khi nữ ca sĩ chưa từng dám nghĩ rằng sản phẩm của mình sẽ lọt Top Trending. Khi được hỏi về động lực để mình đưa ra quyết định trên, Võ Hạ Trâm cho biết đó chính là "sự nghiêm túc, chỉn chu trong nghệ thuật".  

"Là một người làm nghệ thuật nghiêm túc, cho dù không có đủ tiền thì Trâm cũng sẽ cố gắng làm sản phẩm tròn trịa và hoàn thiện nhất trong khả năng của mình. Mình đã quyết định thực hiện một dự án táo bạo như vậy, mà còn có suy nghĩ tiết kiệm tiền, bớt cái này, xén cái kia để rồi cuối cùng làm không tới thì sẽ là một điều rất tiếc. Đâu phải ai cũng có cơ hội được sang Ấn độ quay phim, để gặp gỡ những con người này ở thời điểm mọi thứ rất vẹn tròn. Cho nên Trâm đã quyết tâm phải thực hiện mọi thứ thật nghiêm túc, thật chỉn chu. 

Ngay cả những anh em trong ekip cũng đều là những cái tên có uy tín và chỗ đứng trong lĩnh vực của mình. Sản phẩm được họ làm ra phải luôn có sự hoàn chỉnh, chỉn chu nhất định. Những con người này được làm việc với nhau, cùng tạo nên sản phẩm cho thấy được tiêu chí khi làm nghề của mình". - Võ Hạ Trâm chia sẻ động lực chi 5 tỷ làm MV. 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Võ Hạ Trâm luôn muốn đầu tư chỉn chu, nghiêm túc nhất cho các sản phẩm của mình

Ông xã là người chữa lành những tổn thương của Võ Hạ Trâm

Theo như chia sẻ của Võ Hạ Trâm, Về Với Em là ca khúc được viết dựa trên câu chuyện tình yêu của cô và ông xã người Ấn Vikas. Cả hai chính thức kế hôn vào năm 2019, nữ ca sĩ cũng nhiều lần dành những lời khen có cánh cho chồng. Đặc biệt, chính Vikas cũng là nhà tài trợ con số 5 tỷ để bà xã có thể an tâm thỏa sức tung bay với đam mê nghệ thuật. 

Chia sẻ về mối nhân duyên của mình và ông xã doanh nhân tại Chuyện Sao Kể, Võ Hạ Trâm nói: "Trâm đã trải qua một khoảng thời gian dài, với đủ những chiêm nghiệm sâu sắc trong tình yêu để hiểu được một người đàn ông tốt là như thế nào. Bản thân Vikas cũng là người có rất nhiều trải nghiệm, nên khi cả hai quyết định kết hôn giống như hai mảnh ghép đã tìm được nhau. Thậm chí, ngày sinh của 2 vợ chồng cũng giống nhau, cùng một con giáp nhưng cách nhau 12 năm. Nhưng cái sự trùng hợp như vậy giúp cho Trâm và ông xã rất hiểu nhau, đặc biệt là quan niệm về cuộc sống cũng tương đồng với nhau. Hai người đều thích sự giản đơn trong cuộc sống của mình. 

Người đàn ông của Trâm là người không có văn vẻ, mỹ miều trong lời nói, mà anh ấy hành động. Anh ấy là người duy nhất cho Trâm cảm giác an toàn và là chỗ dựa vững chắc cho Trâm. Bởi một cô gái độc lập và có cá tính mạnh như Trâm luôn thèm cảm giác được yêu thương, bảo vệ nâng niu và Vikas đã làm được điều đó". 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn có rất nhiều điểm tương đồng

Không chỉ đồng hành bên vợ trong cuộc sống, Vikas còn luôn ở ủng hộ, giúp đỡ cô trong công việc. Nữ cái xi cho biết để có thể dành đủ 5 tỷ đồng cho vợ quay MV, nam doanh nhân đã phải làm việc vất vả hơn rất nhiều. Ngày nào ông xã của cô cũng dậy từ sớm và đi làm đến tối muộn, khi về nhà thì luôn trong tình trạng lấm lem bùn đất. Những hình ảnh đó khiến Võ Hạ Trâm càng thêm yêu quý ông xã của mình hơn bao giờ hết. 

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Trâm cảm thấy mình quá may mắn khi bên cạnh có một người đàn ông, ngoài công việc ra thì chỉ biết đến gia đình, luôn làm những điều tốt nhất cho vợ con". 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Nữ ca sĩ hạnh phúc vì luôn có ông xã ở bên đồng hành

Trước sự ngưỡng mộ của host Hải Linh dành cho chuyện tình của mình và Vikas, Võ Hạ Trâm tâm sự: "Tất cả mọi thứ trên đời đều phải đúng thời điểm. Ví dụ như nếu Trâm gặp Vikas cách đây 10 năm, khi cả hai vẫn chưa hiểu được giá trị của cuộc sống thì sẽ không thể nào thấy hạnh phúc hay biết ơn những điều mà người kia dành cho mình. 

Mọi thứ sẽ đến đúng thời điểm khi chúng ta đã đủ trải nghiệm, lúc đó hoa sẽ nở. Quan trọng là chúng ta không đánh mất chính mình là được. Mình yêu mình thương thì cứ dành những điều thật tâm và làm những gì tốt nhất. Còn khi những mối tình đi qua cuộc đời mình một cách không trọn vẹn, thì cứ để cho nó trôi qua và xem như bài học kinh nghiệm giúp mình trưởng thành và mạnh mẽ hơn". 

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Võ Hạ Trâm cho rằng việc mình và ông xã đến với nhau vào thời điểm thích hợp đã giúp cho cả hai thêm yêu nhau hơn

Tại Chuyện Sao Kể, Võ Hạ Trâm hy vọng những chia sẻ của mình có thể phần nào giúp những bạn trẻ đang loay hoay, lạc lõng trong tình yêu có thêm niềm tin trong cuộc sống. Bởi lẽ, bản thân nữ ca sĩ cũng từng trải qua khoảng thời gian khó khăn, gần như là gục ngã vì những tổn thương trong quá khứ. 

"Trâm đã từng suy nghĩ là mình sẽ không lấy chồng, không lập gia đình và thậm chí là triệt sản để không có con. Bởi vì thời điểm Trâm chạm xuống cái đáy tình cảm, mình nghĩ là mình sẽ không đủ may mắn để có được hạnh phúc. Và nếu không có hạnh phúc, mình cũng không muốn đứa bé ra đời mà thiếu đi tình cảm của ba hoặc mẹ. Vì vậy nên mình đã từng nghĩ đến điều điên rồ đó. 

Nhưng rồi Vikas là người đã đến và chữa lành cho Trâm tất cả mọi thứ. Anh ấy đã cùng Trâm xây dựng nên hiện tại và cả tương lai tuyệt vời ở phía trước" - Võ Hạ Trâm bộc bạch.

Võ Hạ Trâm: “Tôi từng nghĩ sẽ triệt sản sau những tổn thương, nhưng Vikas đã chữa lành mọi thứ
Sau những tồn thương trong quá khứ, Vikas đã đến và cùng Võ Hạ Trâm xây dựng tương lai

Vốn là giọng ca thực lực của làng nhạc Việt, nhưng nhiều năm qua Võ Hạ Trâm vẫn chưa thật sự nhận được hào quang xứng đáng. Dù vậy nhưng nữ ca sĩ vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật bằng cái tâm và sự nghiêm túc. Cuối cùng thì những nỗ lực của Võ Hạ Trâm đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Quan trọng hơn hết là dù bao nhiêu năm trôi qua, Võ Hạ Trâm vẫn luôn là cái tên được khán giả yêu mến. 

Võ Hạ Trâm kể chuyện hậu trường quay Về Với Em ở Ấn, tiết lộ từng muốn triệt sản sau những đổ vỡ:

Chuyện Sao Kể phát sóng trên Đài phát thanh VOH tần số FM 95.6 Mhz và kênh Tiktok Trạm Giải Trí vào lúc 20:00 thứ 6 hàng tuần. Ngoài ra, khán thính giả cũng có thể nghe đầy đủ chương trình tại VOH Podcast và kênh Youtube Trạm Giải Trí.

Thanh Duy:
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: VOH Online